Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chia sẻ kinh nghiệm dùng dầu dừa làm dài mi

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi cocovie, 31/05/2018.

  1. cocovie

    cocovie Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    >>>cocovie.com.vn/chia-se-kinh-nghiem-dung-dau-dua-lam-dai-mi

    Hàm lượng lớn các acid béo bão hòa trong dầu dừa, có khả năng kích thích mọc tóc, làm dài mi. Đó là lí do mà nhiều cô nàng đã và đang áp dụng phương pháp chuốt mi bằng dầu dừa mỗi ngày. Tuy nhiên vẫn không ít chị em thắc mắc về công dụng dầu dừa làm dài mi và bôi dầu dừa bao lâu thì mi mới dài, mới đẹp?

    1. Chuốt dầu dừa bao lâu thì mi mới dài?

    Để sở hữu một đôi mi dài cong vút và chắc khỏe khi sử dụng dầu dừa còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Do đó bạn chẳng thể nôn nóng khi kết luận dầu dừa làm dài mi chỉ mang tính PR của các nhãn hàng bán dầu dừa. Các yếu tố đó bao gồm chất lượng dầu dừa, cách chuốt mi ra sao, và thời gian sử dụng dầu dừa bao lâu?

    – Chất lượng dầu dừa

    Đầu tiên là yếu tố chất lượng những chai dầu dừa mà bạn đang sử dụng để chuốt mi mỗi ngày. điều này quyết định khả năng nuôi dưỡng làn mi của bạn, nó giống như việc bạn bón phân cho cây nhưng phân đó lại là hàng dởm thì cây chẳng thể sinh trưởng và phát triển, dầu dừa cũng vậy nó chỉ như việc bạn chuốt lên mi một lượng nước không đủ dưỡng chất mỗi ngày, nếu chưa nói trong đó có hàm lượng tạp chất lớn gây rụng mi. Để đảm bảo chất lượng dầu dừa bạn cần tìm đến một địa chỉ sản xuất uy tín, với phương pháp chế biến đảm bảo vệ sinh và giữ trọn tinh chất dầu dừa vốn có. Dầu dừa hữu cơ Cocovie là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo. Lí do tại sao lại là Cocovie, dĩ nhiên bạn có thể lựa chọn một thương hiệu khác nhưng phải đảm bảo quy trình chế biến đảm bảo thu lại dầu dừa nguyên chất như phương pháp ép lạnh – ly tâm mà Cocovie đang áp dụng. Thương hiệu đó cần được giám định chất lượng của các tổ chức hữu cơ uy tín chẳng hạn như như chứng nhận sản phẩm hữu cơ của USDA mà Cocovie đã đạt được. Mọi phương pháp làm đẹp đều như nhau, nhưng lựa chọn sản phẩm thế nào còn phụ thuộc vào sự tinh tế và hiểu biết của các nàng!

    – Cách chuốt mi và thời gian sử dụng dầu dừa.

    Sau khi sở hữu một chai dầu dừa nguyên chất, bạn cần đến một phương pháp chuốt mi hiệu quả và thời gian sử dụng đủ lâu để có được làn mi như mong đợi.

    Mỗi tối, trước khi đi ngủ bạn hãy làm nóng dầu dừa, để dầu nguội nhưng vẫn giữ được độ ấm, khi ấy lượng dưỡng chất có trong dầu dừa sẽ phát huy tối đa công dụng của nó. Có thể sử dụng bông thấm đủ lượng dầu và tiến hành chuốt từ dưới lên như chuốt mascara nhé các nàng. Tránh để dầu vào mặt ( mà có vào cũng không ảnh hưởng gì), chỉ là sẽ hơi khó chịu một tí. Các nàng có thể để vậy và rửa lại vào sáng mai. Đều đặn thực hiện trong 2- 3 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt đấy nhé!

    Như vậy, để có một làn mi cong dài và đen nhánh, các nàng cần đến sự kiên trì mỗi ngày, và Cocovie tin rằng, đứng trước sự nghiệp làm đẹp thì mọi cô gái đều thật vĩ đại đúng không nào?

    [​IMG]

    2. Một vài lưu ý để sở hữu làn mi dài khỏe mà các nàng cần biết?

    Mặc dù dầu dừa có vai trò kích thích dài tóc, dài mi nhưng các cô gái nên nhớ dầu dừa chỉ có tác dụng hỗ trợ nuôi dưỡng mi dài, để mi chắc khỏe bạn cần lưu ý những thói quen hàng ngày như sau:

    Tránh sử dụng mascara quá nhiều và nếu đã sử dụng phải tẩy trang kĩ, bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa để tẩy trang vô cùng hiệu quả.

    Không nên dụi mắt quá nhiều, bởi khi dụi bạn vô tình đã tác động một lực khá lớn khiến mi dễ gãy rụng, điều này sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh làn mi đẹp mà bạn đang tạo dựng.

    Nếu dầu dừa vào mắt gây khó chịu thời gian lâu hoặc đỏ ( trường hợp ít khi xảy ra) hãy sử dụng thuốc nhỏ làm sạch mắt. Tuy nhiên việc sử dụng dầu dừa hữu cơ bạn sẽ chẳng phải lo lắng.

    Kiên trì là từ khóa của mọi sự thành công, đừng nản khi chưa thấy kết quả, hãy tạo lập thói quen. Bên cạnh đó bổ sung các thực phẩm giàu acid béo có trong trứng, sữa, thịt, ngũ cốc và rau củ…

    Như vậy dầu dừa làm dài mi là hoàn toàn có thể thành công nếu bạn lựa chọn đúng sản phẩm và kiên trì sử dụng. Chúc các nàng sớm thành công nhé!
     
Đang tải...