Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

CHIA SẺ MẸO NHỎ GIÚP BẠN TRỊ QUẦNG THÂM MẮT HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi kienkaka, 30/08/2018.

  1. kienkaka

    kienkaka Thành viên tích cực

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nếu như đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một vài người sẽ có tâm hồn sưng bọng, thâm, mệt mỏi và đềy nếp nhăn. Thật may mắn, với những cách sau đây, bạn sẽ giảm bọng mắt và trị quầng thâm mắt hiệu quả.

    Trà

    Trà có chứa chất tannin tự nhiên, là một chất lợi tiểu nhẹ và là bí quyết làm đẹp được các bà các mẹ và cả những cô người mẫu chân dài sử dụng để giảm bọng mắt. Ngâm 2 túi trà vào nước ấm, rồi làm mát túi trà trong tủ lạnh vài phút. Đặt từng túi trà lên mỗi bên mắt, cặp mắt bạn sẽ có được cảm giác tươi mới và sảng khoái.

    Trái bơ

    Đối với nhiều người, mệt mỏi gây ra quầng thâm dưới mắt và khiến dung mạo trở nên già hơn. Nếu không thể nghỉ ngơi nhiều hơn, hãy đặt lên bầu mắt một lát bơ chín, hoặc thoa hỗn hợp hạnh nhân nghiền nhuyễn trộn cùng sữa tươi để làm mờ quầng thâm.

    [​IMG]

    Muỗng

    Dùng 2 muỗng bằng kim loại và đặt chúng dưới vòi nước lạnh trong vài phút. Sau đó, hãy nằm xuống và úp muỗng lên vùng mí mắt từ 30 đến 60 giây. Cái lạnh từ kim loại sẽ giúp đôi mắt giảm đi sự mệt mỏi, đồng thời mang đến nguồn năng lượng tươi mới cho bạn.

    Dưa leo

    Khi mắt bị đỏ và có bọng mắt, hãy cắt vài lát dưa leo ướp lạnh, nằm thư giãn và đắp lát dưa leo lên mắt trong vòng 30 phút để giảm bọng mắt. Kết quả bạn đạt được chính là đôi mắt sáng màu hơn và cơ thể cũng sẽ được làm mới.

    Khoai tây

    Cũng như dưa leo, khoai tây rất hữu hiệu trong việc làm giảm bọng mắt. Tinh bột có trong khoai tây có chứa chất kháng viêm giúp làm xẹp bọng mắt. Cách này cũng có tác dụng rất tốt trong việc làm giảm quầng thâm.

    [​IMG]

    1. Lột vỏ, rửa sạch và để khô củ khoai tây có kích thước vừa.

    2. Bào nhuyễn khoai tây và đặt khoai nghiền vào một miếng vải sạch, cột chặt.

    3. Đặt miếng vải có chứa khoai tây lên mắt trong vòng vài phút.

    4. Lặp lại cho đến khi bọng mắt giảm đi.

    Hi vọng với những chia sẻ trên của Sia sẽ giúp bạn có được những lựa chọn phù hợp để chăm sóc và bảo vệ vùng da quanh mắt của mình .
    >> Tham khảo thêm sản phẩm kem dưỡng mắt của Sia botanics .
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  2. muazuicom22

    muazuicom22 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    84
    Giới tính:
    Nữ
    CHO THUÊ XE CẨU TẬN NƠI

    CHO THUÊ XE CẨU TRUNG HIẾU chuyên cung cấp các loại xe cẩu cho thuê sử dụng/ nâng/ cẩu hàng hóa... Chúng tôi có đầy đủ các loại xe cẩu với đa dạng trọng tải từ nhỏ: 1 tấn,…15 tấn,… đến những chiếc xe tải chuyên dụng: 50 tấn,…100 tấn,…Chất lượng xe luôn được kiển định đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    TRUNG HIẾU có một đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết với nghề….một đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẵn sàng xử lý mọi tình huống bất ngờ, luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối chất lượng hàng hóa cho quý khách hàng. Luôn có những chính sách ưu đãi cho những khách hàng thân thiết và những chính sách bảo hiểm hàng hóa, đền bù khi có rủi ro xảy ra.

    DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI CAM KẾT:

    1/ Giá rẻ nhất, đảm bảo mức giá ổn định và ít biến động.

    2/ Quy trình đăng ký thuê xe đơn giản và nhanh chóng

    3/ Tư vấn và chăm sóc khách hàng liên tục 24/7 : 0901 386 523 – 0966 772 126 ( Zalo )

    Hàng hóa được vận chuyển chuyên nghiệp, nhanh chóng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa.

    Phục vụ tại các quận trong tphcm: Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,bình tân, bình thạnh, tân bình, tân phú, phú nhuận, gò vấp, củ chi, hóc môn …và các tỉnh lân cận như: long an, tiền giang, bình dương, Đồng nai… liên tục 24/24

    TRUNG HIẾU còn cung cấp các dịch vụ vận tải khác như: vận chuyển hàng hóa bằng xe tải, xe cẩu…, dịch vụ nâng hạ hàng hóa, cho thuê xe nâng, dịch vụ xếp dỡ, di dời kho xưởng, máy móc, thiết bị,…
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  3. myphamnhungoc

    myphamnhungoc Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    22
    Lột vỏ, rửa sạch và để khô củ khoai tây có kích thước vừa.
     
Đang tải...