Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chia sẻ những điểm du lịch ngay cạnh Hà Nội có thể đi về trong một ngày

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi letrangpink, 02/07/2016.

  1. letrangpink

    letrangpink Thành viên tích cực

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hà Nội đó là thành phố trung tâm của miền Bắc Việt Nam, nổi danh khắp thế giới là một thành phố có vẻ đẹp cổ kính, người dân thân thiện, dễ mến và đặc biệt đây là một thành phố có bề dày văn hóa hàng nghìn năm. đến đối với Hà Nội, ngoài việc tham quan khu vực trung thực lòng phố với phố cổ, một số công trình kiến trúc nức tiếng , hay tham dự vào những làm việc văn hóa… thì việc di chuyển từ Hà Nội sang các khu vực lân cận trong vòng 1 ngày cũng rất hấp dẫn . song song với đó là , bên trong thời gian gần đây, yêu cầu du lịch, dã ngoại của ngư dân Hà Nội vào những dịp cuối tuần, lễ Tết ngày càng nhiều hơn. Và một vài điểm du lịch gần Hà Nội có thể di chuyển trong vòng 1 ngày đó là sự chọn lọc của phần đông người dân . Để có những chuyến du lịch đến nhiều điểm đến này một kỹ thuật luôn thể lợi nhất cho việc di chuyển của bạn, thì hãy sử dụng các dịch vụ thuê xe du lịch như thuê xe 35 chỗ tại hà nội do Thuê xe du lịch 247 phục vụ . bên trong sắm du lịch 2016 có rất nhiều gói khuyến mại thuê xe du lịch hấp dẫn đang chờ đón bạn.

    Nhiều ngôi chùa cổ ở khu vực Hà Tây cũ.

    Chùa Tây Phương: còn có tên gọi nào khác đó là Sùng Phúc Tự, nằm trên ngọn núi Câu Lậu, thuộc xã Thạch Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chùa Tây Phương được giả như một bảo tàng tượng Phật với những pho tượng cổ đặc biệt , sống động, có sức, có hồn. nơi đây vô cùng lừng danh bên trong bài thơ các vị La Hán chùa Tây Phương của nhà thơ Huy Cận.
    Chùa Trăm Gian: hay còn gọi là chùa Quảng Nghiêm, chùa Tiên Lữ, tọa lạc trên thôn Tiên Lữ, xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Ngôi chùa có đến 104 gian, được lập từ thời vua Lý Cao Tông năm 1185, đó là ngôi cổ tự nổi tiếng tại Việt Nam.
    Chùa Thầy: tọa lạc trên núi Sài Sơn, thuộc làng Hoàng Xá, xã Phượng kỹ thuật , huyện Quốc Oai, Hà Nội. Chùa Thầy lừng danh với truyền thuyết kỳ ảo, linh thiêng lòng vòng cuộc đời pháp sư Từ Đạo Hạnh và cũng là nơi nổi tiếng bởi vẻ lung linh của non nước hữu tình, cảnh vật như trên chốn bồng lai. Chùa Thầy rất lung linh vào mùa hoa gạo nở nên khi này rất các du khách muốn tới đây một lần.

    >>>>> Lựa chọn dịch vụ thuê xe 45 chỗ tại hà nội là chọn lựa phù hợp nhất cho một chuyến đi an toàn chủ động và tiết kiệm nhất đối với chất lượng dịch vụ thuê xe du lịch số một Hà Nội.

    Hồ Quan Sơn.

    Quan Sơn là một khu hồ rộng khoảng 850ha thuộc nhóm địa phận của 5 xã, huyện Mỹ Đức, kỹ thuật Hà Nội khoảng 50km, đó là một điểm dừng chân du lịch gần Hà Nội nhưng có cảnh sắc khá hoang sơ và yên tĩnh . cảnh sắc Hồ Quan Sơn đẹp mắt bởi sự pha quyện giữa một vài ngọn núi đá vôi lừng lững bên mặt Hồ, trên mặt nước đó là một số thảm thực vật phong phú như Trang Trang, Sen v.v.v. nếu bạn tới Quan Sơn vào mùa Sen Nở, bạn sẽ cảm nhận một vườn Sen nở tràn ngập tại mặt hồ. bởi thế thời điểm đẹp nhất để tới đây đó là cuối tháng 5 đầu tiên tháng sáu . Cả nhà có khả năng mang theo đồ ăn để di chuyển picnic trên đây. vòng vo khu hồ không có nhà hàng, Anh chị em chỉ có khả năng ra Vân Đình ăn vịt hoặc một vài món khác .

    Chùa Hương.

    Là một quần thể đền chùa rất lớn nhất ở gần khu vực Hà Nội đối với hàng chục ngôi đền chùa, đình thờ Phật, thờ thần, thờ nhiều tín ngưỡng nông nghiệp nằm tại bên bờ sông Đáy. Đây không chỉ là trung tâm Phật giáo, được coi đó là đất Phật mà còn đó là một khu vực có phong cảnh non nước hùng vĩ, trảy hội chùa Hương không chỉ để cầu khẩn cho một năm an vui mà còn để vãn cảnh non nước hữu tình. nhiều người đi Chùa Hương vào mùa lễ hội từ tháng 1 cho tới tháng 3 Âm lịch hàng năm. Nhưng cũng có một số khách di chuyển chùa Hương nói quanh nói quẩn năm nếu không thích khí trời lễ hội. Mùa thu cũng là mùa Chùa Hương đẹp mắt một kỹ thuật lãng mạn vì có những hoa súng nở trên mặt suối Yến.
     
  2. congduc.spro.vn

    congduc.spro.vn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    3,067
    Đã được thích:
    186
    Giới tính:
    Nam
    Up cho bác lên top
     
Đang tải...