Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chia sẻ thông tin về bệnh sùi mào gà

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi buiminhphuong, 06/10/2018.

  1. buiminhphuong

    buiminhphuong Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bệnh sùi mào gà khi qua thời gian ủ bệnh sẽ hình thánh được các mịn thịt ở bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh thường gặp ở những có độ tuổi tử 16-35 tuổi chủ yếu bằng con đường qhtd. Với một số trường hợp bị lây nhiễm do tiếp xúc với vật dụng có virus bệnh hoặc tiếp xúc thân mật với những người bệnh.

    Riêng với nam giới thường có những biểu hiện phát hiện ở quy đầu đối với những trường hợp quan hệ đồng tính cũng sẽ có những biểu hiện phát bệnh ở hậu môn, trực tràng còn đối với nữ giới thì lại có những biểu hiện ở môi âm đạo. Những người mắc bệnh đang trong thời kỳ ủ bệnh sẽ không thể quan sát thấy rõ mầm bệnh bằng mắt thường như nổi những mụn thịt nhỏ li ti, các mụn thịt cũng có những biểu hiện nhô cao hơn so với bề mặt da và quan sát bề ngoài thì sẽ thấy vùng da có dấu hiệu bất thường. Bạn cũng có thể dùng dung dịch thuốc để chấm lên vùng nghi ngờ biểu hiện sau khoảng chừng 5-10 phút quan sát sẽ thấy vùng da đó dần chuyển sang màu trắng đó là vùng biểu hiện của bệnh.

    Nếu bệnh mà không được điều trị sớm hay kịp thời sẽ ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới sức khỏe của người bệnh và ảnh hưởng tới xã hội. Theo như nghiên cứu mới cho biết bệnh sùi mào gà có mối quan hệ mật thiết với căn bệnh ung thư. Cứ khoảng chừng 4,7-10,2% phụ nữ bị sùi mào gà ở cổ tử cung có thể tiến truển thành ung thư cổ tử cung.

    Khoảng 15% bệnh nhân nam bị sùi mào gà bị ung thư dương vật, 5% bệnh nhân nữ bị ung thư âm đạo, 5% bệnh nhân bị ung thư hậu môn.

    Sùi mào gà ở thai phụ có thể gây những tai họa: Chảy máu khó cầm nguy hiểm đến tính mạng; phải mổ lấy thai; lây bệnh từ mẹ sang con dẫn tới trẻ khi sinh ra có biểu hiện của bệnh ở hầu, vòm họng.

    Ngoài ra, người mẹ còn có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung, âm đạo, âm hộ, hậu môn. Vì vậy, cần điều trị khỏi bệnh trước khi sinh con.

    Bệnh có nguy cơ tái phát cao, do vậy cần phải lựa chọn phương pháp điều trị khoa học. Tất cả phụ nữ bị sùi mào gà cần được làm xét nghiệm để sàng lọc ung thư cổ tử cung.Sau khi sinh, bệnh nhân phải được quản lý và theo dõi chặt chẽ bằng soi cổ tử cung, xét nghiệm tế bào âm đạo, cổ tử cung và khi cần thì sinh thiết để chẩn đoán.

    Hy vọng những chia sẻ trên về phòng khám đa khoa 709 giải phóng Hà Nội sẽ nói rõ cho bạn đọc hiểu rõ phần nào về bệnh sùi mào gà cụ thể.
     
Đang tải...