Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chia sẻ từ các chuyên gia nâng mũi có được lâu dài không

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi thammyvien00001, 26/07/2017.

  1. thammyvien00001

    thammyvien00001 Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi hiện nay nâng mũi có được lâu dài không, mũi em khá thấp nên em muốn đi nâng mũi nhưng em sợ nâng mũi không được lâu nên muốn hỏi bác sĩ mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn (Mai Anh – TP. Hưng Yên)
    • Trương Tiên “lột xác” sau khi nâng mũi S Line 3D tại Kangnam
    • Nâng mũi S Line 3D – Mũi đẹp hoàn hảo đến từng Milimet
    • Nâng mũi S Line 3D chuẩn Hàn – Mũi đẹp từng Milimet
    Trả lời:

    Chào Mai Anh! Lời đầu tiên thay mặt các chuyên gia thẩm mỹ tại bệnh viện kangnam cảm ơn bạn đã quan tâm chia sẻ những lo lắng của các bạn cho chúng tôi. Với lo lắng nâng mũi có được lâu dài không đây thực ra là câu hỏi mà không chỉ có bạn mà khá nhiều khách hàng đã gửi cẩu hỏi lo lắng giống bạn cho chúng tôi vậy để giải đáp vấn đề này mời bạn theo dõi qua bài viết của chúng tôi nhé.

    Nâng mũi S line có được lâu dài không?
    Phẫu thuật nâng mũi S line là phương pháp thẩm mỹ mũi hiện đại và tiên tiến hiện nay. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn không khỏi lo lắng rằng “nâng mũi S line có được lâu không?”. Tâm lý này chúng tôi hoàn toàn có thể thấu hiểu được bởi vì để có được quyết định nâng mũi, khách hàng đã phải bỏ ra nhiều công sức, tiền bạc và vượt qua cả nỗi sợ hãi của bản thân.

    [​IMG]
    Nâng mũi có được lâu dài không? tư vấn từ chuyên gia



    Nếu sử dụng chất làm đầy để nâng mũi, mặc dù không phải đụng đến dao kéo nhưng kết quả thẩm mỹ chỉ duy trì được khoảng 12-18 tháng. Còn đối với phương pháp nâng mũi phẫu thuật nói chung và nâng mũi S line nói riêng, dáng mũi của các bạn sẽ được duy trì lâu.

    Nâng mũi S line là phương pháp phẫu thuật có sự kết hợp giữa sụn nhân tạo (Silicon sinh học định hình) và sụn tự thân ( sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn vách tai) dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi thông minh. Bởi vậy, nâng mũi S line có thể cải thiện được hầu hết nhược điểm của các phương pháp phẫu thuật trước đây.

    Công nghệ S line giúp chỉnh sửa chiếc mũi một cách an toàn bằng cách bọc đầu mũi và dựng trụ mũi bằng sụn tự thân, còn phần sóng mũi sẽ được định hình với sụn nhân tạo được cục FDA chứng nhận.

    Tuy nhiên, nếu thực hiện nâng mũi S line theo kỹ thuật Floating lạc hậu trước đây, thì dáng mũi mới cũng sẽ không duy trì được lâu. Theo phân tích của Chuyên gia thẩm mỹ, khi thực hiện nâng mũi bằng phương pháp Floating, ban đầu chiếc mũi sẽ có hình S line đẹp nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, sống mũi rơi vào tình trạng bóng, đỏ và thậm chí là tụt sóng do phần sụn nhân tạo chỉ được đặt dưới lớp da mỏng. Không những thế, về lâu dài đầu mũi sẽ bị sụp, gãy bởi phần sụn tự thân đặt trôi nổi trong trụ mũi, không cố định được với phần xương bên dưới.



    Trước thực trạng này, đội ngũ Bác sĩ chuyên môn giỏi của Trung tâm Thẩm mỹ kangnam kết hợp với các Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi S line 3D Fixed tại kangnam và cũng là cơ sở thẩm mỹ nâng mũi hàn quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, giúp khắc phục hiệu quả những hạn chế của kỹ thuật Floating cũ. Với công nghệ Fixed Y, dáng mũi S line của khách hàng sẽ khỏe đẹp và ổn định theo năm tháng.

    [​IMG]
    Kết quả sau nâng mũi tại thẩm mỹ viện Kangnam

    Sau khi phẫu thuật, sụn tự thân và sụn nhân tạo nhanh chóng thích nghi với môi trường cấy ghép giúp dáng mũi ổn định và tồn tại lâu hơn. Do đó đối với thắc mắc nâng mũi S line có được lâu không? của Mai Anh, thì câu trả lời chính xác là nếu thực hiện phẫu thuật đúng kỹ thuật, dáng mũi S line sẽ được duy trì lâu. Vì vậy, các bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ nâng mũi này nhé!



    Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể yên tâm hơn về ca phẫu thuật nâng mũi của mình tại thẩm mỹ viện có uy tín nhé. Chúc bạn sớm có một chiêc mũi đẹp nhé.

    Tìm hiểu thêm : phẫu thuật nâng mũi có đau không
     
Đang tải...