Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chiếc Harley Street độ đẹp nhất từng dược biết đến

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi davidminhmang, 20/09/2017.

  1. davidminhmang

    davidminhmang Thành viên tích cực

    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trong khi có nhiều mẫu xe vượt trội hơn phần còn lại, thì có rất ít mẫu mô tô được coi là tệ hại trên thị trường hiện nay. Các cỗ máy hiện đại có thể không phong cách được như các mẫu mô tô cũ nhưng chúng chạy, chuyển hướng và dừng tốt hơn.




    Trong khi có nhiều mẫu mô tô vượt trội hơn phần còn lại, thì có rất ít mẫu xe được coi là tệ hại trên thị trường hiện nay. Các cỗ máy hiện đại có thể không phong cách được như các mẫu mô tô cũ nhưng chúng chạy, chuyển hướng và dừng tốt hơn.




    Đó là lý do tại sao những chiếc xe độ được làm từ các mẫu kinh điển hay được nâng cấp về động cơ, giảm xóc và phanh. Tuy nhiên, nếu như các bạn đang phải độ một chiếc xe hoàn toàn mới và bị giới hạn cả kinh phí lẫn thời gian, chẳng phải sẽ tốt hơn nếu tập trung vào các khía cạnh khác ư?




    [​IMG]

    >> Tổng hợp mũ bảo hiểm giá rẻ nhất hà nội

    Đó là cách tiếp cận mà xưởng NCT của Áo phải thực hiện với chiếc Harley-Davidson Street 750 2016 này. Motodrom Sintschnig - một nhà phân phối Harley-Davidson đã giao chiếc mô tô này cho NCT với yêu cầu biến nó thành giải thưởng cho trò xổ số diễn ra tại Tuần lễ xe gắn máy tại châu Âu lần thứ 20.




    NCT không có vấn đề gì với việc làm hết mình cho một chiếc mô tô độ. Tuy nhiên, với ngân sách có hạn và xưởng của họ ở Feldkirchen khi ấy đã quá tải nên lần này họ phải tiếp cận dự án theo cách hơi khác.




    [​IMG]




    Đội thợ cho biết: “Khi ngân sách quá nhỏ, các bạn phải tập trung vào một khía cạnh duy nhất. Bạn phải xác định xem mình muốn gì - vẻ ngoài mới hay trang thiết bị hiện đại? Chúng tôi quyết định dồn tiền vào mẫu thiết kế mới chứ không phải các bộ phận máy móc bởi chúng vẫn còn tốt.”




    Sau khi quyết định giữ lại cặp vành, hệ thống giảm xóc và phanh của mô tô, NCT đã loại bỏ toàn bộ thân xe và thay vào đó bình xăng, ốp đuôi, chắn bùn trước và chắn cạnh được chế tạo thủ công, được thiết kế để tạo nên một ngoại hình mới cho chiếc Street.




    Bình xăng là bộ phận khó chế tạo nhất nhưng công sức đội thợ bỏ ra không hề lãng phí. Bình xăng mới mỏng hơn trước nhiều và tạo nền móng vững chắc cho toàn bộ thân mô tô mới. Đây cũng là bộ phận được yêu thích nhất của chiếc mô tô hoàn thiện.




    Đuôi xe cũng được chỉnh sửa tương đối nhiều. NCT đã cắt bớt khung và hàn lại thành kiểu đuôi vòng và chỉ sơn lại các phần mới thay vì sơn lại toàn bộ khung. Ốp đuôi mới có tích hợp một đèn hậu LED gọn gàng còn yên xe được bọc da bò.




    [​IMG]




    Đầu đèn mô tô được giữ lại nhưng ốp đầu đèn được thay mới. Kellerman cung cấp bộ đèn xi nhan mới cho xe: một cặp được gắn sau mối nối lò xo giảm xóc sau và cặp còn lại được gắn cuối tay cầm. Thanh lái uốn trông hung hãn hơn của LSL được thay vào xe.




    Sau khi thân xe mới được hoàn tất, hệ thống xả của xe trông quá thiếu liên quan, vậy nên NCT sửa lại hình dạng pô mô tô cho gọn. Để hoàn thiện xe hơn nữa, đội thợ còn hạ thấp phuộc xuống một chút để đạt được phong cách như mong muốn.




    [​IMG]




    Mặc dù Street 750 là nỗ lực của Harley-Davidson nhằm tiếp cận một tập khách hàng rộng hơn nhưng có vẻ như mẫu xe này vẫn chưa thoát khỏi hoàn toàn phong cách đường trường của gia đình nó. Tuy nhiên, chỉ với việc thay đổi thân xe, NCT đã biến Street thành một chiếc cafe racer lai tracker sắc sảo.




    Bổ trợ cho đường nét mới của mô tô là màu sơn bắt mắt không kém - sắc ngọc lam tuyệt đẹp. Đây có thể không phải màu sắc được mọi người đón nhận rộng rãi nhưng để trở nên nổi bật ngày nay, chiếc xe của bạn phải có mẫu thiết kế hay màu sắc khác thường một chút.




    [​IMG]

    >> Cong ty san xuat mu bao hiem quảng cáo uy tín bảo hành 24 tháng

    NCT cũng hiểu rằng chiếc mô tô này còn rất nhiều khoảng trống để phát triển nhưng hiện tại, họ đang chờ xem chủ xe mới là ai. Người này có thể sẽ mang chiếc xe này quay lại NCT để họ có thể hoàn thiện nốt những gì còn dang dở.
     
Đang tải...