Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chiếc nệm nào có khả năng giảm thiểu tình trạng đau lưng

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 24/04/2017.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Đau lưng đang trở thành nỗi lo chung của rất nhiều người. Thế nhưng, không phải ai cũng biết được cách chọn nệm nào nằm tốt nhằm khắc phục phần nào tác hại của căn bệnh đáng ghét này.

    Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi mỗi khi thức dậy dù đã ngủ khá nhiều nhưng mãi chẳng tìm được nguyên nhân? Và tất nhiên, chẳng ai nghĩ rằng chiếc nệm cũ quen thuộc chính là nguyên nhân dẫn đến sự thật mà bạn không thể nào ngờ tới được. Có thể bạn đã dung nó đủ lâu và đã đến lúc bạn nên mua một cái nệm mới để tránh những phiền phức không đáng có này.


    Khoa học chỉ ra rằng, một số tấm nệm có kết cấu và tính năng tốt hơn các loại khác trong việc phòng ngừa và giảm đau lưng. Do đó, trong quá trình chọn nệm cá nhân, chúng ta cần tìm hiểu thật kỹ và cân nhắc nhiều yếu tố để chọn được sản phẩm nệm có khả năng giảm thiểu hoặc ngăn ngừa tình trạng đau lưng, gây hại cho sức khoẻ này.

    [​IMG]

    Một chiếc nệm cá nhân có độ cứng vừa đủ được coi là yếu tố quan trọng trong việc giảm đau lưng do ngủ không ngon giấc. Thông thường, nệm cá nhân thường được chia thành ba loại là: cứng, mềm và trung bình. Mặc dù, một chiếc nệm có vẻ ngoài cứng chắc tưởng chừng như cung cấp sự hỗ trợ hoàn hảo cho cơ thể nhưng lại không thật sự hữu ích đối với người mắc chứng đau lưng nhưng lại khiến các vùng cơ mệt mỏi vì không đủ độ đàn hồi.

    Nệm mềm chắc có thể mang lại sự thoải mái tốt cho người bệnh đau lưng nhưng có thể không đủ hỗ trợ cho toàn cơ thể. Vì thế, chỉ một tấm nệm có độ cứng trung bình mới có khả năng vừa nâng đỡ, vừa bảo vệ các bộ phận cơ thể một cách hoàn hảo nhất từ đó mang đến cảm giác thoải mái trong khi ngủ và hạn chế ảnh hưởng của bệnh đau lưng, giúp chúng ta ngủ ngon và sâu hơn.

    Công ty TNHH Nệm Ưu Việt
    Địa chỉ: C5/6D quốc Lộ 1A, Ấp 3, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM
    Hotline: 0965 288 188
    Website: uuviet.com
     
Đang tải...