Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chiếc xe luôn chạy cùng thời gian Honda Blade

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi chuyenxe93, 11/12/2018.

  1. chuyenxe93

    chuyenxe93 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    Honda Blade 2018 được nhiều khách hàng đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế và động cơ vận hành bền bỉ.

    [​IMG]

    Động cơ êm ái, kiểu dáng thời trang

    Về động cơ, Honda Blade sở hữu động cơ xylanh đơn 4 kỳ, 109cc, làm mát bằng không khí có công suất cực đại 8,3 mã lực và momen xoắn cực đại 8,65Nm, kèm hộp số 4 cấp côn tự động.

    Honda Blade êm ái, dễ dàng chuyển số từ N lên số 1, số 1 lên số 2 nhẹ nhàng và các số khác chuyển lên vẫn dễ chịu, không bị giật gây ra sự khó chịu cho người lái.

    Ngoài ra, khả năng tăng tốc của xe rất nhanh, dễ dàng đạt tốc độ 60 km/h, những tín đồ tốc độ cũng có thể đạt mức tốc độ tối đa tới 110 km/h. Bình xăng của Honda Blade có dung tích 3,7 lít, độ tiêu hao nhiên liệu là 56 km/ 1 lít xăng.

    Cái tên Honda Blade không còn xa lạ trong dòng xe côn tay bởi kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi, hợp thời trang. Blade có đầu xe đầy đủ cụm đèn chiếu sáng, đèn xi nhan liền khối mang đến cảm giác góc cạnh, sắc sảo, trong khi đó đuôi xe trong mạnh mẽ, năng động.

    Tem xe Honda Blade 2018 được thiết kế bởi những đường cắt giao nhau khỏe khoắn cùng các đường nét sắc cạnh chạy dọc toàn thân xe đem đến sự trẻ trung, năng động.
    Xem thêm các công nghệ về xe tại: https://chuyenxe.com/cong-nghe/

    Ưu điểm và nhược điểm của Honda Blade

    Honda Blade luôn lọt top những chiếc xe máy bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam nhờ giá cả hợp lý. Hiện một chiếc Honda Blade trên thị trường có giá dao động từ 18 – 21 triệu đồng.

    Honda Blade nổi bật, hợp thời trang và phù hợp với mọi đối tượng. Ngoài ra, Blade có kiểu dáng thể thao đặc biệt thích hợp với những bạn trẻ năng động hay các đối tượng yêu thích phong cách thể thao.

    Khả năng tiết kiệm nhiên liệu hoàn hảo. Honda Blade có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ vào khoảng 1,9 lít xăng/100km. Đây có thể coi là mức tiêu hao nhiên liệu lý tưởng ở dòng xe máy số phổ thông.

    Đặc biệt, Honda Blade dễ sửa chữa, ít mất giá. Honda là một trong những thương hiệu xe uy tín tại thị trường xe Việt Nam nên nếu xảy ra những tai nạn ngoài ý muốn, có hỏng hóc thì chủ xe vẫn dễ dàng tìm được phụ kiện thay lắp hay muốn bán đi cũng không lo lỗ nhiều tiền.

    Tuy nhiên, Honda Blade cũng có những nhược điểm nhất định. Cụ thể như, hộp số của xe kêu to, ống xả không nổ đều bởi hệ cấp nhiên liệu cho buồng đốt là dạng chế hòa khí. Honda Blade có cốp nhỏ, chỉ đựng vừa một áo mưa hoặc các đồ phụ tùng khác.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  2. vanlam2312

    vanlam2312 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Thích winner hơn con này nhìn thô quá!
     
Đang tải...