Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chiêm ngắm vẻ đẹp lộng lẫy của Vườn Quốc Gia Jasper

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi huynhanh1595, 13/05/2019.

  1. huynhanh1595

    huynhanh1595 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nữ
    Hẻm núi Maligne
    Với chiếc vé máy bay giá rẻ đi Canada hãng China Airlines, du khách có ngay cơ hội đến thăm Vườn Quốc Gia Jasper với những cảnh quan tuyệt mỹ. Trong đó, đặc biệt nhất là cảnh vật ở Hẻm núi Maligne. Đây là một trong những danh thắng lẫy lừng và nổi tiếng hàng đầu tại Jasper.
    Du lịch và tham quan nơi đây, du khách sẽ vô cùng ngỡ ngàng trước cảnh đẹp trùng điệp, núi non hùng vĩ, bạt ngàn. Ngoài ra, bạn còn được chiêm ngưỡng cả một bộ sưu tập nghệ thuật đặc sắc và ấn tượng.
    [​IMG]
    Hẻm núi Maligne được cho là một trong những khu vực thu hút khách tham quan mạnh mẽ và cuốn hút nhất nơi đây. Bạn có thể cảm nhận được sự mềm mại, uyển chuyển của từng khối đá nằm ngổn ngang trong lòng hẻm núi. Phong cảnh thiên nhiên nơi đây cũng vì vậy mà tạo nên một vẻ đẹp quý phái, hùng mạnh.
    Đại lộ Icefields
    Đại lộ Icefields được đánh giá là một hành trình ấn tượng và ngoạn mục hàng đầu tại vùng lãnh thổ Bắc Mỹ. tham quan nơi đây, du khách sẽ dễ dàng nhận thấy được vẻ đẹp hoàn mỹ của quan cảnh xung quanh. Những hình ảnh hữu tình đồng điệu như: đỉnh núi phủ tuyết, thác nước trắng xóa, dòng sông băng mơ màng,…
    Hành trình du ngoạn một vòng quanh Đại lộ Icefields sẽ đưa bạn khám phá rất vẻ đẹp nguyên sơ vô cùng quyến rũ. Đừng quên chuẩn bị cho mình chiếc máy ảnh mini và ống nhòm để có thể thỏa thích ngắm nhìn những cảnh vật hoàn hảo, cũng như lưu giữ lại cho mình những bức hình ấn tượng.
    Nếu bạn muốn đi chơi tại Việt Nam thì đừng bỏ qua: du lịch Quy Nhơn
    Thác Athabasca

    Thác Athabasca luôn mang đến cho du khách những cảm nhận cực kỳ đáng nhớ về một vẻ đẹp hoang sơ với những cánh rừng nguyên sinh xanh mướt bao phủ, tiếng nước đổ ầm ầm làm vang dội cả một khoảng trời. Bao trùm cảnh vật nơi đây là cả một màu thiên thanh, tươi thắm của thiên nhiên hùng vĩ, của bầu trời thăm thẳm và mây trắng bay là là, vô cùng ảo diệu.
    Thác Athabasca còn mang đến cho du khách những thách thức mới đầy tính mạo hiểm. Với những con đường mòn uốn lượn quanh co, dòng thác trở nên bí hiểm và đầy trắc trở, thách thức sự liều lĩnh và gan dạ của bất kỳ ai đam mê mạo hiểm. Sương mù tỏa ra từ Thác Athabasca làm cho các phiến đá xung quanh trở nên rất trơn bóng, một số lại hình thành nên những hình tượng kỳ lạ, mang lại cho bạn sự tưởng tượng phong phú vô cùng.
    Tại đây, bạn có thể đến tham quan các rừng thông và thảm cỏ xanh rì, bạt ngàn, chi chít nối đuôi nhau cực kỳ độc đáo. Bên cạnh đó, nơi đây còn có một số vị trí tuyệt vời giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chiêm ngưỡng núi đồi hùng vĩ phía sau thác nước.
    Hồ Patricia
    Băng qua những con đường mòn đầy thách thức và quanh co, bạn sẽ được đặt chân đến lãnh địa của Hồ Patricia tuyệt mỹ. Bên cạnh đó, khi bạn du lịch đến đây, bạn có thể tìm thuê các loại phương tiện di chuyển như: xe đạp, xuồng (ghe), ngựa,… để có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ, độc đáo hơn.
    Ngoài ra, nơi đây còn mang đến cho bạn những dịch vụ giải trí lý tưởng như đi câu cá hay đặt một chuyến lặn sâu ngoạn mục với bình khí để khám phá cuộc sống của các loài thủy sinh dưới đáy bể. Đây còn là dịp cho bạn ngắm nhìn những xác tàu kỳ quái nhất thế giới.
    Trich từ: https://ngaycuoituancuatui.wixsite.com/thu-gian/
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
  2. hotro38land

    hotro38land Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    46
    Giới tính:
    Nam
    Muốn mua cho vk cái váy mà đói quá ?
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...