Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi huyenmh, 27/07/2017.

  1. huyenmh

    huyenmh Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 sáng tạo, khoa học và tiện nghi luôn mang cho người dùng có được một cảm giác hưởng thụ thật sự với kinh phí mình có và bỏ ra. Mẫu thiết kế nội thất này sẽ có những điểm nổi bật vượt trội giúp cho căn hộ của bạn thêm thông thoáng mà không kém phần hiện đại tiện nghi.
    [​IMG]

    Những yếu tố mang đến căn hộ chung cư 70m2 sáng tạo, khoa học, tiện nghi
    Để có được không gian nhà tinh tế, hiện đại với diện tích hạn hẹp bạn cần có những sáng tạo đột phá, hay phải biết thiết kế các đồ nội thất cũng như màu sắc thật khoa học để mang lại sự dịu mắt, đơn giản mà không kém phần hiện đại, sang trọng. Dưới đây sẽ là những gợi ý cho căn hộ chung cư 70m2.

    1. Sử dụng vật liệu thông minh cho căn hộ
    Đối với những căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn thì việc sử dụng vật liệu như kính cường lực, vách cnc, rèm cửa, giấy dán tường,.. là sự lựa chọn thông minh nhất cho căn hộ.

    [​IMG]

    Sử dụng kính cường lực sẽ là biện pháp thông minh nhất cho căn hộ của bạn. Để có được mẫu thiết kế chung cư 70m2 đẹp thì việc sử dụng kính cường lực luôn luôn là sự lựa chọn tuyệt với nhất. Khi sử dụng kính cường lực bạn sẽ thấy được không gian thật thông tháng, kết hợp thu hút ánh sáng tự nhiên xóa bỏ cảm giác bức bách trong căn phòng. Nó còn mang lại sự sang trọng cá biệt, luôn luôn làm cho những đồ nội thất trong nhà thật sáng bóng và mới mẻ. Với vật liệu này bạn sẽ có được những không gian thư giãn tại nhà, bạn sẽ được ngắm thành phố từ trên cao xuống mà không phải đi đâu xa. Đặc biệt bạn sẽ được ngắm nhìn những tia nắng đẹp hay những giọt mưa mua xuân,..

    [​IMG]

    Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 bạn cũng có thể sử dụng vách cnc cho không gian nhà để tạo khoảng cách cho từng không gian. Đặc biệt là ngăn cách giữa phòng ăn với phòng khách. Đây là biện pháp hoàn hảo cho căn hộ chung cư 70m2.

    Ngoài ra, giấy dán tường cũng là vật liệu làm nổi bật lên không gian nhà và cũng tạo không gian cho không gian nhà. Tùy vào từng phòng bạn có thể chọn mẫu giấy dán tường phù hợp nhất.

    [​IMG]

    2.Cách bố trí nội thất nhà chung cư 70m2 khoa học
    Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 luôn chú trọng đến việc bố trí đồ nội thất, bởi đồ nội thất luôn là điểm nhấn, cũng là vật mang lại ấn tượng nổi bật cho cả ngôi nhà. Vậy cần có cách bố trí nội thất thật khoa học để xóa tan cái khái niệm diện tích cho người dùng và bạn bè.

    Vậy bố trí đồ nội thất chung cư 70m2 như thế nào cho phù hợp. Trước tiên bạn phải đình hình được là bố trí như thế nào cho không gian phòng thông thoáng, tốt nhất bạn nên chọn những mẫu đồ nội thất có chức năng cố định như bộ sofa với kết cầu đơn giản và màu sắc nhẹ nhàng, dễ chịu kết hợp với chiếc bàn trà gỗ đặt gần cửa sổ để sử dụng tối đa góc chết.

    [​IMG]

    Tiếp theo bạn sử dụng một số kệ trang trí treo tường vừa để trang trí vừa để các vật dụng cho gọn nhà. Bạn có thể lựa chọn kiểu cách và nên lựa chọn những màu sắc kết hợp với màu của bức tường. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những chiếc đèn cây, đèn sàn để trang trí.

    Tóm lại, việc bố trí nội thất cho mẫu thiết kế căn hộ 70m2 cũng là yếu tố tạo nên một không gian nhà rộng rãi, hiện đại và tiện nghi

    [​IMG]

    3.Sáng tạo trọng việc lựa chọn màu sắc đồ nội thất
    Màu sắc nhẹ và đường nét đơn giản luôn tạo ra một căn phòng trông lớn hơn một chút so với thực tế. Các nhà thiết kế đã sử dụng các mẫu được thu nhỏ theo màu đơn sắc để tạo ra một nhân vật vui tươi mà không tạo ra bất kỳ sự lộn xộn thị giác không cần thiết.

    Một mặt của căn phòng bật lên với hình nền in ấn mát mẻ, và những chiếc đèn chiếu sáng với bảng màu trắng bóng loáng. Với sự phong phú của bộ lưu trữ tích hợp là điều cần phải có đối với một không gian nhỏ bé như thế này.

    Khu vực ngủ là sẽ được thiết kế kiểu "phòng trong phòng" hoàn hảo. Rèm treo từ một khe co giãn cũng cung cấp một chút ánh sáng gián tiếp mềm mại - lý tưởng để thư giãn vào buổi tối, khi đèn mặt dây chuyền có thể quá sáng.

    [​IMG]

    Màu sắc đồ nội thất càng đơn giản nhẹ nhàng càng giúp cho căn phòng thật thoáng đãng, hiện đại mà không bị rối mắt bí bách. Thông thường thì để tạo được không gian nhà không bị chật chội KTS sẽ lựa chọn thiết kế những mẫu đồ nội thất ít chi tiết vè màu sắc đơn giản.

    Bạn có cũng có thể sáng tạo cho không gian căn hộ chung cư nhà bạn theo sở thích cùng với sự tư vấn của các KTS để tạo nên một không gian nghỉ dưỡng đúng mục đích của mình.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 đẹp tại Morehome
    Thiết kế nội thất chung cư 70m2 phong cách tối giản. Với diện tích 70m2, căn hộ được thiết kế với hai phòng ngủ, không gian phòng khách và bếp rộng rãi. Thiết kế nội thất chung cư 70m2 không chỉ quan tâm đến tính thẩm mỹ mà còn tận dụng, sắp xếp các đồ dùng sẵn có một cách hợp lý, đáp ứng những yêu cầu của chủ nhân căn hộ.

    [​IMG]

    • Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 tại Vinhomes Central Park Tân Cảng
    Dựa theo sở thích của gia chủ cũng như những nguyên tắc thiết kế nhất định, kiến trúc sư đã khéo léo lựa chọn tone màu trầm của gỗ tự nhiên và màu trắng sữa ngả nâu để tạo hiệu ứng tích cực cho không gian, mang đến cảm giác ấm áp và gần gũi cho các thành viên. Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại được kiến trúc sư thể hiện rất tinh tế và sáng tạo bằng cách thiết kế phá cách, sử dụng các thiết kế cách tân từ đèn chùm đến bàn ghế đều tạo ấn tượng đặc biệt cho khách đến thăm nhà. Bên cạnh đó, thiết kế hướng ánh sáng nên ban công góp phần lớn tạo độ cân bằng cho thiết kế, giúp không gian nội thất sinh hoạt chung trở nên thoáng và rộng hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Thiết kế bếp và bàn ăn liền kề tránh tối đa các vách ngăn, tạo sự thông thoáng và liền mạch cho thiết kế. Bàn ăn được thiết kế không quá cầu kỳ với tone màu nâu sữa đồng bộ với tone màu mà kiến trúc sư lựa chọn làm màu nền của căn nhà.

    [​IMG]

    Một vách ngăn với trang trí hoa văn khá cầu kỳ được gia chủ và kiến trúc sư thống nhất đặt ở vị trí ngăn cách giữa bếp và phòng ăn, vừa tạo sự rõ ràng trong thiết kế lại không làm ảnh hưởng đến diện tích sử dụng.

    Cuối cùng là thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại. Phòng ngủ Master không quá cầu kỳ về kiểu cách nhưng gây được ấn tượng nhờ thiết kế hướng sáng mang đến hứng khởi và sự thoải mái cho không gian phòng nhỏ. Thiết kế nội thất phòng cho trẻ thì sử dụng linh hoạt màu sắc khác nhau mang đến một không gian phòng ngủ sáng tạo và năng động, tránh sự nhàm chán và lặp lại.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Tràng An 70m2
    Thiết kế nội thất phòng khách sử dụng tone màu đơn giản, gam màu khá lạnh vì vậy mang lại cho không gian sinh hoạt chung một cảm giác sang trọng, sạch sẽ và vô cùng tinh tế. Gam màu lạnh cũng là một trong những yếu tố giúp không gian trở nên cơi nới và thoáng hơn rất nhiều. Thiết kế mảng tường sơn đơn sắc đơn điệu và nhàm chán được kiến trúc sư biến hóa thành mảng tường gỗ ấn tượng vừa đảm bảo sự mới lạ và ấn tượng cho không gian mà lại không làm ảnh hưởng đến diện tích sử dụng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, sự kết hợp một cách khéo léo và có dụng ý của gương phản chiếu hay khung cửa sổ kính cường lực cũng là cách giúp tạo độ phản chiếu cho không gian và tăng độ sáng cho căn phòng, từ đó khơi gợi hứng khởi cho không gian sinh hoạt.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất bếp đặt ngay cạnh không gian phòng khách. Với thiết kế phong cách hiện đại, trẻ trung, khu bếp gây ấn tượng với gia chủ bởi tone màu trắng tinh khôi.

    Thiết kế nội thất phòng ngủ với bức tường kính lớn mang ánh sáng tràn ngập căn phòng giúp mang lại hứng khởi cho không gian sống. Các thiết kế tủ kệ đơn giản sử dụng các thanh ngang là chủ yếu giúp không gian được thoáng và tiện nghi hơn hẳn. Bên cạnh đó, yếu tố về màu sắc cũng là một trong những điểm nhấn phù hợp với từng cá nhân và sở thích của từng thành viên trong gia đình.

    [​IMG]

    • Thiết kế nội thất chung cư Ruby Tower 70m2
    Thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp sẽ có phòng khách khá nhỏ, diện tích hạn chế là một trong những điểm yếu của căn hộ. Để khắc phục điểm này, kiến trúc sư đã loại bỏ hoàn toàn các vách ngăn thô cứng hay các thiết kế tường thô built-in khó thay đổi, kém linh hoạt. Thiết kế phòng khách hiện đại đặc biệt sử dụng giấy dán tường hoa văn gỗ độc đáo với tone màu nâu trầm đồng nhất và mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho thiết kế phòng khách, tránh sự nhàm chán và đơn điệu.

    [​IMG]

    Không gian hướng sáng với khung cửa rộng đón ánh sáng tự nhiên vào căn phòng tạo cảm giác cơi nới và mở rộng cho căn nhà, xóa tan mọi lo lắng về không gian chung cư bí bách và tối tăm. Bên cạnh thiết kế cách tân mảng tường khác biệt kiến trúc sư còn sử dụng các tủ gỗ mở, không cánh giúp nhấn mạnh tính công năng và tạo vách ngăn nhẹ nhàng giúp phân chia các khu chức năng trong căn hộ.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ được kiến trúc sư ưu ái sử dụng tone màu hồng nữ tính. Thiết kế tường đơn sắc nhàm chán cũng được thay thế bằng giấy dán tường với họa tiết tinh nghịch giúp thúc đẩy quá trình phát triển và khơi gợi sự sáng tạo trong trẻ. Các vật dụng trong phòng thiết kế khá đơn giản chính là cách giúp cân bằng lại đường nét cho căn phòng và tiết kiệm diện tích, dành không sinh hoạt động cho trẻ.

    [​IMG]

    Thiết kế phòng ngủ Master sử dụng tone màu nâu đồng nhất với tone màu chủ đạo của căn nhà gợi sự ấm áp và thân mật. Không cầu kỳ trong đường nét và nhấn mạnh vào ánh sáng chính là các đặc điểm nổi bật của căn phòng.

    Với những xu hướng cũng như các yếu tố mà chúng tôi đã cung cấp cho các bạn để có được mẫu thiết kế căn hộ chung cư 70m2 đẹp phù hợp với tính cách, phong thủy của bạn. Hãy thể hiện độ thẩm mỹ của bạn trong chính căn hộ của mình để bạn bè có thể chiêm ngưỡng được độ thẩm mỹ của bạn. Hãy liên hệ đến 0975438686 để được tư vấn và nhận những ưu đãi về thiết kế nội thất nhé!

    Bạn có thế xem thêm các mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 tại đây. //thietkenoithat.com.vn/tin-tuc-noi-that/articleid/7630/tong-hop-mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-hien-dai
     
  2. haisandanang33

    haisandanang33 Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    SĂN VÉ MÁY BAY 0 Đ VIETJET THÁNG 10/11/12
    TIN VUI CHO BÀ CON ĐÀ NẴNG MỌI NGƯỜI ƠI!
    KHUYẾN MÃI TẤT CẢ ĐƯỜNG BAY ĐI VÀ ĐẾN ĐÀ NẴNG
    3 ngày 20,21,22/6/2017 với khuyến mãi nào sẽ làm bạn "phát cuồng":



    Đà Nẵng - Seoul: GIÁ CHỈ TỪ 0Đ
    Đà Nẵng - Hà Nội: GIÁ CHỈ TỪ 0Đ
    Đà Nẵng - Hải Phòng: GIÁ CHỈ TỪ 0Đ
    Đà Nẵng - TP.HCM: GIÁ CHỈ TỪ 0Đ
    Đà Nẵng - Cần Thơ: GIÁ CHỈ TỪ 0Đ
    Ngày đi từ tháng 9 đến tháng 12
    Giá trên chưa bao gồm thuế phí


    TELL : 0974.072.093 - 0905.802.094
     
  3. Bang88466

    Bang88466 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    763
    Đã được thích:
    17
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt hiệu quả Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp kinh doanh một cách phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang diễn đàn. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng bá một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin thuê của chúng tôi, dịch vụ đăng tin nhanh của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...