Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chiêm ngưỡng màu xanh bạt ngàn của những đồi chè Mộc Châu

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 25/05/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Mộc Châu bước vào tháng 5 là mùa hoa mới bắt đầu về, nên cả đất trời giống như thiên đường phủ tuyết trắng ngập tràn sắc của hoa mận. Khi nói tới Mộc Châu là nói tới mảnh đất của mùa hoa quả. Nếu bạn đến mùa xuân thì mùa hoa đảo hay những bụi dã quỳ nở rộ cả triền đồi Mộc Châu, còn mùa hạ thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng Mộc châu mang cảnh sắc mới, một màu xanh bạt ngàn của những đồi chè.

    [​IMG]

    Cách thủ đô Hà Nội khoảng 190km, điểm đến Mộc Châu chính là điểm cuốn hút và hấp dẫn khách du lịch. Mộc Châu vào mỗi mùa gieo vào trong lòng người cảm xúc đa dạng, khác nhau, đi Mộc Châu chính là việc trải nghiệm mùa hoa cỏ lạ với nhiều màu sắc. Khi Mộc Châu bước vào tháng 3 và tháng 4 thì mảnh đất này khoác lên màu sắc đầy nhựa sống với những rừng hoa dào, hoa ban đỏ và Mộc Châu vào ngày cuối năm mang màu thơ mộng với mùa hoa cải vàng hay thửa ruộng vào mùa vàng ươm, Mộc Châu bước vào tháng 4 lại mang màu xanh mát mắt.

    [​IMG]

    Khi vào hạ, Mộc Châu tháng 5 và tháng 6 chính là bức trang nhiều màu sắc, đồi chè tranh sở hữu trong mình màu bát ngát, căng tràn sức sống, vườn mận rục rịch đơm quả. Đầu tháng 4 tới tháng 6 chính là thời gian mà người dân ở đây thu hoạch chè. Chè thường trồng nhiều chính là đồi chè có hình chữ S tại nông trường Mộc Châu và đồi chè có hình trái tim.

    Nếu bạn phóng mắt từ xa, bạn sẽ thấy Mộc Châu giống như mê cung xanh ngắt rộng mênh mông khắc hẳn với khung cảnh Mộ Châu vào những tháng cuối năm của mùa lúa chín. Đồi chè gần chính là đồi chè nằm cách công Đoàn Mộc Châu tầm 3km, đây là đồi chè chữ S với sóng chè nằm uốn lượn.

    [​IMG]

    Mộc Châu vào tháng 5 bên cạnh đồi chè làm khách du lịch mê mẩn thì còn có cả rừng mận đỏ, đào độ đơm quả. Mận có rất nhiều tại thị trấn Nông trường cùng xã Tân Lập. Mỗi năm thì khách du lịch ở đây hái mận từ tháng tư tới tháng 5 nhưng tháng 5 vẫn là mùa cao điểm để thu hoạch mận.

    [​IMG]

    Bên cạnh mận thì Mộc Châu tháng 5 cũng là một mùa đơm quả của đào rừng, đào gốc từ Pháp. Hơn nữa, với đặc sản mơ, nước mơ nổi tiếng, khách du lịch có thể chọn cho mình những loại quả để có thể mang về làm quà. Đào và mận trồng nhiều, bạn có thể vào vườn hái hoặc đi dọc đường mua.

    Nếu bạn đang muốn tận hưởng không gian xanh bạt ngàn, thư giãn trọn vẹn nhất, Mộc Châu chính là điểm đến lý tưởng.
     
Đang tải...