Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chiêm ngưỡng mẫu xe Ford Ranger 2017 mới ra mắt thị trường

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi dangthilinh, 07/06/2017.

  1. dangthilinh

    dangthilinh Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bài viết sẽ đánh giá về Ford Ranger 2017 với các phiên bản trước kèm theo thông số kỹ thuậtđể giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về dòng xe này. Việc ra mắt dòng xe Ranger Wildtrak phiên bản Jet Black đã nâng tổng số phiên bản mẫu xe bán tải ăn khách của hãng Ford lên đến 7 phiên bản với màu sắc đa dạng và với mức giá khác nhau. Cùng khám phá chi tiết về Ford Ranger 2017 dưới đây nhé!
    1. Giới thiệu phiên bản mới ra mắt thị trường xe hơi Ford Ranger Wildtrak Jet Black Edition 2017
    [​IMG]
    Ford Ranger Wildtrak Jet Black Edition 2017 ra mắt phiên bản mới

    Cập nhật thông tin từ nhà phân phối Sime Darby Auto Connexion (viết tắt là SDAC) thì Ford Ranger Wildtrak Jet Black Edition 2017 ra đời nhờ sự phát triển từ phiên bản Ranger Wildtrak 3.2 4 x 4 tiêu chuẩn. Đó là sự thay đổi và nâng cấp về màu sơn đen nhám và dải xám mờ chạy dọc từ ca - pô tới đuôi xe mang đến cho xe một cái nhìn mới theo phong cách Mỹ. Ngoài việc phối màu đén xám và sử dụng loại da bọc cao cấp hơn thì mọi chi tiết và nội thất bên trong xe đều được giữ nguyên theo phiên bản tiêu chuẩn.

    Phiên bản giới hạn của dòngxe bán tải Fordđược gọi với các tên Jet Black Edition và cũng được trang bị tất cả các công nghệ giống với phiên bản tiêu chuẩn. Các công nghệ đó bao gồm: màn hình cảm ứng 8 inch cùng công nghệ cảm ứng dung tích hợp công nghệ Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống giải thông tin giải trí SYNC 3, ngoài ra xe còn được tích hợp thêm khả năng tương thích với Google Maps trong định hướng và tính năng Pandora, Spotify.
    Ford Ranger 2017 được trang bị động cơ mạnh mẽ, thiết kế tinh tế
    Jet Black Edition vận hành vô cùng mạnh mẽ khi được trang bị với động cơ Duratorq TDCi 3.2l 5 xi lanh turbodiesel cùng công nghệ Puma P5AT có khả năng sản sinh công suất tối đa 197 mã lực ở 3.000 vòng/phút; mô - men xoắn cực đại là 470 Nm ở 1.750 - 2.500 vòng/phút dẫn động 4 bánh hoặc 2 bánh thông qua hộp số tự động sáu cấp 6R80. Jet Black Edition sẽ được bán ra thị trường Malaysia với mức giá 141.588 RM tương ứng với khoảng 720 triệu đồng Việt Nam. Với mức giá này thì Jet Black Edition xứng đáng là dòng xe ô tô bán tải đáng mua nhất thị trường Việt Nam 2017.
    2. Ford Ranger 2017 thiết kế nội ngoại thất như thế nào?
    Một trong những đối thủ đáng gờm củaToyota Hilux, Nissan Navara,Chevrolet Colorado, Mitsubishi,... là Ford Ranger 2017 thuộc phân khúc pick up dòng xe bán tải da dụng.Ford Ranger đã xoán ngôi vị thống trị trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam. Minh chứng năm 2016 doanh số cộng dồn đạt 14.058 xe, tăng tới 62% só với năm 2015.

    >>> Tham khảo các hãng xe tại: banxehoi.com
    [​IMG]
    Ford Ranger 2017 thuôc phân khúc dòng xe bán tải bán chạy trên thị trường ô tô Việt Nam

    Được thiết kế với phong cách vừa sang trọng lại mạnh mẽ Ford Ranger 2017 còn được trang bị thiết bị an toàn và tiện nghi cùng công nghệ tiên tiến hỗ trợ ngưới lái trong hành trình. Không chỉ vậy, về ngoại thất cũng không thể chê được bởi mẫu bán tải này có thiết kế thất vô cùng độc đáo mang đến ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ ngoài dũng mãnh toát lên phong cách tự tin cùng khả năng vượt trội vốn có của nó.
    Ford Ranger 2017 nhìn chung được thiết kế hầm hố và mạnh mẽ hơn so với các phiên bản trước. Với mặt nạ cản phía trước và Ca lăng cửa gió được thiết kế thanh ngang bản rộng tạo một dóc cạnh 3D với đường dập nổi trên nắp Ca - pô tạo nên sự khỏe khoắn, nam tính và chắc chắn. Góp phần tạo nên một phong cách hiện đại là nhờ hệ thống đèn chiếu sáng trước dạng Projector bố trí đẩy lên cao đồng thời ôm cuốn theo góc của cửa hút gió, vuốt dài ra phía sau, nhờ có khí động học làm tăng công dụng chiếu sáng. Không chỉ vậy mà cụm đèn sương mù với tấm ốp lớn hài hòa tạo nên một thiết kế tổng thể bên ngoài Ford Ranger 2017 một phong cách mạnh mẽ và hầm hgoos ngay đầu xe.
    [​IMG]
    Hệ thống đèn chiếu sáng của Ford Ranger 2017 tạo nên sự hiện đại , phong cách
    Hiện đại hơn khi hệ thống đèn chiếu sáng phía trước xe ô tô còn được tích hợp với chức năng an toàn: Khi tốc độ xe lớn hơn 40km/h ánh sáng bên ngoài đủ tối, không có xe đi ngược chiều và đồng thời không có đèn đường thì xe sẽ tự động bật chế độ "đèn pha". Xe sẽ tự động chuyển sang chế độ "đèn cốt" khi phát hiện ra có xe đi ngược chiều và có ánh sáng đèn đường, đồng thời khi tốc độ xe giảm xuống dưới 25km/h.
    Ford Ranger thế hệ mới giúp bạn kiểm soát công việc mọi lúc mọi nơi khi có mức tiêu hao nhiên liệu thấp bát ngờ hơn cả động cơ diêu tiết kiệm nhiên liệu Diesel 2.2l TDCi.
    [​IMG]
    Kích thước và thùng chở hàng của Ford Ranger 2017 thiết kế phù hợp

    Ford Ranger 2017 có kích thước tương ứng là 5.362 x 1.860 x 1.848 ( dài x rộng x cao) gồm 5 chỗ ngồi, trọng lượng không tải 2.215kg với kích thước thùng hàng 1.450 x 450mm
    Chất kiệu nội thất cũng được lựa chọn mang những nét tinh tế và các chi tiết của bảng Tap - lo cùng cụm điều khiển trung tâm đồng thời mở rộng không gian nội thết bên tỏng xe và không hề làm ảnh hưởng tới kích thước của khoang chở hàng.
    Ford Ranger 2017 trang bị nội thất SYN3 nhờ đó giúp người điều khiển dễ dàng hơn với các thao tác chức năng giải trí. Không chỉ vậy, xe còn được trang bị ghế lái điện 8 hướng tích hợp chỉnh đẹm lưng rất hữu ích, thoải mái và thuận tiện.
    Giữ vững được ngôi vị đầu bảng danh sách mẫu xe Ford Ranger với danh hiệu"Vua bán tải"tại thị trường xe Việt Nam. Chiếm tới 61% doanh số phân khúc xe bán tải được bán ra thị trường và bỏ xa các đối thủ trong cùng phân khúc. Năm 2017, Ford Ranger dự kiến đứng thứ 3 trong danh sách 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam. Với phiên bản mới ra mắt này Jet Black Edition hẳn có thể tự tin hơn có thể đứng ở vị trí này. Hy vọng những thông tin bài viết hữu ích với bạn đọc.
    Nguồn: khoxehoi.com
     
  2. SuongPKXN

    SuongPKXN Thành viên tích cực

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chúc bạn thành công
     
Đang tải...