Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chiêm ngưỡng nhà thờ Berliner Dom

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi chuchp, 16/01/2015.

  1. chuchp

    chuchp Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu đã từng biết đến một Berlin anh dũng, kiên cường qua hàng loạt các công trình lịch sử như cổng Brandenburg, bức tường Berlin...thì bạn hãy tiếp tục cuộc hành trình qua 3 địa điểm cực hấp dẫn dưới đây nhé.

    [​IMG]
    Trước tiên, bạn cần nhanh chóng liên hệ đặt vé máy bay đi Berlin trong thời gian sớm nhất của đại lý V&V Booking để nhận được thật nhiều ưu đãi khác!

    Khám phá Đảo bảo tàng

    Đảo Bảo tàng cũng là một địa điểm hấp dẫn để bạn tìm hiểu hơn 6.000 năm lịch sử của cả văn hóa và nghệ thuật nhân loại. Nơi đây đã tập hợp được năm bảo tàng hàng đầu trên thế giới được xây dựng từ năm 1824 đến 1930. Bản thân mỗi tòa nhà đều là công trình kiến trúc đặc sắc mà bên trong có chứa các bộ sưu tập vô giá. Bạn có thể lựa chọn thăm quan dựa theo lộ trình từ cũ đến mới. Ban đầu là bảo tàng Altes làm bằng sa thạch theo phong cách Tân cổ điển xây vào năm 1820 và trưng bày chủ yếu bộ sưu tập của Hoàng gia Phổ. Ngoài ra, du khách còn được nhìn thấy 18 cột trụ mang phong cách Hy Lạp và đương nhiên không thể thiếu những cổ vật từ thời Hy Lạp và La Mã cổ đại.

    [​IMG]

    Đảo Bảo tàng là bộ sưu tập cổ vật khổng lồ

    Tiếp đến, bảo tàng Neues là nơi dành cho những người yêu lịch sử thời kì Ai Cập cổ đại. Những đồ nội thất, tượng hay các vật dụng của hoàng hậu Nefertiti từ thế kỉ XIV cũng đã có mặt ở đây. Điều này quả thật là vô cùng tuyệt vời. Bảo tàng thứ ba thực chất là phòng Triển lãm quốc gia cũ, nơi mà trưng bày các tác phẩm tranh thuộc nhiều trường phái khác nhau như Tân cổ điển, lãng mạn và cả giai đoạn đầu của phong cách ấn tượng với đại diện tiêu biểu nhất là Claude Monet. Bảo tàng Bode sở hữu những công trình kiến trúc Tân cổ điển vô cùng tuyệt vời khác. Bên cạnh đó còn có các tác phẩm nghệ thuật Byzantine, tượng thời Phục hưng hay tác phẩm của nghệ sĩ cổ điển châu Âu điển hình như Donatello. Cuối cùng, bảo tàng Pergamon được hoàn thành vào năm 1930 được cho là nổi tiếng nhất vì nó sở hữu các mẫu vật của nghệ thuật Hồi giáo mang về từ Trung Đông.

    [​IMG]

    Có rất nhiều bảo tàng để bạn lựa chọn thăm quan khi tới Berlin
    Thăm Reichstag với vé máy bay đi Berlin

    Reichstag hiện được biết đến là trụ sở làm việc của Quốc hội Đức. Tuy nhiên, trong suốt chiều dài của vòng quay lịch sử, nó đã từng bị Hitle thiêu rụi, bị quân Anh đánh bom và cả sự tàn phá bởi quân Nga trong chiến tranh thế giới thứ 2. Ngày nay, tòa nhà được phục hồi lại như một biểu tượng mới của nước Đức thống nhất. Theo nghiên cứu, Reichstag hoàn thành vào năm 1894 cùng với sự ra đời của Đệ nhất đế chế Đức. Phong cách mang đậm kiến trúc Tân Phục Hưng này đã từng trở thành tòa nhà Quốc hội trong 1 thời gian ngắn. Tuy nhiên, đến năm 1930, Hitler đã cho thiêu rụi tất cả vì nghi ngờ đó là địa điểm hoạt động của 1 nhóm các nhà Cộng sản đang âm mưu giành chính quyền. 60 năm tiếp theo, mọi người đã dần quên đi sự tồn tại của nó. Và phải đến khi nước Đức thống nhất, tòa nhà mới được tu sửa lại và trở về đúng với nhiệm vụ ban đầu là trụ sở làm việc của Quốc hội Đức. Sẽ không khó để bạn tìm ra Reichstag vì nó nằm ngay cạnh cổng Brandenburg và đối diện công viên Tiergarten. Mái vòm nơi đây đã được sửa lại theo phong cách hiện đại hơn dưới bàn tay tài hòa của kiến trúc sư Norman Foster với ý nghĩa tượng trưng cho sự thay đổi chế độ chính trị. Để có thể thăm quan tòa nhà và mái vòm, bạn cần đăng kí trước vì hằng ngày luôn có rất đông khách du lịch và người dân địa phương tới đây xếp hàng để được vào trong chiêm ngưỡng.

    [​IMG]

    Bạn hãy mua vé máy bay đi Berlin để thăm Reichstag nhé!
    Chiêm ngưỡng nhà thờ Berliner Dom

    Nhà thờ Berliner Dom được biết đến là công trình tôn giáo đặc sắc nhất của thành phố với những bức tường bằng sa thạch kết hợp hài hòa cùng mái vòm xanh lam tuyệt đẹp. Trong lịch sử, nơi đây đã từng bị phá hủy gần như hoàn toàn trong thế chiến thứ II. Tuy nhiên ngay sau đó, nhà thờ đã được phục dựng lại với một diện mạo hoàn toàn mới khi kết hợp phong cách kiến trúc Phục hưng và Baroque. Gian giữa của nhà thờ cao tới 70m và có khoảng 35 bức tranh chạm mô tả lại những bài giảng trên núi. Được biết thì mỗi bức tranh này làm từ 500.000 viên đá với 2.000 màu sắc khác nhau. Những ô cửa kính màu cũng khiến cho du khách thích thú mỗi lần ánh sáng đi xuyên qua. Để lên được ban công, bạn phải vượt qua 270 bậc thang nhưng khi đứng trên đỉnh, bạn sẽ ngắm toàn cảnh thành phố với tòa nhà Reichstag hay Fernsehturm. Ngoài ra, du khách cũng không thể bỏ qua khu hầm mộ Hohenzollern với 94 ngôi mộ của nhiều đời Hoàng tộc khác nhau. Một báu vật khác của nhà thờ Berliner Dom là dàn nhạc khí với 7.000 ống cổ nhất và quý giá nhất của Đức.

    [​IMG]

    Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thăm nhà thờ Berliner với vé máy bay đi Berlin nhé

    Mỗi địa điểm trên ở Berlin đều mang đậm giá trị lịch sử và văn hóa của thành phố nói riêng và nước Đức nói chung. Nếu muốn tìm hiểu nhiều hơn về chúng, bạn có thể đặt ngay vé máy bay đi Berlin cùng V&V Booking tới Berlin du lịch trong thời gian sớm nhất nhé! Những tấm vé máy bay Emirates airway của đại lý chúng tôi luôn mang tới cho du khách những điều thú vị nhất.
     
Đang tải...