Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc nhất chỉ tại Cát Tường Phú Sinh

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi seogirl7979, 23/05/2018.

  1. seogirl7979

    seogirl7979 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Có nhiều khi chúng ta bồi hồi tiếc nuối về một làng quê yên bình từ quá khứ xa xôi giữa nhịp sống hiện đại bộn bề. Ý nghĩ cứ thôi thúc chúng tôi xây dựng cho mình một không gian sống mà chúng ta hằng mơ ước? Và đây, ngay khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh này, một không gian sống lý tưởng, hài hòa giữa thiên nhiên và con người, giữa giản đơn và hiện đại, mang quá khứ vào hiện tại được các kiến trúc sư tài năng và các nghệ nhân tài hoa đã kiến tạo nên...

    [​IMG]

    Khu đô thị Cát Tường Phú Sinh có vị trí đắc địa nằm ngay mặt tiền Tỉnh Lộ 9 – thuộc trung tâm đô thị Tây Bắc TP.HCM, Cát Tường Phú Sinh nằm trong dự án quy hoạch 7000 ha đất khu công nghiệp và làng đại học, tiếp giáp với Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh – Tp.HCM. Giao thông kết nối rất dễ dàng và nhanh chóng với Trung tâm TP.HCM, bạn chỉ mất khoảng 25 phút là đã đến được sân bay Tân Sơn Nhất, khoảng 35 phút đến trung tâm thành phố.

    Dự án Cát Tường Phú Sinh là một trong những thành tựu tâm huyết của Công ty Cát Tường, với mong muốn mang đến cho cư dân nơi đây nói riêng và khách thập phương nói chung một khu đô thị kết hợp với du lịch sinh thái nghỉ dưỡng thú vị, một môi trường kinh doanh phồn thịnh và một cuộc sống hiện đại, đầy đủ các tiện nghi, trở thành một nơi xứng đáng để đầu tư và an cư lý tưởng mọi người.


    Chỉ hơn một năm trước, vùng đất trống cằn cỗi, cây cối thưa thớt tại phía Tây Bắc thành phố ngày nào nay đã là sự hiện hữu của những dãy nhà phố thương mại trang nhã được bao trùm bởi một sắc màu xanh mướt. Với chiến lược tiên quyết là xây dựng khu đô thị sinh thái giao hoà với thiên nhiên, ngay từ khi bắt đầu chuẩn bị cho dự án cách đây hơn 1 năm, chủ đầu tư dự án Cát Tường Phú Sinh đã đặc biệt chú trọng việc trồng, chăm sóc và phát triển mạng lưới cây xanh.

    Ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với con đường xanh mát dẫn vào khu đô thị. Xuyên suốt quá trình triển khai dự án, các cảnh quan sinh thái lần lượt được hình thành như hồ điều hòa rộng 7ha, dòng kênh xanh trong dài hơn 1,7km, hệ thống hơn 14 công viên lớn nhỏ trải đều khắp khu đô thị. Hệ thống camera hiện đại được bố trí khắp khu đô thị để đảm bảo an ninh nghiêm ngặt, hệ thống điện, hệ thống xử lý nước, xử lý rác thải được lắp đặt đầy đủ giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi nhất.

    Chủ đầu tư Cát Tường Group đã nỗ lực mang đến các tiện ích phong phú, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ngày càng cao của cư dân theo tiêu chí: xanh - sạch và hiện đại: phố đi bộ thương mại An Lộc Phát, hồ sinh thái An Tây, hệ thống công viên cảnh quan, công viên vui chơi giải trí cho các em nhỏ, công viên Thế Giới Tuổi Thơ, công viên Thế Giới Kỳ Quan thì các tiện ích như kênh du lịch sinh thái Sông Trăng, khu du lịch sinh thái An Tây Hồ, trung tâm thương mại An Phú Sinh, bệnh viện đa khoa, khu thể thao đa năng, trường học các cấp cũng đang được đẩy nhanh tiến độ triển khai.

    Du lịch sinh thái An Tây Hồ được đội ngũ Kiến Trúc Sư dày dạn kinh nghiệm kết hợp với những nghệ nhân tài hoa đã tái tạo nên một chân dung làng quê Việt Nam thanh bình như thảm lúa vàng bên bờ mương trong mát, vườn cây xanh ngát, những ngôi nhà bình yên nhuộm nắng, con đường làng, hoa dại ven đường, dòng kênh đào tôm cá đầy vơi… xen lẫn giữa phố thị tấp nập đông vui với những tiện nghi sang trọng, bằng các chất liệu dân dã nhưng phong cách rất hiện đại… làm say đắm lòng người khi một lần đến thăm….

    Những căn biệt thự đơn lập và song lập như bước ra từ câu chuyện cổ tích, với những đường nét tinh tế, hoà nhịp cùng khung cảnh thiên nhiên thanh bình tạo nên sự mềm mại, ấm áp. Các phòng trong nhà đều được đón nhận những góc nhìn đẹp mắt và không khí trong lành. Bạn hãy thử ngồi bên hiên nhà nhìn ra sân vườn với cây lá xanh mát, thưởng thức ly rượu nồng hay chén trà chiều cùng những người bạn bè, người thân trong một ngày thư thả để đón nhận cảm giác tuyệt diệu chỉ có tại những ngôi biệt thự ở Cát Tường Phú Sinh.
     
Đang tải...