Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chiến lược Guest Blogging Whitehat vs Blackhat

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi hoangquyen, 06/04/2016.

  1. hoangquyen

    hoangquyen Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Như bạn cũng đã biết, White hats là những người tốt, họ đi tìm các lỗ hổng và giúp các công ty của họ. Mặt khác,Blackhat là những tên tội phạm, những người tấn công để bán thông tin cá nhân, kiếm tiền và họ làm vì những lợi ích cá nhân. Tất nhiên, Grayhat là ở giữa chừng, về mặt đạo đức thì nó có vấn đề nhưng nó không hoàn toàn bất hợp pháp.

    -->> Xem thêm kqxsmb

    [​IMG]

    Trong thế giới của marketing và SEO, những khái niệm này vẫn còn được áp dụng. Thông thường, sự khác biệt giữa một chiến lược white hat và black hat là ở vấn đề thực hiện.

    --> Tham gia du doan xsmb

    Những vấn đề với Marketing Blackhat

    Có hai vấn đề chính tôi thấy với marketing black hat. Đầu tiên là một cấp thấp hơn của sự tương tác/chất lượng/giá trị. Khi bạn spin nội dung, nội dung gốc là có nhiều giá trị và có khả năng được xuất bản đầu tiên và trên một trang web tốt hơn. Sau đó spun nội dung spun. Với hầu hết chiến lược black hat thì chúng làm việc nhưnng không phải là phương pháp tốt nhất.

    Vấn đề thứ 2 là chu kỳ hình Sin. Hình ảnh sóng Sin đi lên và xuống trong một mô hình. Đó là lý do tại sao những nhà marketing black hat có xu hướng giống mô hình đó. Lý do là bởi vì, black hat vẫn dựa vào Google bởi Google chiếm 64% thị phần tìm kiếmtheo thống kê của Comscore.
    [​IMG]
    Tất nhiên là Google sẽ khó chịu với chiến lược black hats. Họ chủ động tìm kiếm và trừng phạt các trang web sử dụng chiến thuật black hats dẫn đến một cuộc chạy đua vũ trang ngày càng gia tăng giữa các nhà marketing và Google.

    Từ quan điểm của một nhà tiếp thị, làm việc với các chiến lược black hats có đầy dẫy những trải nghiệm. Ngược lại, với chiến lược black hats, bạn sẽ không bị hất trở xuống. Bạn chỉ có thể được bắn lên khá nhanh chóng bởi bạn đang đi theo con đường dài ở phía trước.

    Và chúng ta không thể không đề cập đến guest blogging. Guest blogging là một chiến lược SEO nhiều năm, nó như là một sự kết hợp của một phần xây dựng liên kết và một phần marketing content. Nó có thể giúp xây dựng một thương hiệu, nó có thể xây dựng các liên kết đến trang web của bạn và nó có thể xây dựng một danh tiếng như là một tác giả và một người sáng tạo nội dung.

    Black hats và white hats đều sử dụng Guest blogging nhưng cách mà chúng thực hiện lại hoàn toàn khác nhau. Chúng ta hãy nhìn vào cả hai và cách để so sánh chúng.

    - Black hats nhắm mục tiêu vào hàng nghìn domain: Đó là những trang web gửi hàng loạt email spam không mong muốn. Và chắc chắn rằng bạn không bao giờ muốn có một liên kết đến trang web kiểu như thế.

    - White hats chọn những domain tiềm năng để tiếp cận: White hats nhắm mục tiêu với những nỗ lực tiếp cận cộng đồng của họ. Họ phải hiểu thực tế để làm theo cách của họ, đi từ các blog cỡ vừa đến các blog lớn và cuối cùng chúng làm việc theo cách của họ như là những người đóng góp vào các trang web có tên tuổi lớn như Huffington Post.

    - Black hats yêu cầu một liên kết được follow trong bài viết mà họ xuất bản: Những nhà tiếp thị black hat luôn mong muốn một điều đó là một liên kết được follow. Các liên kết được follow cung cấp cho họ link juice cần thiết để thúc đẩy khả năng hiển thị của họ, tuy nhiên khả năng này chỉ là tạm thời. Nếu bạn nofollow liên kết, bạn sẽ nhận được những thông điệp giận dữ từ họ và chúa sẽ giúp đỡ bạn nếu bạn xuất bản guest post với các liên kết rút gọn. Ngay cả khi đó là chính sách guest post của bạn, họ cho rằng chúng được miễn phí vì chúng liên hệ trực tiếp với bạn chứ không phải qua bất kỳ phương tiện nào mà bạn thích.

    - White hats không quan tâm đến các liên kết được follow: Google đang ngày càng đưa giá trị vào các liên kết ngụ ý hay đề cập thương hiệu trong khi giảm giá trị của các liên kết thực sự. Chúng có thể không hoàn toàn thoát khỏi các liên kết, chúng đang quá quan trọng với Internet vào thời điểm này nhưng chắc chắn chúng có thể làm việc để khai thác vào các liên kết có ít tác động mạnh.

    - Black hats submit cùng một guest post đến hàng trăm trang web: Họ không quan tâm đến hình phạt sao chép nội dung. Họ cũng sẽ không nói cho bạn biết rằng họ đang submit bài viết đến một trang web khác. Nếu bạn may mắn, họ sẽ tôn trọng “nội dung gốc” trong điều khoản dịch vụ của bạn nhưng điều đó khó xảy ra.

    - White hats tạo bài viết một cách cẩn thận đến các trang web mà chúng nhắm mục tiêu: guest bloggers white hats dành thời gian để tìm hiểu khan giá, ngôn từ, giọng điệu và các quy tắc biên tập của một trang web mà họ đăng tải lên.

    - Black hats không quan tâm quá nhiều về chất lượng nội dung của họ: Tất cả những gì họ quan tâm là ở mức tối thiểu nhất mà một người có thể đọc được ở cái nhìn đầu tiên.

    - White hats dành nhiều thời gian để tạo ra nội dung tuyệt vời: một lần nữa như một sự tương phản, các nhà tiếp thị mũ trắng đặt tình yêu và sự quan tâm tới bài viết của họ. Nếu có bất cứ điều gì, những nội dung mà họ submit đi đó là những bài viết chất lượng cao.

    - Black hats trả tiền để đổi lấy các liên kết trong bài viết: Google không muốn trả tiền cho guest posts và trả tiền cho việc trao đổi các liên kết.

    - White hats cố gắng tránh việc mua chuộc các trang web: mũ trắng sẽ cố gắng bằng mọi cách tránh việc phải trả tiền hoặc trao đổi bởi đó là những chiến lược rẻ tiền không mang lại giá trị.

    - Black hats submit bài viết của họ đến hàng chục các thư mục bài viết: thư mục bài viết là một chiến lược lớn trong khoảng 10 năm trước đây nhưng với Panda thì chúng gần như chết.

    - White hats cho rằng các thư mục bài viết hiếm khi đi qua các liên kết có giá trị: một trong 2 thứ xảy ra với một thư mục bài viết; hoặc là tất cả các liên kết trên trang web sẽ được tự động nofollow hoặc Google thực hiện một bộ lọc mà làm cho tất cả các liên kết này không có giá trị hoặc thậm chí có thể gây bất lợi.

    - Black hats spin nội dung với một guest posts duy nhất: Spinning nội dung là một cách nhanh chóng để làm một cái gì đó độc đáo nhưng đây là điều mà Google hoàn toàn nhận thức được. Bạn có thể nhận thấy gần đây khi bạn chạy một tìm kiếm, bạn sẽ thấy kết quả không thực sự bao gồm các thuật ngữ cụ thể mà bạn đã đưa vào trong truy vấn của bạn.

    - White hats tránh hoàn toàn nội dung spin: Spinning nội dung với chiến lược này là họ dành nhiều thời gian vào chương trình spinning và không có ý tưởng nào để viết cho web. Spinning nội dung không có giá trị và chúng chỉ làm tắc nghẽn mạng lưới Internet với nội dung thừa trên các trang web mà không bao giờ nhìn thấy ánh sáng.

    - Black hats tự động submit guest post của họ: Họ không quan tâm nếu họ gửi email tới 1.000 người và chỉ có 1 pick hiện lên, họ đã dành 5 phút để tạo email để gửi. Họ nghĩ rằng họ đang ở phía trước của trò chơi bởi vì một chiếc mũ trắng dành hàng giờ với các nhiệm vụ tương tự.

    - White hats thực thi các truy vấn một cách cẩn thận: Các nhà tiếp thị mũ trắng quan tâm đến mỗi email mà họ gửi bởi đó là những liên liên hệ trong tương lai.

    - Black hats không quan tâm đến người biên tập của một trang web: Với mũ trắng, một trang web và một guest post chỉ là một phương tiện để kết thúc, một công cụ dùng một lần họ có thể lạm dụng càng lâu càng tốt, nhưng không quan tâm nếu nó rơi xuống.

    - White hats cố gắng tạo ra các mối quan hệ tốt với các trang web khác: Mũ trắng coi trọng chất lượng hơn số lượng và điều đó đã giúp họ tồn tại lâu dài theo thời gian.

    - Black hats fill nội dung của họ với các từ khóa, gây thiệt hại cho các nội dung: Các nhà tiếp thị mũ đen cho rằng nếu họ càng nhồi nhét từ khóa thì họ sẽ nhận được nhiều lưu lượng truy cập đến trang web của họ, nhưng họ đang mắc phải sai lầm.

    - White hats cho rằng tìm kiếm ngữ nghĩa cho phép họ viết một cách tự nhiên: Một sự kết hợp của Panda và tìm kiếm ngữ nghĩa đã kết hợp để cho phép nhiều công cụ tìm kiếm mất nhiều thời gian để nhận ra chủ đề của nội dung của bạn, thậm chí không cần chính xác các từ khóa.

    - Black hats bắt đầu lại khi trang web của họ bị Google chú ý: Chiến lược mũ đen sẽ dốc toàn bộ nỗ lực của mình để phục hồi hình phạt hơn là chuyển toàn bộ trang web với một tên miền mới.

    - White hats hiếm khi bị phạt và có thể phục hồi nếu dính: Ngược lại, các trang web chơi đẹp với Google sẽ nhận được phần thưởng từ nó và với một mức độ cao hơn sự tin cậy. Sự tin cậy có thể làm cho họ ít có khả năng bị trừng phạt và làm cho nó dễ dàng hơn để phục hồi từ hình phạt.

    Như bạn có thể thấy, phương pháp mũ trắng nói chung là con đường để đi. Chắc chắn rằng chiến lược mũ đen chỉ có thể làm việc trong một thời gian ngắn và chiến lược mũ trắng là một chiến lược dài hạn và nhiều khả thi hơn.

    Theo nguồn thegioiseo​
     
Đang tải...