Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chiến lược nào cho doanh nghiệp sản xuất hũ đựng thực phẩm

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi ducjason, 24/05/2018.

  1. ducjason

    ducjason Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sản xuất bao bì đóng gói thực phẩm cũng cần phải chú ý đến các vấn đề về an toàn sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu tốt nhất về sản phẩm cho doanh nghiệp và cho các đơn vị cá nhân sử dụng. Việc áp dụng các tiêu chuẩn an toàn vào việc sản xuất bao bì chai lọ hũ sẽ giúp cho các đơn vị có được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

    Các tiêu chuẩn của chúng tôi đưa ra bao gồm cả những tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho doanh nghiệp cũng như khách hàng sử dụng các dòng sản phẩm bao bì chai lọ hũ mà chúng tôi sản xuất và cung ứng. Hiện chúng tôi đã đang sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm bao bì hũ nhựa phục vụ nhu cầu cho các đơn vị sản xuất thực phẩm, đồ khô, các đơn vị kinh doanh hũ nhựa đựng thực phẩm.
    [​IMG]

    Ngoài việc phân phối và cung ứng trực tiếp bao bì hũ nhựa đựng thực phẩm chất lượng cho các doanh nghiệp sản xuất chúng tôi cũng thực hiện cung ứng các dòng sản phẩm bao bì chai lọ hũ cho các đại lý và cửa hàng phân phối nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh cho các đơn vị và doanh nghiệp này. Khách hàng có nhu cầu sản xuất mẫu mã sản phẩm mới có thể gửi yêu cầu liên hệ trước để có kế hoạch phát triển sản phẩm phù hợp cho quá trình sản xuất tránh trường hợp không đủ nguồn hàng bao bì phải thay thế dòng sản phẩm khác sẽ rất bất tiện.

    Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin các dòng sản phẩm được đăng tải tại website chailo.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline: 0981199778 để được tư vấn lựa chọn sản phẩm, đặt hàng và sản xuất theo chi phí phù hợp nhất.
     
Đang tải...