Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chiến lược SMS Marketing của các shop thời trang mùa lễ +tết

Thảo luận trong 'Dịch vụ tin học' bắt đầu bởi vukhanh1009, 18/12/2017.

  1. vukhanh1009

    vukhanh1009 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    1. Giải quyết hàng tồn kho:
    Bí mật 1: Sale Off 50 – 70% tất cả sản phẩm vào ngày thứ 6 lúc 17:00 (từ ngày 5-10)
    Ngày cuối tuần, lại đầu tháng, lại nhận được thông tin “ưa thích” và đây cũng là thời điểm vàng khiến các chị em có nhu cầu cao về mua sắm & các anh nam cũng phải là trường hợp ngoại lệ.
    Bí mật 2: 1 tháng nên sale 1 lần để giải quyết hàng tồn kho, tránh dồn đến cuối năm.
    Tồn kho khiến sự ngưng trệ của “dòng tiền”, đây là nguyên nhân chính khiến các shop ít nhập hàng mới, phát sinh các chi phí không cần thiết, bên cạnh đó, tình trạng lỗi mode, hư hỏng lại càng gây thiệt hại nhiều hơn nữa.

    [​IMG]
    Chiến lược SMS Marketing của các shop thời trang mùa lễ. tết

    2. Sale off mùa lễ, Tết:
    Bí mật 3: Sale Off trước thời điểm “Sale” 3-4 tuần
    Thông thường, các đối thủ cùng ngành sẽ đồng loạt sale of cần thời điểm “Sale” 1-2 tuần, nếu bạn sale sớm hơn, bạn có cơ hội bán hàng nhiều hơn. Lưu ý: LUÔN kiếm cớ, lý do để Sale trước đối thủ
    Bí mật 4: Hãy nổi bật, gây sự tò mò ngay lập tức
    Các ví dụ về SMS mang lại hiệu quả cao
    – HOT NEW dành cho #ContactName#! Mua quần “TẶNG ÁO” cho đủ bộ, chỉ áp dụng trong 3 ngày cuối cùng tại Vianle shop.
    – Mua đầm TẶNG VÉ xem phim “Em chưa 19”, #ContactName# đến shop Vianle nhận vé ngay. Áp dụng đến hết tháng.
    – Đơn hàng dưới 100K – FREESHIP, trên 100k – Ship 10k, áp dụng đến hết tuần này dành cho #ContactName#.
    3. Đo lường hiệu quả thông qua:
    – Doanh thu
    – Thời gian
    – Mã code
    – Khách hàng cũ
    4. Những lưu ý quan trọng:
    – Tần suất gửi SMS Sale off nhiều nhất 1 tháng/ lần.
    – Không lạm dụng để tránh bị ảnh hưởng thương hiệu
    – Luôn sử dụng mã “Code” để đo lường hiệu quả
    – Tối ưu sau mỗi chiến dịch
    – Thông báo hàng mới – chìa khoá cháy hàng
     
Đang tải...