Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chiết khấu cao dành cho đại lý mỹ phẩm Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi iasohq, 20/03/2019.

  1. iasohq

    iasohq Thành viên mới

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Để trở thành đại lý mỹ phẩm IASO, bạn chỉ cần số vốn không quá lớn để khởi động, đồng thời còn được hưởng mức chiết khấu cao và đào tạo cách thức kinh doanh, marketing để tiếp thị sản phẩm, đẩy mạnh doanh số, không lo tồn hàng.

    Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nào có mức chiết khấu tốt nhất hiện nay?

    Mỹ phẩm là thị trường không bao giờ thiếu khách hàng. Chỉ cần bạn lựa chọn được thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, thì việc thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ không phải là điều quá khó khăn.

    Chính vì thế, đã có không ít cá nhân, đơn vị tìm đại lý mỹ phẩm Hàn Quốc chiết khấu cao để tăng thu nhập. Tuy nhiên, giữa tình trạng mỹ phẩm hỗn loạn như hiện nay, người tiêu dùng thật khó để chọn được sản phẩm ưng ý, mà người kinh doanh muốn đầu tư làm đại lý cũng rất gian nan khi tìm kiếm nhà phân phối mỹ phẩm chính hãng uy tín.

    Hiểu được điều đó, IASO đã dày công nghiên cứu, chế tác ra những dòng mỹ phẩm chất lượng trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc với cam kết bốn không: không hóa chất độc hại; không gây kích ứng da; không tác dụng phụ; không đắt đỏ về giá.

    [​IMG]


    Mỹ phẩm Hàn Quốc IASO lấy cảm hứng từ những nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm

    Đặc biệt hơn cả, IASO luôn tạo điều kiện và hỗ trợ nhiệt tình để các đại lý được hướng chiết khấu ở mức cao nhất. IASO có đủ nguồn lực về con người, cơ sở vật chất, chuyên môn nghiên cứu, chiến lược kinh doanh hiệu quả, để từ đó đầu tư đào tạo, huấn luyện nâng cao năng lực cho địa lý, nhà phân phối mỹ phẩm.

    Chiết khấu cao dành cho đại lý mỹ phẩm

    Xác định kinh doanh với mỹ phẩm IASO bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và mức chiết khấu cạnh tranh nhất thị trường. Nhờ vậy, bạn có thể tự tin mang về nguồn lợi nhuận lên tới hàng chục triệu đồng mỗi tháng.

    [​IMG]

    Thu nhập “khủng” hàng tháng nhờ mức chiết khấu cao cho đại lý mỹ phẩm IASO

    IASO luôn có chính sách chiết khấu cao cho các đại lý phân phối chính hãng. Mức chiết khấu sẽ được linh hoạt tùy theo cấp bậc đại lý và số lượng mỗi đơn hàng. IASO xây dựng mức chiết khấu dành cho đại lý sau khi đã tính toán các phương án để đảm bảo:

    - Đại lý được hưởng nhiều lợi ích nhất có thể.
    - Đảm bảo giá trị của sản phẩm.
    - Mức chiết khấu không bị thâm hụt vào chi phí đầu tư, hệ thống vận hành của nhà phân phối.

    [​IMG]

    Các khóa học Marketing Online, chia sẻ bí quyết kinh doanh được tổ chức thường xuyên

    Nhằm chăm lo tốt hơn đời sống của hệ thống đại lý, mỹ phẩm Hàn Quốc IASO đưa ra nhiều chính sách ưu đãi, giúp các quý đại lý an tâm và hạnh phúc hơn trong quá trình kinh doanh cũng như cuộc sống hàng ngày, cụ thể như:

    - Khuyến mãi lớn hàng tháng.
    - Thưởng doanh số tháng, quý, năm.
    - Du lịch chất lượng năm sao hàng năm.
    - Quà tặng lễ, tết.
    - Tổ chức các lễ vinh danh dành cho các đại lý tích cực, uy tín.
    - Giới thiệu khách lẻ, đại lý hay cộng tác viên ở gần khu vực của bạn, hỗ trợ tối đa giúp các bạn bán hàng.
    - Được Công ty hỗ trợ thiết kế bảng hiệu, Banner, Standee...theo tiêu chuẩn chung của hãng.

    Đặc biệt, IASO còn hỗ trợ cho đại lý, nhà phân phối, chủ shop, chủ cửa hàng mỹ phẩm các kĩ năng cơ bản, kiến thức nền tảng về mỹ phẩm để tư vấn và bán hàng tốt nhất. Các đại lý của IASO sẽ được thường xuyên tham gia khóa học, tổ chức hội nghị khách hàng, và hỗ trợ về truyền thông marketing thương hiệu, chính vì vậy luôn được đảm bảo về lượng khách mua hàng ổn định, lâu dài.

    Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm và chính sách đại lý mỹ phẩm IASO, bạn vui lòng gọi theo số hotline 0982 73 7896
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...