Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chiết khấu chuyển thẻ cào Viettel thành tiền mặt

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi hchien29, 07/03/2017.

  1. hchien29

    hchien29 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tin vui cho những ai đang dư thẻ cào Viettel và có ý định muốn chuyển thẻ cào thành tiền mặt là hiện nay chiết khấu dành cho đổi thẻ viettel thành tiền trên website banthe247.com chỉ còn 18.75% thấp nhất trên thị trường hiện nay, với dịch vụ đổi card viettel và các dịch vụ thẻ cào khác bạn có thể thực hiện được rất nhiều công việc chỉ với thẻ cào viettel chưa sử dụng, đơn giản chỉ là đổi card thành tiền và rút tiền về tài khoản ngân hàng.

    [​IMG]

    Đổi card điện thoại sang tiền mặt chiết khấu 18.75%
    Truy cập tài khoản lựa chọn dịch vụ tại chức năng "Đổi thẻ cào thành tiền nhanh" chọn loại thẻ nhà mạng Viettel nhập mã thẻ cào ghi dưới lớp tráng bạc và số seri thẻ và thực hiện Đổi thẻ với chiết khấu 18.75% bạn sẽ nhận được 81.25% giá trị thẻ cào vào tài khoản, nếu đổi thẻ cào Viettel giá trị 100.000đ bạn sẽ nhận được 81.250 Tcoin vào tài khoản sử dụng để rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng hoặc trong các dịch vụ khác.
    Đổi thẻ Viettel sang thẻ cào khác.
    Với số tiền vừa có trên tài khoản banthe247.com bạn có thể dùng thêm chức năng Mua mã thẻ để mua thẻ cào của các nhà mạng khác, bạn có thể mua thẻ điện thoại hay card game với chiết khấu hấp dẫn, ví dụ bạn có thể mua card thẻ Vcoin với mức phí 1.8% mệnh giá 500.000đ bạn chỉ cần thanh toán bằng 491.000 Tcoin.
    Nạp tiền di động bằng thẻ cào nhà mạng Viettel
    Ngoài mua thẻ cào bạn còn có thể nạp tiền cho thuê bao của mình hoặc bất kỳ 1 số thuê bao nào khác với dịch vụ Nạp tiền điện thoại, từ số tiền đã quy đổi từ thẻ Viettel bạn có thể nạp tiền cho thuê bao Vinaphone hay Mobifone đơn giản và nhanh chóng.
    Có thể thấy với thẻ cào Viettel bạn có thể sử dụng vào rất nhiều dịch vụ khác nhau trên banthe247.com hay rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng nhanh chóng chỉ chưa tới 30 phút.
     
Đang tải...