Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chỉnh cung mày bị lệch tại Kim Hospital

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi hoangbvk, 23/02/2017.

  1. hoangbvk

    hoangbvk Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thẩm mỹ mắt có rất nhiều loại, trong đó bấm mí, cắt mắt hai mí, hay phẫu thuật lấy mỡ mí mắt… là những phương pháp mà nhiều người áp dụng ngày nay bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp của mình:

    Chỉnh cung mày bị lệch là giải pháp giúp chị em khắc phục nhược điểm không mong muốn về chân mày gây mất thẩm mỹ gương mặt, đồng thời tạo hình cho đôi mày đẹp và hợp với xu hướng ngày nay. Cùng tìm hiểu kỹ thuật chỉnh cung mày bị lệch ưu Việt tại Kim Hospital.

    Chỉnh cung mày bị lệch tại Kim Hospital

    Sinh thời, không phải ai cũng may mắn có được đôi mày đẹp, hài hòa với khuôn mặt. Việc sở hữu đôi cung mày bị lệch làm giảm suốt thẩm mỹ gương mặt. Điều này làm nhiều chị em tự ti và muốn tìm hướng giải quyết. Hiểu được điều này, Kim Hospital thực hiện chỉnh cung mày bị lệch, giúp chị em lấy lại sự cân đối cho đôi mày và tạo dáng cung mày mới đẹp và phù hợp hơn.

    [​IMG]

    Kỹ thuật chỉnh cung mày bị lệch tại bệnh viện Kim

    Chỉnh cung mày bị lệch tại Kim Hospital được thực hiện thông qua cuộc tiểu phẫu tiến hành trực tiếp trên vùng da dưới chân mày, làm căng da và đẩy cung mày bị thấp hơn lên cao bằng với cung mày còn lại, sau đó căng da vùng dưới chân mày để tạo sự đàn hồi cho da, giúp chị em trẻ trung hơn.

    Mọi khách hàng có sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh về tim mạch, chứng rối loạn tâm lý đều là đối tượng phù hợp với giải pháp chỉnh cung mày bị lệch khi mắc phải khiếm khuyết này.

    Ngoài thực hiện chỉnh cung mày bị lệch cho chị em, Kim Hospital còn áp dụng phẫu thuật cắt mí mắt bị sụp cho các chị em ở độ tuổi trung niên, gặp các dấu hiệu lão hóa về mắt gây sụp mí, mang lại đôi mắt khỏe khoắn, tinh anh và ánh nhìn sắc bén cho các chị em.

    Chăm sóc sau phẫu thuật

    Chỉnh cung mày bị lệch là kỹ thuật ưu Việt tại bệnh viện thẩm mỹ Kim. Tuy nhiên, để đảm bảo duy trì kết quả phẫu thuật lâu dài, ổn định, quý khách hàng cần chăm sóc vùng chân mày thật tốt.

    [​IMG]

    cần chăm sóc vùng chân mày theo chỉ dẫn của bác sĩ

    Chế độ ăn uống

    Tuy chỉ là cuộc giải phẫu nhỏ nhưng cũng làm mất khá nhiều sức của chị em. Vì vậy, sau chỉnh cung mày bị lệch, hãy lấy lại sức cho cơ thể bằng cách ăn thật nhiều rau xanh, hoa quả, thịt nạc và uống nhiều sữa.

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiêng khem các loại thức ăn nước uống gây cản trở quá trình phục hồi vết thương dễ gây sẹo lồi, mưng mủ như: rau muống, thịt gà, thịt bò, hải sản, các thức ăn nấu từ nếp, các thức uống có chứ ga, cồn (bia, rượu).

    Chế độ nghỉ ngơi

    Cần sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo vết thương hồi phục một cách nhanh chóng, nên ngủ trưa 1 – 1,5 tiếng và không thức quá 10h đêm. Bạn cần chú ý không dùng tay chạm vào vùng phẫu thuật, cần vệ sinh vùng da chân mày hàng ngày bằng nước muối sinh lý.

    Ngoài ra, uống thuốc đúng đơn kê và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ là điều cần thiết bạn phải thực hiện để có kết quả làm đẹp như mong đợi.

    [​IMG]

    Thực hiện phẫu thuật để có cung mày cân đối, hài hòa với khuôn mặt

    Trên đây là đôi nét về kỹ thuật chỉnh cung mày bị lệch ưu Việt tại bệnh viện Kim. Để thực hiện phương pháp này an toàn và hiệu quả, mời quý khách hàng trực tiếp đến Kim Hospital để bác sĩ kiểm tra tình trạng sức khỏe và tư vấn dịch vụ. Thẩm mỹ mắt to là sự tổng hợp nhiều kỹ thuật thẩm mỹ như cắt mí mắt, nhấn mí mắt, lấy mỡ mắt, cắt bọng mỡ mắt ở đâu tốt… mang lại đôi mắt 2 mí to tròn và đẹp tự nhiên cho bạn.

    Bài viết trích nguồn tại : thammylaymomimat.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Email: info@kimhospital.com
     
Đang tải...