Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chinh phục mẫu quần da skinny Hàn Quốc khó tính

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi mehattieu, 30/03/2016.

  1. mehattieu

    mehattieu Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Không dễ chịu như những mẫu quần jeans nam skinny mềm mại, nhẹ nhàng với form ống nhỏ và có dáng quần thẳng đứng, tạo hình tốt cho đôi chân của người mặc. Chiếc quần da skinny lại trông càng khó chinh phục hơn do sự kén chọn từ vóc dáng người mặc cho đến trang phục gợi ý đi kèm với nó. Sau đây, hãy cùng shop thời trang nam giá rẻ Ấn Tượng tìm hiểu về tính cách của trang phục này cũng như cùng nhau tìm cách chinh phục mẫu quần skinny Hàn Quốc khó tính này nhé !

    [​IMG]

    Nói đến form quần thì mẫu quần da này cũng có form thẳng, ống quần nhỏ gọn và chất liệu vải cũng mềm mại, nhẹ nhàng và ôm sát đôi chân người mặc không khác chi những mẫu quần jeans nam skinny khác. Nhưng khó 1 chỗ là vóc dáng người mặc phải tương đối đẹp và có tướng bụi, tức là người mặc phải có style hợp với đồ bụi thì mới xứng đáng trở thành chủ nhân của mẫu quần này. Bởi nếu bạn không có style bụi thì dù bạn có sở hữu nhiều mẫu quần da skinny này đi nữa thì chúng vẫn trở nên xấu xí đi bên cạnh bạn bởi không tìm thấy điểm chung hay sự hòa hợp giữa người mặc và trang phục.

    [​IMG]

    Nói đến trang phục đi kèm với mẫu quần này, bạn nên chọn những mẫu áo thun nam cotton đơn giản mà thôi, nếu áo càng đơn giản thì càng tốt bởi mẫu quần đã quá nổi bật và cá tính, nếu bạn còn chọn 1 chiếc áo thun nam nào đó mà có hình in lớn cũng bụi bặm như hình đầu lâu, lâu đài ma quái…thì có thể gây nên sự tương phản giữa 2 trang phục. Nhưng ngược lại, 1 chiếc áo khoác nam cá tính sẽ làm bạn trông nổi bật, nam tính và mạnh mẽ hơn chẳng hạn như áo khoác da hay áo khoác kaki.

    [​IMG]

    Nói đến phụ kiện đôi giày luôn đi kèm cùng mẫu quần khó tính này thì không thể nào vắng mặt sự hiện diện của những đôi giày thể thao. Hãy nhớ 1 điều, những mẫu quần này luôn có ống quần nhỏ và ôm sát đôi chân người mặc, do đó bạn có thể chọn loại giày thể thao có cổ cao giống như boot giả để phối cùng nó là điều tuyệt vời nhất. Mùa đông và mùa xuân chính là thời điểm tốt nhất để bạn diện hay điệu cùng mẫu quần da khó tính này. Do đặc điểm thời tiết của 2 mùa này đều có hơi lạnh, do đó chất liệu và kiểu phối này hoàn toàn là phù hợp cho bạn khi dạo phố hay tham gia các buổi tiệc nho nhỏ cùng bạn bè của mình.
     
  2. stevenguyen1102

    stevenguyen1102 Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    nam mặc kiểu bó này kì quá :D
     
Đang tải...