Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chỉnh răng thưa như thế nào là tốt nhất

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi phamtrungthanh, 29/01/2015.

  1. phamtrungthanh

    phamtrungthanh Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chào bác sĩ Hoàn Mỹ. Em gặp rất nhiều rắc rối với hàm răng của mình. Từ nhỏ răng em đã bị thưa rồi nên em bị bạn bè cười chê rất nhiều. Em muốn thay đổi lại hàm răng của mình, em muốn cải thiện nó. Qua tìm hiểu em biết được phương pháp niềng răng thưa nên bác sĩ có thể tư vấn cho em về phương pháp này cũng như giá cả của nó được không. Em cám ơn bác sĩ.

    Chào bạn. Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến mục tư vấn sức khỏe răng miệng nha khoa Hoàn Mỹ chúng tôi, về thắc mắc của bạn sau đây chuyên gia bác sĩ tại nha khoa sẽ giải đáp thắc mắc của bạn về phương pháp chỉnh răng thưa này.

    Trong điều trị răng thưa có ba giải pháp để khắc phục:

    + Giải pháp 1: Chỉnh nha (niềng răng) là một quá trình sắp xếp lại răng bằng hệ thống mắc cài cố định, hoặc khí cụ tháo lắp ,những hệ thống khí cụ này sẽ tạo một lực nhẹ liên tục tác động lên răng làm cho răng di chuyển, và theo thời gian bác sĩ sẽ giúp răng từ từ gần và kín lại .

    Niềng răng thông thường sẽ kéo dài trung bình từ 1,5 năm đến 2 năm, đối với phương pháp này người điều trị cần phải có thời gian và độ tuổi thích hợp.

    + Giải pháp 2: Trám răng thẩm mỹ cũng là một giải pháp điều trị răng thưa, bằng phương pháp này các bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu composite để trám các răng thưa lại , vật liệu này có màu sắc tự nhiên giống như răng thật nên sau khi được trám sẽ giúp các răng kín lại và khó phát hiện ra .

    Phương pháp này tuy đơn giản và nhẹ nhàng ít tốn chi phí , nhưng không phải là giải pháp triệt để , vì theo thời gian các miếng trám sẽ bị đổi màu , hoặc bị rớt khi ăn đồ cứng.

    + Giải pháp 3: Nhiều trường hợp lớn tuổi , hoặc vì tính chất công việc không có nhiều thời gian …. Thì giải pháp Phục hình thâm mỹ bằng răng sứ đang được nhiều sự lựa chọn của Bác sĩ và bệnh nhân. Răng sứ còn được chỉ định trong những trường hợp mất răng, hay răng bị sâu, vỡ lớn, răng nhiễm màu, mọc lệch lạc …. Đặc biệt răng sứ được làm với chất liệu hoàn toàn vô hại trong môi trường miệng nên thích nghi với tất cả mọi người kể cả người bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường.

    Một trong những giải pháp mới nhất của răng sứ ngày nay: Công nghệ răng sứ Cercon – Dentsply là một nghiên cứu mới làm thay đổi, phục hồi những trường hợp răng thưa mà không cần phải mất quá nhiều thời gian, mà yếu tố thẩm mỹ có thể mang lại thành công cao.
     
  2. xaviii1312

    xaviii1312 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    có đau k vậy :((
     
  3. vuthimen

    vuthimen Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình chỉ mất 1 cái thưa thôi nhưng cũng chưa dám đi làm hi hi
     
Đang tải...