Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chính sách chiết khấu cho đại lý mỹ phẩm Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi iasohq, 13/05/2019.

  1. iasohq

    iasohq Thành viên mới

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang muốn kinh doanh mỹ phẩm nhưng lại e dè không biết chính sách chiết khấu cho đại lý mỹ phẩm như thế nào, có thật sự hấp dẫn? Sao không tìm hiểu cùng IASO - thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với hệ thống đại lý rộng khắp và chính sách chiết khấu đại lý mỹ phẩm cụ thể, minh bạch.

    [​IMG]

    Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á là công ty phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc IASO, và khi trở thành đại lý phân phối mỹ phẩm IASO, các bạn sẽ được hỗ trợ để phát triển cũng như được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn do thương hiệu đem lại. Trở thành đại lý của IASO, các bạn được cam kết mỹ phầm chính hãng 100% nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, cam kết hỗ trợ công bằng đối với tất cả nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc và hỗ trợ lẫn nhau khi có vấn đề xảy ra trong quá trình kinh doanh phát triển.

    Để đảm bảo tính công bằng và ổn định cho toàn hệ thống đại lý phân phối mỹ phẩm IASO, Đại Cát Á có chính sách chiết khấu cho đại lý mỹ phẩm, đơn vị phân phối rất rõ ràng và minh bạch.

    [​IMG]

    Nhà phân phối, đại lý cam kết thực hiện mua và bán lại các mỹ phẩm của thương hiệu IASO cho mọi khách hàng theo mức giá niêm yết mà Công ty đề ra, nghiêm cấm phá giá.

    Mức chiết khấu được tính % trên tổng số lượng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Hàn quốc IASO dành cho các nhà phân phối và đại lý. Giá trị chiết khấu: tùy theo từng giai đoạn, từng thời điểm sẽ có mức chiết khấu khác nhau cho từng sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu IASO.

    [​IMG]

    Công ty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á mong muốn hợp tác hiệu quả, lâu dài với các đại lý mỹ phẩm trên toàn quốc để đưa IASO trở thành thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng tại Việt Nam.
    Liên hệ để được tư vấn chi tiết về chính sách chiết khấu cho nhà phân phối mỹ phẩm:
    Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á (DAICATA)
    VP & Showroom HCM: 43D/44 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
    Tel: 028 399 55 111 - Hot line: 0982.73.78.96
    VP & Showroom Hà Nội: N3-X1, Ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, HN.
    Tel: 024 3513 4714 - Fax: 024 3513 4715
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...