Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chính sách thuê văn phòng trong TPHCM nổi bật là quận Tân Bình được hạ giá

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 06/03/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Dựa vào thông số từ dịch vụ cho thuê văn phòng Mỹ Hưng đưa ra, các văn phòng cho thuê ở TPHCM càng ngày càng giảm giá. Dịch vụ thuê văn phòng ở TPHCM đang có không ít sự lựa chọn đi kèm nhiều tiện ích khác, và mức giá lại không hề đắt.
    Ngày xưa người tới thuê tòa nhà văn phòng cao cấp khó mà thuê được ở con số 22 USD/m2 trong khu vực trung tâm, mà chỉ tìm được ở khu vực như Thủ Đức, Bình Chánh... Và vào thời điểm này với chi phí này có thể tìm được văn phòng cho thuê quận tân bình tại vị trí TPHCM. Phí thuê văn phòng vào quí 2 vừa qua giảm chừng 3,9% so với quí 3 với loại A và 1, 8% so với quí 3 với hạng B và C.
    [​IMG]

    Trong đầu năm 2015, giới văn phòng cho thuê được xây thêm 375.000 mét vuông/m2 từ nhiều dự án mới ra mắt thị trường, và vào năm 2016-2017 con số này là 453.000 mét vuông.

    Rõ ràng hơn hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê giá rẻ quận tân bình ở trung tâm TPHCM như Smart Building, Lucky House … lên kế hoạch tân trang nội thất văn phòng. Cao ốc Vietsky Office Building chủ yếu chuyển đổi đối với chính sách thuê, kèm theo đó cũng làm mới lại nội thất để lượng khách thuê tăng lên. “Trong các văn phòng cho thuê ở TPHCM, bây giờ khách thuê hưởng nhiều tiện nghi. Khách thuê được quyền chuyển đến các văn phòng có dịch vụ lý tưởng hơn dựa vào kinh phí thuê ưng ý hơn.
     
Đang tải...