Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cho hỏi về quy trình cắt mí mắt

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi tomnguyen17, 27/05/2015.

  1. tomnguyen17

    tomnguyen17 Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cho hỏi về quy trình cắt mí mắt

    Thẩm mỹ viện JW thân mến! Em tính đi cắt mí mắt vào tuần sau vì mắt em hơi nhỏ mà còn bị sụp vì mỡ thừa nhiều. Em có nghiên cứu sơ về phương pháp này rồi mặc dù vậy chưa biết quy trình cắt mí mắt tiến hành thế nào? Thời gian thực hiện có lâu không? Mong được bác sỹ tư vấn giúp em.

    (Thanh Hoa, Bình Thuận)


    [​IMG]



    Trả lời :

    Chào bạn Hoa!

    Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW rất vui mừng khi nhận được câu hỏi của Thanh Hoa đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi, với thắc mắc của bạn về quy trình cắt mí mắt, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin được trả lời ngay sau đây:

    Cắt mí mắt là 1 kỹ thuật thẩm mỹ mắt rất được yêu thích hiện nay. Với kỹ thuật này không chỉ giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí mà còn khắc phục các khuyết điểm khác như sụp mí, 2 mắt không đều, mắt có da chùng cùng với mỡ thừa… mang đến cho bạn một đôi mắt đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài.


    [​IMG] Bấm mí Hàn Quốc công nghệ hiện đại, an toàn tuyệt đối


    Tại Thẩm mỹ viện JW, quy trình cắt mí mắt được thực hiện theo đúng công nghệ được chuyển giao 100% từ bệnh viện Jeong Won – Top 5 những thương hiệu thẩm mỹ uy tín nhất tại Hàn Quốc bao gồm 5 bước:

    Bước 1: bác sỹ sẽ kiểm tra đôi mắt của khách hàng, xác định lượng da chùng cùng với mỡ thừa, sử dụng dụng cụ để hình thành đường mí giả định sao cho phù hợp với gương mặt bạn để đưa ra phương pháp phù hợp.

    Bước 2: Sát trùng cùng với gây tê vùng mí mắt để Hoa không có cảm giác khó chịu cùng với đau đớn khi thực hiện tiểu phẫu.

    Bước 3: bác sĩ thực hiện rạch 1 đường mổ nhỏ khoảng 2-3 cm ngay sát mép mí mắt trên để loại bỏ da chùng và mỡ thừa, tạo lại đường mí mới theo đường vẽ từ trước, bảo đảm mắt có 2 mí rõ ràng, tự nhiên, đều nhau đồng thời không bị trợn.

    Bước 4: Bạn có thể ra về ngay sau khi thực hiện tiểu phẫu.

    Bước 5: Tái khám đúng hẹn.


    [​IMG]


    >> Xem thêm chi tiết tại đây: Quy trình cắt mí mắt
     
Đang tải...