Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chỗ nào luyện thi Ielts nhanh nhất Gò Vấp?

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi camtuclover, 28/06/2017.

  1. camtuclover

    camtuclover Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dạo này thấy người người đi du học, bạn mình cũng xôn xao tìm chỗ luyện Ielts nhanh, luyện khoảng 1 năm mà hơn 6.0+, tầm đấy là vì bển yêu cầu, với thêm cái nhiêu đó là đủ rồi, để qua đó thực tập nữa là đủ, mình thì mình không giỏi mà 1 năm là mình 7.0 Ielts rồi, trước khi luyện thì Ielts của mình =0 hoàn toàn, do mình ko giỏi, ngu nữa [​IMG], nhưng mà tìm được đúng chỗ nên luyện nhanh.

    [​IMG]

    Mình luyện thi Ielts ở trung tâm tiếng Anh Ikun ở Gò Vấp, ở B2 Phan Văn Trị, phường 7, gò Vấp, gần chỗ làm, đi qua nhiều nên thấy, mà trước đấy mình lên xem thông tin thấy chỗ này dạy tốt, nhiều người đi học review cũng ok.
    Lộ trình học rõ ràng, và ngắn, Ielts basic 4.0 (3 tháng), Ielts 5.0 (4 tháng), Ielts 6.0 (3 tháng), cao nhất là 6.0 mà chắc tại mình siêng haha, nói chứ học ngoại ngữ siêng siêng 1 tí mới học tốt được chứ học chơi chơi là chán cái bỏ dễ lắm, nhắc trước là học Ielts cực chán luôn ấy. Bài tập nhiều, tự tìm tòi học nữa, mà tự tạo động lực để học, mà ở đây chỉ cho nhiều mẹo hay lắm, linh động tý là sẽ tốt thôi.

    [​IMG]

    Giáo trình ổn, tự soạn mình thấy phù hợp hơn những chỗ lấy sách có sẵn, vì soạn lại nên ngta biết được cái nào thực sự cần để học.
    Mình rất thích ở chỗ là giáo viên dạy rất tốt, cái gì ra cái đó, học dễ hiểu và cô luôn tạo động lực để mình đi hỏi, kiểu thôi thúc những cái cần thiết và được đi học chứ ko phải bị đi học, thực sự là mịnh chưa thấy giáo viên ở đâu dạy có tâm như ở đây nữa.
    Mn tìm hiểu thêm chương trình ở fanpage của trung tâm để biết thêm nha: tiếng anh ikun - chuyên giao tiếp & toeic ielts.

    Mình thấy chỗ này luyện thi Ielst nhanh nhất gò vấp đó, mọi người tìm hiểu coi như thế nào.
     
Đang tải...