Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cho thuê giá rẻ căn hộ cao cấp 2 PN tại City Garden nội thất mới hoàn toàn

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi cunhibom, 17/02/2017.

  1. cunhibom

    cunhibom Thành viên tích cực

    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cho thuê giá rẻ căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ tại City Garden nội thất mới hoàn toàn

    Địa chỉ: 59 Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh, TP HCM

    Diện tích: 104 m²

    Giá thuê: 1,350 USD/tháng

    Khoảng tầng: cho thuê căn hộ City Garden tại tầng 8

    Nội thất: mới hoàn toàn và đầy đủ tiện nghi, nhìn là thích ngay

    Bố cục căn hộ: 2 phòng ngủ + 2 phòng tắm + bancon + bếp + phòng khách

    Danh mục: City Garden apartment for rent



    Có thể khẳng định cho thuê căn hộ City Garden giá rẻ nằm trên đường Ngô Tất Tố là một trong những căn hộ tại quận Bình Thạnh được thiết kế khá độc đáo với hình dáng elip. Ngoài vẻ đẹp bên ngoài City Garden, quý khách sẽ hài lòng với các tiện nghi và dịch vụ cao cấp mà gia đình bạn có thể tận hưởng với một mảng không gian xanh thật lý tưởng để gia đình bạn có thể vui chơi, nghĩ dưỡng.

    Bên cạnh đó, căn hộ cao cấp City Garden tọa lạc tại vị trí khá lý tưởng nằm trên tuyến đường lớn Ngô Tất Tố và gần trung tâm thương mại lớn của Thành Phố (quận 1), nhà hàng, shop thời trang, quán cafe thuận tiện cho việc đi lại, đến nơi làm việc, giải trí và mua sắm. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ cũng như thời gian quý báu của bạn dành để đi lại, hệ thống giao thông ít khi bị ùn tắt cũng là một lợi thế mà nhiều người chọn nơi đây để sinh sống, đặc biệt với tầng lớp thượng lưu và người nước ngoài rất ưu thích nơi đây.

    Căn hộ City Garden cho thuê thuộc tầng 8 tòa có diện tích 116m2 với thiết kế 2 phòng ngủ view hồ bơi và trung tâm TPHCM rất thoáng mát với 2 phòng ngủ máy biến tần được trang trí rất đẹp kết hợp giấy dán tường, khung ảnh trang trí cùng ánh sáng nhẹ tự nhiên xuyên qua rèm cửa tạo lên căn phòng rực rỡ và sang trọng, 2 phòng tắm được đầu tư trang thiết bị hiện đại đầy tiện nghi cho bạn . Bên cạnh là phòng khách, phòng bếp và bàn ăn được tận dụng diện tích tạo nên không gian cho các phòng rộng rãi, thoáng mát và đầy sang trọng với cách bố trí của chủ nhà nơi đây.

    Liên hệ thông tin dưới để biết thêm chi tiết

    Phone : (+84) 979.42.7979
     
  2. chungcure365

    chungcure365 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Văn phòng cho thuê Golden King

    Tổng diện tích xây dựng 42.000 m2 với mật độ xây dựng bình quân là 60%.Khối đế là 4 tầng Thương Mại để bán và cho thuê.Tọa lạc 2 mặt tiền giao lộ Nguyễn Lương Bằng và Trần Văn Trà. Từ tầng 5 đến tầng 17 bán làm officetel, dùng cho thuê sỉ, lẻ và bán cho khách hàng với nhiều hình thức.Tầng 18 đến tầng 21 khu vực Condotel từ để bán lại cho khách hàng có nhu cầu văn phòng vừa ở và làm việc. Là một khu phức hợp Thương mại, vì vậy tại cao ốc Golden King có đầy đủ các tiện ích cao cấp phục vụ cho việc sống và làm việc tại đây. Ngoài những tiện ích được tích hợp trong 4 tầng thương mại còn dành riêng khối tầng mái để làm khu ẩm thực giải trí phục vụ cho cư dân sống và làm việc tại Đô Thị Phú Mỹ Hưng.Chúng tôi đã hoàn thiện 90% tòa nhà và bắt đầu ký hợp đồng với khách hàng.Tòa nhà sẽ chính thức đi vào hoạt động trong tháng 06/2017. Hãy liên hệ với chúng tôi để trở thành những khách hàng tiếp theo nhận được ưu đãi và tận hưởng một môi trường Sống và Làm Việc đẳng cấp nhất khu Đô Thị Tài Chính Thương Mại lớn bậc nhất Việt Nam.Giá tại trung tâm quận 7 với 40tr/m2 - 42tr/m2 (Bao VAT)

    Hội sở Hoàng Quân Group, bộ phận chính thức đăng ký xử lý hồ sơ khách hàng của Chủ Đầu Tư.

    Địa chỉ: 286-288 Huỳnh Văn Bánh-Phường 11-Quận Phú Nhuận-Thành Phố Hồ Chí Minh

    Hotline: 0911.3433.22
     
Đang tải...