Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cho thuê mặt bằng Đường Việt Office Building - Văn phòng cool nhất

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi cuudinh, 30/05/2018.

  1. cuudinh

    cuudinh Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    10
    Giới tính:
    Nam
    Văn phòng lý tưởng thường hội tụ những yếu tố sau: diện tích đủ rộng, ánh sáng mặt trời hợp lý, màu sắc kích thích thị giác và hơn hết là tính khoa học trong việc mua sắm và bài trí đồ dùng. Chính vì điều đó, văn phòng làm việc tại tòa nhà Đường Việt, số 30 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng đã tận dụng vị trí đẹp bằng việc thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và cây xanh, từ văn phòng Đường Việt có thể nhìn được cảnh sân bay quốc tế Đà Nẵng, ngã 5 nhộn nhịp, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

    Diện tích 230m2 của mặt bằng văn phòng Đường Việt không quá rộng nhưng cũng vừa đủ cho khoảng 150 ~ 200 nhân viên làm việc. Tòa nhà Đường Việt có bãi giữ xe rộng, vị trí trung tâm nên giao thông thuận tiện cho việc di chuyển và giao dịch. Cũng như tạo môi trường làm việc lý tưởng, văn phòng Đường Việt có đầy đủ các dịch vụ bảo vệ, lễ tân, vệ sinh, trang bị camera an ninh, hệ thống điều hòa, thang máy, điện thắp sáng.

    Ngoài các dịch vụ văn phòng cơ bản, tòa nhà Đường Việt còn có các dịch vụ phòng hội trường, hội nghị tại tầng 11 và cafe giải trí tại tầng 12..

    Mọi chi tiết thuê văn phòng vui lòng liên hệ: 01207 88 0707 - Email: info@gmail.com
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...