Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cho thuê thiết bị vệ sinh công nghiệp

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi bachtrongtin, 31/03/2017.

  1. bachtrongtin

    bachtrongtin Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cho thuê thiết bị vệ sinh sử dụng trong nghành dịch vụ vệ sinh công nghiệp:
    Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, nhà ở, công trình sau thi công hiện nay trên thị trường là một nghành khá phát triển và không còn xa lạ với mọi người. Ngày nay các công ty dịch vụ vệ sinh đã ứng dụng hầu hết các loại máy móc hiện đại tiên tiến nhất trên thị trường vào công việc của mình nhằm làm giảm thời gian làm việc cũng như tăng khả năng làm sạch và hiệu quả để đạt được sự hài lòng và tin tưởng tối đa của khách hàng.

    [​IMG]

    Giải pháp nào cho những công ty dịch vụ vệ sinh mới thành lập để cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường hiện nay:
    Sự cạnh tranh trong công việc và giữa những công ty với nhau trên thị trường ngày càng trở nên khắc nghiệt khi mà giá cả và chất lượng được đặt lên hàng đầu.

    [​IMG]

    Ví dụ:

    -Một công ty sử dụng máy móc thiết bị hiện đại làm sạch một khu vực nào đó hết khoảng thời gian là một ngày cần 4 nhân công.

    -Một công ty khác chỉ sử dụng các dụng cụ thô sơ phải cần từ 8 đến 10 nhân công mới có thể hoàn thành được công việc của công ty sử dụng máy móc thiết bị.

    -Từ đó ta tự mình đưa ra kết luận công ty sử dụng máy móc hiện đại sẽ tốn ít tiền thuê nhân công hơn, hiệu quả làm sạch cao hơn nhưng giá tiền dịch vụ vệ sinh có thể sẽ rẻ hơn so với công ty sử dụng dụng cụ thô sơ.

    -Vậy hãy thử đặt bạn vào vị trí là một người sử dụng dịch vụ bạn sẽ chọn dịch vụ của bên nào?

    [​IMG]

    Nếu công ty của các bạn là một công ty chỉ vừa mới thành lập vốn đầu vào không quá lớn để có thể đầu tư ra hàng trăm triệu đồng để mua các thiết bị tiên tiến trên thị trường hiện nay các bạn cũng đừng nên quá lo lắng.


    Xem thêm bài viết: Máy hút bụi công nghiệp chuyên dụng
    Công ty Đại Hoàng Cường của chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê các thiết bị vệ sinh sử dụng trong nghành dịch vụ vệ sinh công nghiệp như: Máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn và nhiều loại máy móc khác.

    Liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0901.89.69.79 để được giải đáp mọi thắc mắc cũng như chi tiết về dịch vụ.
    Nguồn: Link bài viết
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/06/2017
  2. bachtrongtin

    bachtrongtin Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    upppppppppp cho những ai cần thông tin ạ. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận ở dưới mình sẽ giải đáp cho mọi người nhé
     
Đang tải...