Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cho thuê văn phòng quận 1 Sailing Tower, giá mềm

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi baoanh, 05/01/2018.

  1. baoanh

    baoanh Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    1. VỊ TRÍ CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ SAILING TOWER:

    Cho thuê văn phòng quận 1 Sailing Tower tọa lạc tuyến đường Pasteur phường Bến Nghé quận 1. Với ý tưởng là mặt đứng cong nổi bật quay ra góc phố mang biểu tượng cánh buồm, một mặt quay ra khoảng lùi rộng rãi dưới sân. Hòa lẫn với những địa danh nổi tiếng như: Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm, Dinh Thống Nhất, Công viên 30/4, công viên Tao Đàn, cho thuê văn phòng quận 1 Sailing Tower với vị trí tuyệt vời và một kiến trúc độc đáo mang phong cách hiện đại chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng một không gian sống và làm việc tiện ích.

    Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 Sailing Tower sở hữu vị trí đắc địa nằm gần các khách sạn và các địa điểm thu hút du lịch của thành phố, chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, thuận tiện lưu thông ra các quận trung tâm như quận 3, quận 5 và quận 10, trong tương lai, khi tuyến tàu điện ngầm Metro được đưa vài khai thác sử dụng, giao thông quanh khu vực Sailing Tower hứa hẹn sẽ càng trở nên thuận tiện. Sailing Tower tọa lạc tại vị trí đầy tiềm năng để cung cấp các dịch vụ cho thuê văn phòng, thu hút các công ty trong và nước đến đặt trụ sở giao dịch và văn phòng đại diện.

    2. MÔ TẢ CHUNG CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ SAILING TOWER:

    Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 Sailing Tower có chủ đầu tư là Tổng công ty xây dựng số 1 với đơn vị thi công là Công ty TNHH Savills Vietnam, tòa nhà bắt đầu đi vào hoạt động cho thuê văn phòng quận 1 vào tháng 9/2008. Sailing Tower được thiết kế và thi công dưới sự giám sát của đội ngũ thiết kế và nhà thầu uy tín. Tòa cao ốc được đánh giá cao nhờ vào hiết kế theo hình khối và vật liệu riêng biệt, đồng thời với ý tưởng là mặt đứng cong nổi bật quay ra phố mang biểu tượng cánh buồm, một mặt quay ra khoảng lùi rộng rãi dưới sân tạo nên một không gian sống và làm việc tiện ích. Tòa cao ốc cho thue van phong quan 1 Sailing Tower có vị trí độc lập, mặt tiền lớn hướng ra đại lộ Nguyễn Thị Minh Khai – đây là một trong những tuyến đường lớn nhất khu vực, giao thông 2 chiều thuận tiện. Từ vị trí Sailing Tower không mất nhiều thời gian di chuyển đến những công trình công cộng lớn trong khu vực như công viên 23 tháng 9, nhà văn hóa Thanh Niên, Hồ Con Rùa, Dinh Độc Lập… Bên cạnh đó, việc giao dịch ngân hàng cũng trở nên vô cùng thuận tiện với chuỗi ngân hàng lớn bao quanh như ngân hàng Đông Á, Vietinbank, Vietcombak, Sacombank…

    Tòa cao ốc cho thue van phong quan 1 Sailing Tower được trang bị đầy đủ trang thiết bị thiết yếu phù hợp với nhu cầu các đối tượng doanh nghiệp. Khu vực văn phòng được thiết kế như một không gian mở, với sàn lót gạch ceramic sang trọng kết hợp với kính phản quang nhằm mang lại một không gian làm việc tràn ngập ánh sáng. Sàn văn phòng được thiết kế trống suốt, ít cột giúp khách thuê tận dụng tối đa hiệu suất sử dụng. Bên cạnh đó, Sailing Tower còn trang bị hệ thống điện âm trần nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ cho văn phòng, hệ thống cửa sổ kính cũng góp phần tạo nên một không gian thoáng đãng, hướng nhìn rộng bao quát ra nhiều hướng, từ vị trí này có thể quan sát những tòa cao ốc lân cận như Khang Thông Building, Somerset Building, Yoco Tower… Với những lợi thế về cảnh quan như view đẹp, tầm nhìn rộng, không gian mở đón ánh nắng và gió trời, không ngạc nhiên khi Sailing Tower luôn nằm trong danh sách những tòa cao ốc văn phòng có tỉ lệ lấp đầy cao nhất khu vực.

    Toà nhà cho thuê văn phòng quận 1 Sailing Tower quy mô 1 Trệt, 1 lửng, 22 tầng, tòa nhà được thiết kế như là điểm nhấn cho TP.HCM, với hình khối và vật liệu riêng biệt để tạo ra khu văn phòng và khu căn hộ cao cấp, hình thành giải pháp hài hoà tổng thể. Tổng diện tích cho thuê văn phòng là 33000m2. Từ tầng 1 - 15 là sàn dành cho các văn phòng hạng A. Từ tầng 16 - 21 là căn hộ, với 56 căn hộ cao cấp các loại. Tòa nhà gồm 3 tầng hầm đáp ứng đầy đủ nhu cầu đậu xe cho toàn bộ tòa nhà, tầng trệt là khu dịch vụ, khu bán lẻ, sảnh cho khu vực văn phòng, nhà ở, tầng lửng là khu vực hành chính, dịch vụ. Sailing Tower xứng đáng là sự lựa chọn cho quý doanh nghiệp đặt văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

    Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 Sailing Tower tọa lạc tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê HCM, tòa cao ốc được xếp hạng A dựa theo tiêu chí đánh giá phân hạng văn phòng. Tòa cao ốc Sailing Tower được trang bị đầy đủ các dịch vụ cũng như các tiện ích hiện đại và thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi tin rằng Sailing Tower là sự lựa chọn đúng đắn và là nơi lý tưởng chắp cánh cho quý doanh nghiệp phát triển ngày càng lớn mạnh.

    3. THÔNG TIN CHI TIẾT CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ SAILING TOWER:
    Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1.
    Kết cấu: 3 hầm – 1 trệt – 1 lửng – 22 tầng – 5 thang máy
    Diện tích sàn: 1.500 m2
    Tổng diện tích: 33.000 m2
    Diện tích cho thuê: 90 – 130 – 138 – 227 – 235 – 285 – 530 m2
    Giá cho thuê: 27 USD /m2
    Phí dịch vụ: 6 USD /m2
    Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
    Phí giữ xe: 8 USD/xe máy – 140 USD/ô tô
    Tiền nước: Miễn phí
    Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
    Điện lạnh: Miễn phí tiền điện máy lạnh trong giờ làm việc
    Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
    Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
    Đặt cọc: 3 tháng
    Thanh toán: theo quý hoặc theo tháng
    Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm

    Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm
     
Đang tải...