Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cho thuê văn phòng quận 3

Thảo luận trong 'Cần thuê, Cho thuê nhà, xưởng' bắt đầu bởi thanhty, 22/06/2018.

  1. thanhty

    thanhty Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    5s Office phân phối dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói thị xã 3 nhằm góp phần giải bài toán khó về những công ty mới khởi nghiệp đang cần văn phòng đại diện. Đơn vị 5s Office chúng tôi sản xuất các luôn thể ích hàng đầu nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Văn phòng được trang bị tất cả một thể nghi, hiện đại, ko có sự dị biệt nhiều so với văn phòng truyền thống đồng hành chất lượng wifi tốc độ cao, số điện thoại cố định, hộp thư thoại và số fax. Bên cạnh đó, quý khách có thể dùng phòng họp chung mang giá khuyến mãi.

    Đối tượng phù hợp có văn phòng trọn gói của 5s Office
    – Giám đốc những công ty vừa và nhỏ muốn mở mang chi nhánh hoặc sở hữu một văn phòng đại diện ngay tại trọng điểm tỉnh thành.

    – những cá nhân đang chuẩn bị hoặc mới thành lập công ty.

    – các chuyên viên giải đáp và các nhóm Dự án

    – Văn phòng đại diện mang quy mô nhỏ

    – các doanh nghiệp nước ngoài đang hoạt động trong thời gian điều tra thị phần

    5S Office
    Văn phòng trọn gói thích hợp với rộng rãi tổ chức nhỏ và vừa



    Vài nét về tòa nhà Viettel Office Tower
    Văn phòng cho thuê huyện 10 tòa nhà Viettel Office Tower, tọa lạc ngay mặt tiền đường cách mệnh Tháng Tám, liền kề Ngã Sáu Dân Chủ. Tòa nhà được đầu cơ xây dưng theo tiêu chuẩn tòa nhà văn phòng hạng B+, với bề ngoài bao gồm 2 tháp: Tháp A bao gồm 3 tầng hầm và 30 Tầng cao hoàn tất vào tháng 1/2017, Tháp B bao gồm 3 tầng hầm và 24 tầng cao hoàn thành vào tháng 9/2017, diện tích 1 sàn một.800m2 sở hữu tổng diện tích cho thuê văn phòng là 58.000m2 và diện tích cho thuê mặt bằng bán buôn là 7.530m2, với kiểu dáng chiều cao sàn 2.7m.

    Vị trí liên lạc Viettel Complex:
    sở hữu vị trí vàng về liên lạc ngay giao lộ Ngã Sáu Dân Chủ, nên trong khoảng Viettel Office Tower có thể thuận tiện kết nối giao thương đi những huyện nội thành trong thành phố Hồ Chí Minh, phi trường Tân Sơn Nhất, những khu công nghiệp và đi các tĩnh miền Tây và Miền đông theo các đường Ba Tháng hai, Điện Biên Phủ, cách mệnh Tháng Tám, Lý Chính Thắng..

    những luôn tiện ích và nhà cung cấp tại Viettel Complex:
    Viettel Complex là tòa nhà theo tiêu chuẩn hạng B+ nên những trang thiết bị trọng tòa nhà được trang bị tiên tiến có 8 cầu thang máy tốc dộ cao, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống PCCC hiện đại, máy phát điện phòng ngừa đảm bảo công suất 100%, được điều hành và vận hành giỏi, an ninh 24/7…

    5S Office
    dich vụ văn phòng ảo quận 3 chuyên nghiệp, hiện đại

    Tạo sao nên sử dụng văn phòng trọn gói huyện 3 Viettel Complex
    – Tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức

    Văn phòng trọn gói thị xã 3 giúp doanh nghiệp tiết kiệm được 1 khoản mức giá ko phải nhỏ. Rõ ràng, đơn vị vẫn hoạt động nhiều năm kinh nghiệm trong sự cảm nhận của các bên và những các bạn.

    Dù không cần bỏ ra một khoản giá bán lớn để thuê văn phòng, điều này giúp bạn giảm bớt toàn bộ thời gian và công sức trong đa dạng công đoạn của hoạt động quản lý tổ chức và từ Đó tụ hội năng lực vào những hoạt động kinh doanh của mình.

    – giải quyết nhu cầu về liên hệ thương lượng kinh doanh

    Văn phòng trọn gói quận 3 Viettel Complex sở hữu liên hệ thương lượng tuyệt vời tại vị trí chiến lược nơi dành cho các đơn vị chuyên nghiệp, cùng lúc cũng tạo nên bộ mặt cho công ty bạn. Bạn có thể sử dụng địa chỉ này để khiến liên hệ thương lượng chính thức dùng cho cho các công việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác cũng như đàm phán thư tín,…

    Hệ thống thông báo xử lí thư từ, điện thoại, fax, … chuẩn xác, nhanh chóng và khôn cùng linh động. Cho nên, việc giao thiệp có đối tác và quý khách cũng khôn cùng thuận tiện mặc dầu giá tiền phải chăng.

    – vun đắp được hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm mang đối tác và những người dùng

    – Giúp bạn tập trung vào việc buôn bán then chốt

    5S Office
    5s Office sản xuất các nhà cung cấp cho thuê văn phòng trọn gói quận 3 mang chất lượng hàng đầu



    Mọi thắc mắc cần được tư vấn về dịch vụ văn phòng trọn gói huyện 3, vui lòng liên hệ sở hữu chúng tôi để được tư vấn

    thông tin Liên hệ: 5s Office:
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...