Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

cho thuê xe 45 chỗ

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi SacoTravel, 16/11/2017.

  1. SacoTravel

    SacoTravel Thành viên

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG] Cho Thuê Xe Du Lịch (19/10/2017)

    Saco Travel chuyên cho thue xe du lịch, chothuexedulich.org.vn
    Chúng tôi có tất cả các dòng xe từ 4-45 chổ ngồi.Đặc biệt,chúng tôi thường xuyên nhập về những mẫu xe đời mới nhất.Với 2 xe Universe Noble 47 chỗ vừa gia nhập thì đội xe Universe của Savina đến nay đã gần 100 chiếc. Chuyên đáp ứng nhu cầu thuê xe của các Công Ty Du Lịch có nhu cầu thue xe du lich tại sài gòn.

    [​IMG] Cho Thuê Xe Sài Gòn (19/10/2017)
    Saco Travel chuyên cho thue xe sai gon, chothuexesaigon.org
    Chúng tôi có tất cả các dòng xe từ 4-45 chổ ngồi.Đặc biệt,chúng tôi thường xuyên nhập về những mẫu xe đời mới nhất.Với 2 xe Universe Noble 47 chỗ vừa gia nhập thì đội xe Universe của Savina đến nay đã gần 100 chiếc. Chuyên đáp ứng nhu cầu thuê xe của các Công Ty Du Lịch có nhu cầu thue xe tại sài gòn.

    [​IMG] Cho thue xe (09/08/2017)
    cho thue xe, Cty du lịch Saco, chothuexe.info.vn
    Chúng tôi có tất cả các dòng xe từ 4-45 chổ ngồi.Đặc biệt,chúng tôi thường xuyên nhập về những mẫu xe đời mới nhất.Với 2 xeUniverse Noble 47 chỗvừa gia nhập thì đội xe Universe của Saco đến nay đã gần 100 chiếc. Chuyên đáp ứng nhu cầu thuê xe của các Công Ty Du Lịch có nhu cầuthue xetạitphcm.

    [​IMG] Cho thuê xe du lịch tại Tp.HCM | Universe (06/05/2017)
    Saco Travel chuyêncho thue xe tphcm. chothuexehcm.org
    Chúng tôi có tất cả các dòng xe từ 4-45 chổ ngồi.Đặc biệt,chúng tôi thường xuyên nhập về những mẫu xe đời mới nhất.Với 2 xeUniverse Noble 47 chỗvừa gia nhập thì đội xe Universe của Savina đến nay đã gần 100 chiếc. Chuyên đáp ứng nhu cầu thuê xe của các Công Ty Du Lịch có nhu cầuthue xetạitphcm.




    [​IMG] Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Chuyên Tour | Saco Travel (13/03/2017)
    Công ty Du Lịch & Vận Chuyển Saco, một trong mười Hãng Lữ hành hàng đầu của Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên, tài xế giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, năng động. Trung Tâm Vận Chuyển chúng tôi hiện có một đội xe hiện đại, đời mới , chất lượng cao chuyên phục vụ Quý khách Du Lịch.

    [​IMG]

    [​IMG] Cho thuê xe du lịch 45 chỗ (30/08/2013)
    Đội Xe Saco luôn sẵn sàng tiếp ứng trên mọi hành trình du lịch,là người bạn thân thiết đã đồng hành cùng các Quý Công Ty Du Lịch tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành lân cận trong suốt thời gian qua.

    Các Website của Saco: chothuexehcm.org , chothuexesaigon.org , chothuexethang.info , chothuexedulich.org.vn , thuexesaigon.org.vn, chothuexe.info.vn







    Thuê Xe Sài Gòn Tphcm (30/08/2013)
    thue xe sai gon, thuexesaigon.org.vn

    [​IMG]

    luôn sẵn sàng tiếp ứng trên mọi hành trình du lịch,là người bạn thân thiết đã đồng hành cùng các Quý Công Ty Du Lịch tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành lân cận trong suốt thời gian qua.
     
Đang tải...