Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Choáng có băng vệ sinh trong khoảng sợi chuối của người Ấn Độ

Thảo luận trong 'Đồ cho mẹ' bắt đầu bởi nhockquay03019x, 10/03/2017.

  1. nhockquay03019x

    nhockquay03019x Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn với mường tượng ra mẫu băng vệ sinh được cung ứng trong khoảng sợi chuối sẽ như nào không? cộng chúng tôi xem đàn bà Ấn Độ khiến thế nào để sở hữu dòng băng này nhé.
    một cô gái trẻ người Ấn Độ có tên Kristin Kagetsu sau khi thấp nghiệp Học viện kỹ thuật đã nấu nung ý tưởng đưa nguồn băng vệ sinh sạch đến tay những người đàn bà trên mảnh đất quê hương của mình.
    Cô cộng một người bạn đã thành lập một tổ chức chuyên về băng vệ sinh sinh vật học được làm từ sợi của cây chuối. Ý tưởng này nghe có vẻ điên rồi nhưng thực ra rất bổ ích bởi thực trạng cho thấy các nữ giới Ấn Độ với rất ít thời cơ sử dụng băng sạch, đặc trưng là ở vùng nông thôn, nơi kinh tế còn nghèo nàn. Theo nghiên cứu của Nielsen thì chỉ mang 12% nữ giới Ấn Độ được tiêu dùng băng vệ sinh trong các ngày đến kỳ.
    Tìm hiểu về cái băng vệ sinh hàng ngày mang thảo dược
    Điều này cho thấy sức khoẻ của chị em nữ giới Ấn Độ đang bị nạt đe 1 cách thức trầm trọng. Xuất thân là người phụ nữ, lại chứng kiến cảnh chị em cộng phái chịu phổ biến thiệt thòi tương tự, Kristin Kagetsu cố gắng đưa sản phẩm băng vệ sinh bằng sợi chuối đến tay chị em đàn bà.
    [​IMG]
    Ở Ấn Độ, chị em chỉ quen sử dụng vải và khăn để thấm kinh nguyệt, rồi nó được bỏ đi hoặc giặt để tiêu dùng lại sau ngừng thi côngĐây. một số người thì tiêu dùng tro, mùn cưa...nhưng những giải pháp này đều dẫn tới việc bị nhiễm trùng và viêm nhiễm nặng. Rất ít nữ giới ở đây biết đến tampon, cốc nguyệt san hoặc thậm chí cả băng vệ sinh chống tràn dạng miếng.
    Sản phẩm băng vệ sinh sợi chuối được phân phối ra như 1 vị cứu tinh cho đất nước này. chiếc băng này được đảm bảo không cất bất cứ loại hoá chất hoá học hay nhựa gây hại nào. Việc khiến cho này còn mang lại thu nhập cho các người dân trồng chuối.Vì vậy, nó được bà con rất hưởng ứng và tin tiêu dùng.
     
Đang tải...