Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chơi đẹp, Messi vẫn dự trao giải The Best

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi tinbongda88, 21/09/2018.

  1. tinbongda88

    tinbongda88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    [138] Không nằm trong Top 3 ứng viên giành danh hiệu The Best 2018 nhưng Lionel Messi đã có quyết định được đánh giá cao.
    [​IMG]
    Vào thứ Hai tới (ngày 24/9), FIFA sẽ tổ chức Gala trao giải các danh hiệu cá nhân của bóng đá thế giới năm 2018, trong đó có hạng mục đáng chú ý nhất là giải The Best cho Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm. keo bong da
    Theo danh sách rút gọn, 3 ứng viên cuối cùng không có tên Lionel Messi, bất chấp việc anh giúp Barcelona giành cú đúp vô địch mùa trước (La Liga, Cúp Nhà vua). Thay vào đó, Cristiano Ronaldo, Mohamed Salah và Luka Modric sẽ đua tranh cho giải thưởng này.
    Tuy nhiên, do tiền đạo người Argentina có tên trong ĐHTB của năm nên anh vẫn được mời tham gia sự kiện. Trong tình huống này, có thể sẽ có những người từ chối tham gia khi biết rằng mình không nằm trong số các diễn viên chính, nhưng Messi đã đồng ý tham gia sự kiện.
    Đây là quyết định được đánh giá cao, nhất là khi tương phản với việc Ronaldo không hiện diện ở Lễ trao giải của UEFA cách đây vài tuần do biết rằng sẽ không phải là người chiến thắng. Sau đó, đã có rất nhiều tranh cãi liên quan đến chuyện CR7 quyết định làm thế là đúng hay sai.
    Với Messi, anh không để cơ hội cho những tranh cãi bùng nổ.
     
Đang tải...