Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chơi game khủng Dugeon hunter 5 trên Himedia q5 iv

Thảo luận trong 'Phụ tùng máy công nghiệp' bắt đầu bởi 650huyphu.com, 02/06/2015.

  1. 650huyphu.com

    650huyphu.com Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với nhiều công nghệ hiện đại chỉ có ở HiMedia, thương hiệu thuộc tập đoàn Huawei. Himedia q5 iv Thách Thức Mọi Đối Thủ HDPlayer và tv box khác trên thị trường. Sau khi himedia q10 xuất hiện trên thị trường Việt Nam với những cải tiến đặc biệt của Himedia q5 với bộ chip xử lý Hi3798C Quad Core, GPU Lõi 8, Ram 2G, Điểm Antutu 26000.Hỗ trợ phần cứng kết nối USB 3.0, SATA, GIGA LAn, Màn hình LED Khả năng chơi 3D ISO, 4K mượt mà, trơn tru vơi đầy đủ phụ đề tùy biến, chuyển chapter... mà hiếm có tv box nào làm được.
    [​IMG]
    Himedia q5iv không chỉ đỉnh cao về hình ảnh âm thanh 3D, 4K, DTS HD, thì với cấu hình quá khủng, Q5 IV còn đáp ứng được cả nhưng nhu cầu chơi game khủng. Himeida Q5 IV thực sự là tv box đáng mua nhất 2015!
    Dưới đây tổng hợp tới người dùng video demo chơi các game khủng trên Andorid HD Box Himedia q5 . Xin giới thiệu sơ qua cho các bạn về chơi game trên Android nói chung và android box nói riêng. Về cơ bản, chơi game khủng trên Himedia q5iv có 2 loại chính:
    Loại thứ nhất là các game tải trực tiếp từ CH play về, toàn bộ dữ liệu game được lưu trữ trong bộ nhớ trong (Internal SD Card), tạm gọi là game android trực tiếp. Ví dụ như các bạn tải game Alphast 8 từ CH play về, game năng hơn 1.4GB toàn bộ lưu data vào bộ nhớ trong. Chính vì vậy, để chơi các game này thông thường yêu cầu bắt buộc đối với box là phải có dung lượng bộ nhớ lớn, cấu hình mạnh, vì nếu không chỉ cài chừng 2 game là hết bộ nhớ (với 8GB bộ nhớ), còn tối đa bây giờ các android box hỗ trợ được 16GB bộ nhớ thì có thể lưu trữ được nhiều khoảng 4-5 game khủng.
    Loại thứ 2, là các game chơi trên giả lập PSP (Portable Playstation), gọi là game PSP, có thể lưu data (dữ liệu) ở bất kỳ nơi nào mà không cần install, bạn có thể lưu data ra ngoài thẻ nhớ SD hoặc USB. Ưu điểm nữa có loại game này là việc tìm kiếm game và tải game dễ dàng từ nguồn trên mạng, thay vì các game tv box trực tiếp tải từ CH play phải mất tiền.
    Điều đặc biệt đáng để quan tâm là việc chọn mua thêm một sản phẩm tay cầm chơi game đỉnh cao để kết hợp với sản phẩm Himedia q5 iv . Hiện nay thiết bị tay game tốt nhất được mọi người đánh giá cao nhất là Gamepad G910.
    Hãy đến với Huy Phú chuyên kinh doanh các thiết bị android box mạnh nhất trên thị trường hiện nay. Liên hệ với chúng tôi qua huyphu.com Hoặc Hotline 0989.282.035 - 0902.479.035
     
Đang tải...