Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chơi game thật hay kiếm tiền thật dễ

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi hchien29, 19/06/2017.

  1. hchien29

    hchien29 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chơi game có thật sự vô bổ như nhiều người nghĩ?

    Thật vậy, từ trước đến nay hầu như tất cả mọi người, đặc biệt là các bậc cha mẹ thường quan niệm cho rằng chơi game là xấu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, công việc, học tập. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu trên thực tế lại cho thấy rằng nếu chơi game một cách hợp lý, người chơi có thể cải thiện kỹ năng vận động, giảm stress và trầm cảm, giảm đau đớn… và một điều bất ngờ nữa là trong môi trường ảo đó, bạn có thể kiếm được tiền thật qua trao đổi mua bán với người chơi khác trong game bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng hay thẻ cào rồi tiến hành chuyển đổi nó sang tiền qua các trang web tích hợp thanh toán thẻ cào trực tuyến.

    [​IMG]

    Kiếm tiền thật trong thế giới game online
    Mỗi một game đều có 1 loại tiền ảo riêng… Như chúng ta đã biết, đồng tiền ảo này được người mua sử dụng để trao đổi, nâng cấp nhân vật trong game. Ngược lại, trong đó người chơi cũng có thể bán tiền ảo này cho người chơi khác để lấy tiền mặt hay thẻ cào điện thoại, thẻ cào game khác. Có thể thấy rõ ràng nhất trên thị trường Vcoin hiện nay được giao dịch phổ biến với giá 700 VNĐ/ 1 Vcoin, trong khi thực tế giá trị quy đổi mà VTC niêm yết là 1000đ/1 Vcoin.
    Các công ty, cá nhân này thực hiện thu mua Vcoin với số lượng lớn rồi quy đổi Vcoin thành thẻ điện thoại để kinh doanh, bởi không chỉ có giá trị trao đổi trong game, đồng Vcoin có thể dùng để mua thẻ điện thoại, doi the cao ra tien mat, gia hạn truyền hình, thanh toán cước hóa đơn trực tuyến…

    Như vậy chơi game không phải đều tiêu cực như nhiều người vẫn nghĩ mà nó cũng có nhiều điểm lợi với cơ hội kiếm tiền thật từ thế giới ảo này không hề nhỏ chút nào.
     
Đang tải...