Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chơi game trên iPhone 6 – thay mặt kính iphone

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi mobile295, 14/04/2015.

  1. mobile295

    mobile295 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chơi game trên iPhone 6 sẽ là một giấc mơ, nhờ sự phát triển của kim loại. Đây tính năng mới của iOS 8 sẽ được biết đến nhất, nhưng nó dải ra một số công việc cần thiết giữa bất kỳ trò chơi và phần cứng của điện thoại để làm cho đồ họa mạnh mẽ hơn mà mất ít năng lượng từ các thiết bị. Trong quá trình chơi game có thể màn hình gặp 1 số vấn để bạn có thể đến các trung tâm thay mặt kính iphone để kiểm tra.

    Các kết quả thực sự ấn tượng, theo các bản demo tôi thấy - tuy nhiên, năng lượng nguyên của các tựa game mới không phải là một cái gì đó tôi đã có thể thử chưa là họ sẽ không được phát hành cho đến iOS 8 được phát hành ra công chúng , lúc này tôi sẽ cập nhật tổng quan này.

    Tuy nhiên, Apple Đã thông minh để cung cấp cho các nhà phát triển một nền tảng ổn định để làm trò chơi cho, vì nó dẫn đến một số chức danh rất phong nha mà nhìn đẹp và chơi rất tốt.

    Sự gia tăng kích thước màn hình có thể có được một sự lo lắng cho một số người, có nghĩa là trò chơi ưa thích của họ có thể không nhìn như slick trong, kích thước màn hình mới lớn hơn, nhưng nhờ những điều upscaling trông giống tốt trên các kích thước màn hình mới.

    Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ không có được trò chơi iPhone 6-tối ưu hóa - và với điều đó thêm năng lượng nguyên của chip A8, tôi thực sự mong muốn được nhìn thấy những gì trên cung cấp.

    Đó là một tình huống kỳ lạ với game và quản lý năng lượng mặc dù: Apple đã thực hiện một bài hát lớn và nhảy về thực tế xử lý các iPhone 6 của thể quản lý để tiếp tục đi ở hiệu suất tối ưu, mặc dù tôi không đặc biệt chú ý đó là bất kỳ tốt hơn so với đội ngũ Android khi chơi trò chơi điện cao hơn.

    >> Dịch vụ quan tâm: thay màn hình iphone 6 chính hãng: congthanhmobile.com.vn/thay-man-hinh-iphone-6-chinh-hang-tai-ha-thanh/

    Những gì tôi đã nhìn thấy là hiệu suất pin giảm đi nặng khi chơi game trên iPhone 6 - như đã nói ở trên - mà làm cho nó ít hơn của một máy mạnh cho phiên mở rộng.

    Điều này sẽ không có được một vấn đề một vài năm trước đây, nhưng bây giờ các điện thoại di động là thiết bị chính cho game casual và là một ngành công nghiệp tỷ đô la - do đó iPhone sẽ có thể giữ riêng của mình nếu bạn muốn dành toàn bộ đi làm phá hủy cặn bã người nước ngoài và sau đó sử dụng nó như một điện thoại thực tế còn lại trong ngày,

    Truyền thông

    IPhone là một thiết bị truyền thông vẫn còn là một trong những tốt nhất hiện có về tính nhất quán cho âm nhạc và phim ảnh - đơn giản chỉ vì di sản của Apple từ iPod vẫn đổ qua iPhone.

    Có một số quibbles - thực tế là hầu hết các định dạng video không được hỗ trợ mãi mãi sẽ làm độc, mặc dù thực tế nhất đang nhanh chóng trở thành không còn tồn tại - nhưng tổng thể nó vẫn là một trong những điện thoại hầu hết được trang bị tốt cho giải trí trên đường đi, nhờ các phương tiện truyền thông lớn thư viện có sẵn thông qua iTunes.

    Chất lượng âm thanh

    Chất lượng âm thanh của iPhone - cung cấp cho bạn ghép nối nó với một cặp tốt hơn búp hơn những bạn nhận được trong hộp, mà tôi vẫn không thể mang lại cho bản thân mình để sử dụng biết họ sẽ chỉ rơi ra tai quá khổ và vô dụng của tôi - vẫn là một trong những điều yêu thích của tôi về điện thoại.

    Nó không phải là tốt nhất hiện có trong điều khoản hỗ trợ - cả G3 LG và Sony Xperia Z3 / Z3 nhỏ gọn có thể chơi các tập tin âm thanh cao-res, và iPhone có thể không, mặc dù tin đồn Apple muốn thêm trong 24-bit, 192KHz hỗ trợ - nhưng khi nói đến phát lại các tiêu chuẩn của bạn, CD-tách hoặc bài nhạc Spotify-tải về, có là không tốt hơn nhiều để có được trong các điều khoản của quán âm thanh.

    Điều tương tự cũng có thể nói cho video - các công nghệ màn hình mới chắc chắn là một bản nâng cấp ở đây, như màu sắc trông phong phú và sôi động hơn so với trước đây. Nói những gì bạn muốn về màn hình Super AMOLED của Samsung trên Galaxy S5 , Lưu ý 4 và Tab S , nhưng họ đang rất, rất tốt cho người dùng những phạm vi rộng nhất của màu sắc và độ tương phản sâu, và Apple có vẻ như đang cố gắng để bắt chước mà đến mức độ nào đó ở đây.

    Tỷ lệ tương phản có vẻ là tương tự như iPhone 5S - đó là tốt rồi - có nghĩa là những bộ phim không khí nhiều hơn là dễ dàng để xem trong các cảnh tối. Kích thước màn hình là vẫn còn một chút ở bên nhỏ, nhưng chỉ khi bạn đã nhìn thấy hoặc sử dụng một điện thoại gia tăng thường xuyên.

    Nếu không, nó hoàn toàn có thể chấp nhận được như một cách để xem bóng đá trong nhà bếp, với độ phân giải chỉ là về sắc nét, đủ để nhìn thấy những gì đang xảy ra rõ ràng, khi một nửa khác được xem Princess Bride trong phòng khách mặc dù hứa hẹn cô sẽ không mời bất cứ ai xung quanh khi trận đấu đã diễn ra.

    Màn hình khóa cũng là trung tâm của kinh nghiệm đa phương tiện trên điện thoại, với một trong hai nhạc on-board hay trực tiếp từ Spotify thanh toán bằng được về mặt chức năng. Bạn có thể trượt thẳng qua các bài hát một cách dễ dàng, và với Trung tâm Kiểm soát một lựa chọn phổ biến trong suốt điện thoại, bạn đã luôn luôn có một cách dễ dàng để thay đổi bài hát có quá.

    Nhiều người đã tấn công Apple cho không đi xuống các tuyến đường widget trong quá khứ - cả đối với tôi - nhưng với nhiều nhà sản xuất Android đang dần nhận ra rằng ngoài âm nhạc và một vài ứng dụng ngẫu nhiên khác, chỉ cần nhất muốn có thể thay đổi các giai điệu hơn có một bài ca hát, nhảy múa cách thay đổi cài đặt từ màn hình chủ.

    Tuy nhiên, tôi muốn chỉ ra rằng Apple cần phải cải thiện màn hình khóa trong một số cách khi nói đến trình bày âm nhạc, như các phương pháp hiển thị album nghệ thuật là nhận được một ít tuổi bây giờ. Khi bạn nhìn vào những kinh nghiệm toàn màn hình Android đã nướng tại theo mặc định, bạn cảm thấy như đó là tương lai hơn - tôi hy vọng Apple có thể làm điều gì đó sớm để thực hiện điều này trông một chút ngạc nhiên.

    Và tất nhiên, chúng ta không quên những điều quan trọng về bao nhiêu thứ mà bạn có thể ném vào đó: iPhone 6, như 6 Plus, đến trong 16GB, 64GB và 128GB hương vị.

    Với gần lượng 4GB lưu trữ ngay lập tức được trao cho các hệ điều hành (cộng với một số thiệt hại cho GB vs cuộc tranh luận Gb), tùy chọn 16GB là không thực sự sẽ đáp ứng tất cả mọi người trong một vài năm sử dụng, đặc biệt là khi những bức ảnh và video bắt đầu để gắn lên . Vì vậy, các tùy chọn 64GB, đó là tốt đẹp để xem như một tầng thứ hai mà không tốn nhiều như nó đã làm trong năm qua, thực sự là một trong những đi.

    Tôi đã thử nghiệm các 128GB iPhone 6, và ngay cả với tất cả mọi thứ trở lên đến tối đa chất lượng đang đấu tranh để điền vào nó. Đó chắc chắn là một "lựa chọn an toàn thật tuyệt vời, nhưng cậu bé, nó đắt tiền.

    Tôi vẫn còn hơi sửng sốt rằng Apple đang sạc quá nhiều để nâng cấp bộ nhớ trong thiết bị. 100 £ 80 / $ / AU $ 130 cho một bước nhảy 48GB và sau đó một £ 80/100 $ / AU $ 130 cho 64GB tiếp tục? Nhưng đó chỉ là £ 75 / $ 105 / AU $ 135 để mua một thẻ microSD dung lượng 128 GB?

    Trong khi tôi muốn chỉ ra nó không phải là cắt và sấy khô như (đọc tính năng tuyệt vời của chúng tôi về việc có một khe cắm microSD thực sự là một điều tốt để tìm hiểu thêm) không có nghi ngờ rằng những lợi ích của việc có onboard lưu trữ là không có giá trị bảng Anh thêm 80 bạn cần phải trả tiền để chuyển qua lại giữa các mô hình. Vì vậy, tại sao phí quá nhiều, Apple?
     
Đang tải...