Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chọn chiếu nằm cho mùa hè bớt nóng

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi chuthompr, 05/04/2018.

  1. chuthompr

    chuthompr Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chiếu là sản phẩm giúp cho giấc ngủ của bạn tốt hơn, hiện nay, trên thị trường Việt Nam xuất hiện rất nhiều những loại chiếu cho bạn lựa chọn.

    Vậy chiếu nào có thể cho bạn giấc ngủ ngon trong thời tiết nắng nóng và oi bức? Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn chiếu cho mùa hè này nhé!

    Khảo sát theo nhu cầu sử dụng hiện nay của người Việt Nam thì chiếc trúc, chiếu điều hòa được tiêu thụ rất lớn trên thị trường. Do các loại chiếu này thường là giải pháp chống nóng hiệu quả hiện nay. Chiếu trúc được làm từ các hạt trúc rất chắc, to bền, cảm giác cầm vào chiếu rất chắc tay, tuy nhiên chiếu trúc nằm rất thoải mái vào những ngày nắng nóng, còn những ngày mưa lạnh, những người lớn tuổi dễ bị tái bệnh khớp, trẻ nhỏ dễ bị cảm lạnh. Bạn nên rất lưu ý điều này trước khi chọn mua.

    [caption id="attachment_75" align="aligncenter" width="750"][​IMG] Chiếu trúc[/caption]
    Chiếu điều hòa được làm từ những sợi mây, hấp thụ nhiệt nhanh tạo cảm giác mát mẻ, có thể gấp gọn mang đi xa vì chiếu này thường nhẹ hơn các loại chiếu khác.Tuy nhiên cũng cần lưu ý là với những phòng không sử dụng điều hòa thì chiếu chỉ có tác dụng làm mát như các loại chiếu thông thường trong khi giá cả lại đắt hơn. Đây cũng là một điều đáng lưu tâm khi người tiêu dùng chọn mua sản phẩm.

    [caption id="attachment_76" align="aligncenter" width="600"][​IMG] Chiếu điều hòa sợi mây[/caption]
    Khi các bạn lựa chọn chiếu cho mình các bạn đã nghe thấy chiếu cói tự nhiên chưa? Chiếu cói tự nhiên được sản xuất từ những sợi cói, trên dây truyền của Nhật Bản. Cói là thực vật có thể hút ẩm và giữ nhiệt tốt cho cơ thể. Khi bạn nằm lên những tấm chiếu bạn có thể cảm nhận được làn da của mình luôn mát. Khi ngủ mà bạn ra mồ hôi lưng thì những sợi chiếu cói sẽ hút mồ hôi cho cơ thể bạn khỏi cảm lạnh, đặc biệt chiếu này rất mềm. Những tấm chiếu này có thể nằm khi phòng bạn không có điều hòa, hay có điều hòa. Được làm từ sợi cói nên chiếu rất nhẹ, bạn có thể mang đi khắp nơi, và có rất nhiều kích thước cho bạn chọn, từ size bé đến lớn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

    [caption id="attachment_77" align="aligncenter" width="720"][​IMG] Chiếu cói tự nhiên[/caption]

    Địa chỉ: 1/23/34 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024.6292.5580 - Hotline: 0975.501.810

    Chiếu cói, chiếu cói tatami, chiếu cói tatami Nhật Bản, tấm tatami, chiếu tatami, chiếu cói Nhật Bản, chiếu Nhật Bản, chiếu cói xuất khẩu Nhật, chiếu cói cho bé, chiếu cói tự nhiên, tấm cói tatami.
     
Đang tải...