Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chọn điều hòa thông minh cho nhà có trẻ nhỏ

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi hopphat90, 19/04/2018.

  1. hopphat90

    hopphat90 Thành viên

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc chọn đúng loại điều hòa thông minh rất cần thiết, sẽ vừa mang đến sự thoải mái cho cả nhà mà còn đảm bảo sức khỏe cho bé. Hãy cùng Hợp Phát tìm hiểu cách chọn điều hòa cho nhà có trẻ nhỏ nhé!

    Chọn điều hòa có công suất phù hợp với diện tích phòng

    Đầu tiên bạn nên tính toán diện tích hay thể tích phòng, sau đó lựa chọn điều hòa có công suất phù hợp. Vì khi chọn điều hòa thiếu công suất so với diện tích phòng thì nhiệt độ phòng không đủ lạnh và điều hòa sẽ phải làm việc liên tục, dẫn đến tốn điện, nóng máy và máy nhanh hỏng.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, tùy vào căn phòng của bạn có chứa nhiều đồ đạc không, phòng có nhiều cửa sổ, cửa kính hay nắng có chiếu thường xuyên không (máy phải hoạt động nhiều hơn)... mà cần chọn điều hòa có công suất phù hợp nhé!

    Tính năng tiện ích cần có khi chọn điều hòa cho trẻ

    Chế độ gió dễ chịu

    Bạn nên chọn những điều hòa có sẵn chế độ gió dễ chịu để gió lạnh không thổi trực tiếp vào người bé mà vẫn mang đến không gian mát mẻ, thoải mái cho trẻ. Thường thì mỗi hãng sẽ có những tên gọi khác nhau như chế độ Gentle Cool Air trên máy lạnh Sharp, mắt thần thông minh trên điều hòa Daikin,…

    [​IMG]

    Máy có chế độ hoạt động siêu êm

    Với chế độ này, điều hòa sẽ tạo ra luồng không khí dễ chịu và điều hòa sẽ vận hành ở mức êm, yên tĩnh tuyệt đối để không làm phiền giấc ngủ của trẻ.

    Chế độ bảo vệ da, kiểm soát độ ẩm

    Bạn nên lựa chọn điều hòa được trang bị tính năng cấp ẩm, để giúp hạn chế tình trạng trẻ bị mất nước khi ở phòng điều hòa nhiều.

    [​IMG]

    Hoặc bạn có thể trang bị máy phun sương tạo độ ẩm nếu như chiếc điều hòa mà bạn ưng ý không có tínhnăng cấp ẩm này. Tuy nhiên, bạn vẫn nên thường xuyên bổ sung nhiều nước để đảm bảo sức khỏe, tránh hiện tượng mất nước cho trẻ.

    Các dòng điều hòa có chế độ ngủ đêm

    Chế độ thông minh này sẽ vận hành tự động, cho phép điều hòa tự động tăng nhiệt độ lên sau một khoảng thời gian cố định để phù hợp với thân nhiệt của người dùng và nhiệt độ của môi trường.

    Thường thì cứ khoảng 30 phút hoặc 1 giờ thì nhiệt độ sẽ tăng lên 1 độ, và sau đó tiếp tục tăng đến 2 độ thì sẽ duy trì mức nhiệt độ đó hoặc tăng 0.5 độ mỗi 60 giây sau khi nhấn nút hẹn giờ tắt. Nhìn chung, mỗi hãng sẽ có cách hoạt động riêng nhưng đều mang đến giấc ngủ ngon cho cả nhà, đặc biệt là trẻ nhỏ.

    Các dòng điều hòa có tính năng đuổi muỗi

    điều hòa sẽ phát ra sóng siêu âm với công suất phát đủ lớn để có thể đuổi được muỗi hiệu quả nhưng vẫn an toàn với người dùng.

    Máy lạnh có chế độ sưởi

    Nếu bạn ở các tỉnh phía Bắc với thời tiết có mùa đông lạnh và mùa hè nóng bức, thì bạn nên lựa chọn những máy điều hòa 2 chiều để có thể linh động chọn chế độ sưởi vào mùa đông lạnh, cũng như chế độ làm lạnh vào mùa hè oi bức, giúp trẻ có được không gian thoải mái hơn.

    Trên đây là một số gợi ý khi bạn muốn mua điều hòa thông minh cho gia đình có trẻ nhỏ. Nếu có chia sẻ hay thắc mắc gì, bạn hãy bình luận vào phần bên dưới để có được phản hồi nhanh nhất nhé!
     
Đang tải...