Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chọn kích thước đồng hồ phù hợp với cổ tay bạn

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi dongholux, 16/05/2018.

  1. dongholux

    dongholux Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn cần quan tâm điều gì khi mua một chiếc đồng hồ? Sở thích, màu sắc, giá cả,... trong đó kích thước phù hợp với cổ tay bạn cũng rất quan trọng. Điều đó quyết định tính đẹp xấu, sự thoải mái và hợp nhất với cơ thể bạn.
    Thay vì lựa chọn một chiếc đồng hồ quá khổ và đeo chúng một cách thiếu thẩm mỹ, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn một chiếc đồng hồ cỡ nhỏ vừa vặn cho cổ tay nhỏ nhắn của mình, và nếu tay bạn to thì không thể nào lựa chọn những chiếc đồng hồ quá nhỏ, nó sẽ làm cho bạn thiếu tự tin. Mọi người luôn hướng đến sự cân bằng tự nhiên, hay một tỷ lệ chuẩn, đó chính là bản năng. Vậy làm thế nào để tìm được kích cỡ đồng hồ phù hợp với bạn?
    [​IMG]


    Những yếu tố quan trọng sau đây mà bạn cần phải lưu ý, để giúp mình chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp với cổ tay và cá tính của bạn:

    1/ Mặt đồng hồ, độ dày và đường kính.
    Độ dày của mặt đồng hồ
    - Nếu bạn đeo một chiếc đồng hồ có độ dày phù hợp, sẽ giúp bạn dễ dàng hoạt động, không vướng bận. Độ dày của mặt đồng hồ thường phù hợp nhất khi nó có tỷ lệ phù hợp với cơ thể của bạn.
    - Có một nguyên tắc chung đó là khi đường kính mặt đồng hồ tăng hoặc giảm thì độ dày cũng tương tự. Một chiệc đồng hồ có đường kính trong khoảng 38mm đến 42mm, bạn sẽ thấy có độ dày khoảng 7mm. Một khi bạn sử dụng chiếc đồng hồ có đường kính 44mm trở lên thì độ dày của nó sẽ khoảng 9mm.
    - Độ dày của mặt đồng hồ đôi khi liên quan trực tiếp đến đường kính của chúng.
    Quay lại thời điểm mà những chiếc đồng hồ cơ thống lĩnh thị trường thì những chiếc đồng hồ càng mỏng thì có chất lượng càng cao. Nhưng điều này không còn đúng với hiện tại khi những chiếc đồng hồ điện tử đang thâm nhập thị trường, cũng như là đồng hồ quartz.


    [​IMG]


    Đường kính của mặt đồng hồ
    - Đường kính của mặt đồng hồ cũng rất quan trọng, nó phù hợp với bề ngang cổ tay của bạn hay không? kinh cỡ nào là phù hợp?
    - Bất kì chiếc đồng hồ nào có đường kính hơn 46mm đều quá lớn và thường chỉ phù hợp với những bộ trang phục phá cách. Đồng hồ nam thường có đường kính trong khoảng 38mm đến 46mm. Bất kì chiếc đồng hồ nào có đường kính bé hơn 38mm thường thiên về đồ trang sức và phù hợp hơn với đồng hồ kích thước nữ.
    - Đường kính là yếu tố rõ ràng và dễ nhận ra nhất trong những yếu tố của tỉ lệ chuẩn. Vì thế, bạn có thể dựa vào yếu tố này để chọn mẫu đồng hồ phù hợp.

    2/ Dây đeo đồng hồ, độ rộng và chất liệu
    Chiều rộng của dây đồng hồ
    - Chiều rộng dây bằng khoảng một nửa đường kính là kích thường thường được dùng hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng một chiếc đồng hồ 40mm, thì chiều rộng của dây sẽ sấp xỉ 20mm.
    - Bạn cũng có thể muốn một chiếc đồng hồ có dây rộng hơn, cái này tùy thuộc vào sở thích và phong cách của mỗi người. Hoặc bạn có thể chọn mặt trước và sau đó chọn dây đeo cho mình.
    [​IMG]

    Chất liệu của dây đồng hồ

    - Hiện tại, có 3 loại dây chính được thị trường đồng hồ dùng là: Dây da, dây kim loại, dây vải. Mỗi loại đều có mặt ưu điểm và hạn chế của nó.
    - Dây có chất liệu là da thì thường phù hợp với mọi phong cách hơn. Dây da sẽ luôn có cảm mãnh mai hơn so với dây kim loại. Những điểm hạn chế là cần tránh tiếp xúc với nước nhiều, vì ảnh hưởng đến độ bền dây, dễ bị giãn nở, và mùi hôi khi tiếp xúc nước lâu ngày.
    - Dây kim loại sẽ thường có trên những chiếc đồng hồ kích cỡ to, làm cho những đồng hồ đó phù hợp vói những người có cổ tay to. Màu kim loại sẽ làm cho chiếc đồng hồ sang trọng hơn, nhưng nhược điểm là nó sẽ nặng hơn so với dây da hoặc dây vải.
    - Nếu bạn là người năng động, cá tính, thì dây vải là rất phù hợp, thường được dùng bằng vài dù cao cấp, có thể thay đổi dây hàng ngày tùy theo sở thích của bạn.
    [​IMG]



    3/ Bộ phận của đồng hồ và chi tiết
    - Điều quan trọng đáng lưu ý là những bộ phận và chi tiết trên đồng hồ, kích thước của các bộ phận còn lại của chiếc đồng hồ. Những phần đó là những vạch phút, số giờ và kim giây. Nút bấm và núm vặn cũng rất quan trọng.
    - Những chi tiết này khác nhau về kích thước và độ dày sẽ đem lại cảm giác chiếc đồng hồ to hơn. Điều này có thể dẫn đến chiếc đồng hồ không phù hợp với cổ tay nhỏ của bạn, đặc biệt là khi nó kết hợp với bất kì các yếu tố nào được nêu ở trên. Các hãng đồng hồ thường kết hợp những chi tiết của chúng với nhau trong từng chiếc đồng hồ.
    - Nếu bạn có một chiếc đồng hồ 38-40mm và số giờ rất lớn thì nó sẽ trông không phù hợp chút nào.Ngược lại, nếu bạn có một chiếc đồng hồ có độ dày 9mm, mặt có đường kính 46mm và kim chỉ giờ bé thì trông cũng không phù hợp.
    [​IMG]

    Và điều cuối cùng chiếc đồng hồ nên phù hợp với những trang phục mà bạn thường mặc. Điều này cũng rất quan trọng, giúp bạn thể hiện thần thái phù hợp với mọi hoàn cảnh và phong cách riêng của mình.
    [​IMG]


    Vừa rồi là những chia sẽ về cách chọn đồng hồ có kích thước phù hợp với cổ tay bạn. Kết hợp tất cả những yếu tổ trên một cách cân đối, phù hợp với sở thích cá nhân và cổ tay, bạn sẽ chọn được một chiếc đồng hồ chính hãng hoàn hảo, phù hợp với phong cách của mình.
    ====================
    Nếu mọi người có nhu cầu mua đồng hồ chính hãng và cần tư vấn thì có liên hệ cửa hàng Luxury Time.
    + Hotline: 0948.33.99.22 | Email: luxurytime.vn@gmail.com
    + Địa chỉ: Gian Hàng M-K10, Tầng Lửng 1M, TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM

    Nguồn: luxurytime.vn/chon-kich-thuoc-dong-ho-phu-hop-voi-co-tay-cua-ban
     
  2. thanhcong1

    thanhcong1 Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    bài viết hữu ích
     
Đang tải...