Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chọn kiểu quần che khuyết điểm cho người béo bụng

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi chisaicoi, 21/07/2015.

  1. chisaicoi

    chisaicoi Thành viên tích cực

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    Những người béo bụng thường khá tự ti khi mặc đồ bởi điểm yếu hình thể không cân đối. Với những kiểu quần sau, bạn có thể che bớt khuyết điểm của chiếc bụng lớn và thêm tự tin, thoải mái.

    Quần cạp caoQuần cạp cao là mẫu quần đầu tiên cần nhắc đến trong danh sách mẫu quần cho người béo bụng này. Kể cả ao chong nang uniqlo quần short nam Nhật hay quần dài, bạn nên chọn thiết kế cạp cao để kiểm soát vòng bụng, dáng ôm vừa vặn, không bó sát cũng không rộng thùng thình. Quần có thể xếp ly phần hông và trang trí túi phía sau để vòng 3 thêm đầy đặn.Nên tránh các loại quần: ôm sát như skinny hay legging, bởi chúng sẽ ngay lập tức phô bày đôi chân không đẹp. Cũng không nên mặc quần shorts vì khi đó người đối diện sẽ chỉ chú ý đến chân bạn mà thôi. Chọn những chiếc quần cạp cao ống suông, bạn vừa có thể che khuyết điểm, vừa mặc thoải mái trong hè Bạn cũng có thể chọn những chiếc quần jeans, tuy nhiên nên chọn chất co dãn và có thiết kế cạp cao.


    Quần âu nữ cạp cao và ống quần dài đến mắt cá chân của UNIQLO
    Quần xếp ly

    Những mẫu quần có thiết kế xếp ly ở trước quần giúp bạn che đi khuyết điểm eo bánh mì của mình. Chọn quần này, bạn nên chọn dáng xếp ly cạp cao, chúng vừa giúp bạn che khuyết điểm, vừa dễ mix đồ và giúp kéo dài đôi chân của bạn. Thiết kế xếp ly này dường như sinh ra với vai trò là thời trang cho người béo bụng, với cả những chân váy xếp ly cũng là mẫu chân váy cho người béo bụng tự tin mặc đẹp và phù hợp.Thêm nữa, đây cũng là mẫu quần và sự lựa chọn đồ dành cho người hông to rất tốt. Những thiết kế xếp ly giúp bạn che đi khuyết điểm eo bánh mì của mình Bạn có thể chọn một chiếc quần xếp ly cạp cao màu đen mix cùng áo sơ mi kẻ sọc vừa thời trang lại thoải mái

    Quần yếm

    Quần yếm cũng là gợi ý hay trong danh sách này. Tuy nhiên trang phục này cũng khá kén người mặc, nên hãy chắc rằng ngoài vòng hai, bạn có vóc dáng khá cân đối và chiều cao ổn. Để tránh tạo cảm giác nặng nề khi diện quần yếm, hãy chọn chất quần vải giả jeans hay jeans trắng, sáng màu và ngắn.Quần yếm này bạn có thể chọn những mẫu quần rộng rãi vừa thoải mái vừa thời trang Bạn hãy mix chúng cùng những chiếc áo đơn sắc để bộ đồ mát mẻ trong hè nhé! Quần yếm không chỉ giúp bạn che khuyết điểm bụng béo mà còn là item cho bạn diện với mọi phong cách .

    Ngoài những mẫu quần giúp che khuyết điểm béo bụng mà UNISU đã liệt kê ở trên, bạn cũng có thể chọn cho mình các mẫu váy với công dụng tương tự mà diện mùa hè lại thêm phần mát mẻ, thời trang, duyên dáng. Cách chọn váy cho người béo bụng Unisu sẽ liệt kê trong một bài viết gần đây nhé.
     
  2. raovat66

    raovat66 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    24
    Giới tính:
    Nữ
    up phụ bạn
     
  3. realhcm

    realhcm Thành viên

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    bài viết hay quá
     
Đang tải...