Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chọn màu sắc rèm cửa cho phòng có cửa sổ rộng

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi tamchinh14, 20/04/2018.

  1. tamchinh14

    tamchinh14 Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế cửa sổ rộng cho căn phòng nhằm hai mục đích: Tạo sự thông thoáng giúp không khí trong phòng lưu thông và thu hút ánh sáng tự nhiên vào trong phòng. Đây là hai tiêu chí cực kỳ quan trọng khi lên 1 ý tưởng thiết kế. Vì vậy cửa sổ đóng vai trò rất lớn.

    Tuy nhiên trang trí cho cửa sổ lớn bằng các đồ nội thất như khung cửa hay rèm cửa không phải đơn giản, vì kích thước không bình thường của cửa sổ (có thể cao từ sàn tới trần nhà như các phòng khách chung cư).

    Để chọn 1 loại rèm cửa phù hợp với cửa sổ lớn thì bạn hãy tập trung vào 2 tiêu chí này: Màu sắc và loại rèm cửa.

    [​IMG]

    Cửa sổ rộng đòi hỏi kích thước rèm cửa thật lớn, lớn hơn cả cửa sổ nên không có nhiều loại rèm cửa có thể đáp ứng. Tốt hơn bạn nên chọn rèm cửa sổ vải, rèm blackout thay cho rèm gỗ hay rèm roman, rèm xếp lớp cho dù có thích chúng thế nào.

    Rèm vải có kết cấu khá đơn giản gồm thanh treo rèm và dải vải dài, lớn. Như vậy màu sắc rèm vải mới là thứ bạn cần tập trung nhiều hơn, vì màu rèm cửa có thể trở thành tông màu chính của căn phòng bởi kích thước của nó so với diện tích không gian nội thất

    Có khoảng 4 cách phối màu sắc khác nhau trong bảng màu, cách phối này bảo đảm rằng bạn sẽ không bị làm rối mắt, chói mắt hay có cảm giác khó chịu về màu sắc nội thất trong căn phòng. Đó là: phối màu đơn sắc, phối màu gần nhau, phối màu đối lập và phối màu theo hình chữ nhật/ hình vuông.

    → Bạn tìm các mẫu rèm cửa đẹp phù hợp với nhà mình: gotrangtri.vn/rem-cua-so/

    [​IMG]

    Bạn nên chọn màu sắc rèm cửa hài hoà với màu sơn tường theo các nguyên tắc trên. Chẳng hạn màu sơn tường là xanh dương nhạt, bạn có thể chọn màu xanh dương đậm hơn cho rèm cửa (đơn sắc), màu da cam nhạt cho rèm cửa (đối lập), màu vàng (các góc hình vuông trong bảng màu) hoặc màu xanh da trời, màu tím (màu bên cạnh).

    Cảm ơn bạn đã theo dõi, ghé thăm nội thất GOHOME thường xuyên và tìm các ý tưởng trang trí nội thất khác để làm đẹp cho ngôi nhà của mình.
     
Đang tải...