Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chọn máy điều hoà Panasonic, Daikin hay Mitsubishi heavy hãng nào tốt

Thảo luận trong 'Dịch vụ sữa chữa' bắt đầu bởi thanglong112, 07/05/2015.

  1. thanglong112

    thanglong112 Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khi mua, trước tiên nên kiểm tra ống đồng ở cả hai cục nóng – lạnh. Ống còn tốt phải có màu đồng hoặc nâu đồng, hai lá nhôm ở cục lạnh còn nguyên vẹn, bề mặt phẳng không bị vết lủng hoặc răng cưa. Tiếp đó, bạn nên để ý mối hàn của hai đường ống dẫn gas nối từ lốc máy ra dàn nóng của cục nóng, nếu mối hàn có màu đỏ au đều, vết hàn liền, mịn thì mới chọn.


    Điều hòa không khí


    Cục nóng của điều hòa cũ thường dễ bị tráo đổi bằng một nhãn hiệu khác rẻ tiền hơn nên bạn cần kiểm tra sự tương đồng của model máy được dán trên cả hai cục để không gặp tình trạng “râu ông nọ cắm cằm bà kia”.


    điều hoà đứng


    giá điều hòa daikin 1 chiều 9000btu


    Lựa chọn công suất điều hòa phù hợp với diện tích phòng


    Điều hòa Panasonic và điều hòa Mitsubishi heavy có mặt tại Việt Nam từ rất lâu, quen thuộc và nhận được sự tin tưởng với người tiêu dùng. Thêm vào đó, các hoạt động quảng cáo, PR, chính sách hậu mãi và phân phối của hai hãng này khá tốt nên được nhiều người biết đến.


    Còn Daikin mới góp mặt tại thị trường máy lạnh Việt Nam vài năm gần đây, việc quảng cáo chưa được chú trọng nên người tiêu dùng ít biết đến dòng điều hòa này và khá dè dặt khi chọn mua. Điều hòa Daikin nhập vào Việt Nam đều có xuất xứ từ Thái Lan nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


    Giá điều hòa là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm


    Đây là 3 dòng dòng điều hoà nhiệt độ có giá thành cao, phù hợp với những người có thu nhập tầm trung trở lên. Giá cao cũng đi liền với chất lượng nên bạn sẽ thấy số tiền mình bỏ ra rất đáng đồng tiền bát gạo.


    Tùy vào công ty, cửa hàng, siêu thị mà giá cả các loại dòng điều hoà nhiệt độ này có sự chênh lệch khác nhau tùy thuộc vào loại có công nghệ inverter hay không, 1 chiều hay 2 chiều. Ví dụ: Giá cả 3 dòng dòng điều hoà nhiệt độ này như sau:


    Máy lạnh Daikin 9.000 BTU giá 9.500.000 đồng, Máy lạnh Panasonic cùng công suất giá 10.600.000 đồng, Máy lạnh Toshiba là 11.700.000 đồng; dòng điều hoà nhiệt độ Daikin 12.000 BTU giá 13.650.000 đồng, Panasonic là 12.400.000 đồng, Toshiba là 13.800.000 đồng. Trong khi đó, tại siêu thị Pico, dòng điều hoà nhiệt độ Toshiba inverter 1 chiều công suất 12.000 BTU giá 10.390.000 đồng, Panasonic cùng loại giá 11.990.000 đồng, Daikin là 16.750.000 đông.


    Khả năng tiết kiệm điện


    Daikin vẫn là dòng dòng điều hoà nhiệt độ đứng đầu về khả năng tiết kiệm điện. Đây cũng là hãng đầu tiên phát minh và ứng dụng công nghệ inverter vào điều hòa nhiệt độ, tăng khả năng tiết kiệm điện và tạo sự thoải mái cho người sử dụng.


    Chế độ bảo hành điều hòa không khí


    Hãng điều hòa Panasonicđiều hòa LG đều bảo hành sản phẩm dòng điều hoà nhiệt độ trong vòng 1 năm. Với dòng điều hoà nhiệt độ Panasonic, nhà sản xuất còn thiết kế dàn tản nhiệt ngoài trời có thể chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Đặc biệt, tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần nhờ lớp mạ chống gỉ sét bên ngoài.


    Riêng với điều hòa Daikin được bảo hành hệ thống 1 năm cộng thêm 4 năm cho block nén khí nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm. Thêm vào đó, dàn nóng được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axit và hơi muối, chống ăn mòn. Lớp màng bên trong dàn nóng có khả năng chống thấm nước để tránh bị rỉ sét gây ra do nước đọng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/06/2015
Đang tải...