Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chọn máy xay sinh tố như thê nào khi nhà có em bé

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi oecvipmen, 16/08/2017.

  1. oecvipmen

    oecvipmen Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều mẹ phân vân không biết nên chấp nhận mua máy xay sinh tố nào tốt thế nào cho đúng sự quan tâm và dùng mua với gia đình khi nhà có trẻ bé. Hãy tham khảo qua bài viết để có được thông tin giúp chọn lựa dễ dàng hơn nhé!
    bây giờ trên xã hội có 3 loại máy xay sinh tố chính là máy xay sinh tố thường, máy xay ép đa năng và máy xay sinh tố cầm tay.

    1. Máy xay sinh tố thường
    Máy xay sinh tố thường có cấu tạo đơn giản, bình thường sẽ có 1 thân máy, 1 cối xay sinh tố và có thể có thêm 1 - 2 cối xay khô, phù hợp với các bé nhỏ cần ăn đồ ăn xay nhuyễn (thức ăn nguội).
    song song đó,Nếu gia đình game thủ có mục đích dùng máy xay sinh tố thiên về các món giải khát của gia đình và tương trợ công tác thổi nấu thì đây là chọn lựa phù hợp.

    2. Máy xay ép đa năng
    Máy xay ép đa năng cũng gồm 1 thân máy nhưng kèm theo nhiều vô số kể phụ kiện khác như nhiều lưỡi dao, nhiều loại cối để xay, ép, vắt…
    Máy xay ép dạng này phục vụ nhiều chủng loại cho điều kiện gia đình từ ép nước hoa quả, vắt cam, xay sinh tố hay xay các loại hạt… và xay cả cháo nhuyễn (cháo nguội) như máy xay sinh tố thường.

    3. Máy xay sinh tố cầm tay
    Máy xay sinh tố cầm tay có thiết kế rất đơn giản với chỉ một thân máy cầm tay có kèm nút điều khiển, 1 cán dao có gắn lưỡi dao, 1 cối xay dạng cốc đi kèm.
    Với loại máy này, các mẹ không phải nương tựa vào loại cối dùng nhưng mà có thể xay thực phẩm ngay trong nồi, tô, cốc bất cứ rất nhân tiện dụng.
    Máy ngắn gọn nên di chuyển dễ ợt và dùng ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó lại chỉ chủ yếu xay thực phẩm mềm và loãng nên phù hợp xay cháo cho các bé nhỏ, chuẩn bị các món súp hay sinh tố… phục vụ mục đích sử dụng dễ dàng của các mẹ bận rộn.

    4. So sánh các loại máy xay sinh tố
    Tham khảo điểm khác nhau giữa máy xay sinh tố thường, máy xay ép đa năng và máy xay sinh tố cầm tay để chọn cho mình loại máy thích hợp.

    5. Các yếu tố khác cần tốt
    Chọn dung tích
    • Thực phẩm xay cho các bé nhỏ nên được dùng hết trong một lần để đảm bảo mức độ an toàn và bảo toàn dinh dưỡng. Nên nếu cốt yếu sử dụng xay cháo, súp, đồ ăn dặm cho trẻ bé thì các mẹ nên chọn máy xay sinh tố dung tích nhỏ.
    • Muốn phối hợp phục vụ mục đích khác của gia đình có thể chọn các máy xay sinh tố dung tích béo hơn.
    • thường nhật các cối dung tích 1 – 1.5 Lít là sử dụng tốt cho cả 2 mục đích trên.
    • Riêng máy xay cầm tay không cần quan tâm đến dung tích do có thể sử dụng bất kỳ vật đựng nào làm cối xay.
    Chọn công suất
    • Thức ăn cho trẻ thường là những thực phẩm mềm nên các mẹ có thể chọn máy xay sinh tố mã lực bé (Dưới 300 W) để tiết kiệm điện tiêu thụ nhưng vẫn dùng hiệu quả.
    • Nếu muốn xay thêm các loại hạt cứng, xay đá bé thì nên chọn mã lực to hơn từ 300 W trở lên.
    Chọn chất liệu cối xay
    • Chất liệu cối bằng thủy tinh tuy khá nặng và khó bảo quản nhưng lại không trầy xước lại dễ vệ sinh, có thể xay được thực phẩm hơi nóng (nên nhược điểm bởi vì có thể làm hỏng ron cao su).
    • Chất liệu nhựa cũng khá nhẹ, bền và an ninh mà phải bảo đảm chất lượng hàng săn đón về cũng như chú ý tới thực phẩm phải nguội khi sử dụng để đảm bảo bình yên cho sức khỏe của bé bỏng và gia đình.
    6. Săn đón máy xay sinh tố mẹ cần lưu ý những gì?

    nhà phân phối

    Để có được chiếc máy xay sinh tố bảo đảm chất lượng, độ bền và tính an toàn cho trẻ và gia đình, các mẹ nên quyết định thành phầm của các hãng sản xuất tin cậy được thị trường ưa sử dụng như HappyCook, Philips, Panasonic, Supor... Và các mẹ nên tìm ưa chuộng tại các shop tin cậy, các cửa hàng, khu chợ điện máy… để mua thành phầm có nguồn cội rõ ràng, bảo đảm chất lượng và chế độ bảo hành.

    Các tích cực bổ sung

    - Tự ngắt an toàn: sẽ giúp các mẹ yên ổn tâm dùng máy xay sinh tố nhưng không lo chúng bị hư hỏng động cơ bởi vì quá nhiệt, ngày càng tăng độ lâu dài cho công trình.

    Tham khảo một số máy xay sinh tố có công năng tự ngắt an toàn:
    - Tham khảo thêm các dòng máy xay đậu nành mini trên sieumuanhanh.com nhé.
    - Tự thực hiện sạch: tiêu chí Auto Clean được trang bị ở một số dòng thành phầm sẽ giúp các mẹ rút ngắn thời gian việc vệ sinh máy xay sinh tố sau khi dùng, khác biệt là với các máy xay đa năng.

    - công năng nhồi - Pulse: một số máy xay sinh tố thiết bị đặc điểm này sẽ đưa lưỡi dao quay với vận tốc cao nhất trong rút ngắn quá trình ngắn, mau chóng trộn nguyên liệu trước khi xay, phục vụ xay nhanh nhuyễn hơn, tránh kẹt máy. Đặc điểm này quan trọng khi các mẹ xay lượng mập thực phẩm.

    Mỗi tính năng bửa sung đều hữu ích nhưng chúng sẽ thực hiện tăng giá thành, tùy thuộc vào mục đích nhưng mà các mẹ lựa chọn.

    chọn lọc cối xay sinh tố có thể dùng mua cho Anh chị, nhất là khi gia đình có trẻ bé, quan yếu các mẹ không nên chọn theo tính năng giá rẻ nhưng nên nhắm đến chất lượng dùng để bảo đảm tính bình yên và độ lâu dài cho tác phẩm mình mang về
     
Đang tải...