Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chọn Mic Phòng họp Tọa Đàm CM 1100 Cao Cấp

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi thienkim151996, 29/11/2017.

  1. thienkim151996

    thienkim151996 Thành viên

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chọn Mic Phòng họp Tọa Đàm CM 1100 Cao Cấp
    Micro hội thảo cần dài & có thể được gọi là micro đặt bàn hội thảo là dòng micro riêng biệt sử dụng cho những nơi họp hội nghị, hội thảo, chính là giải pháp giảm thiểu và đưa đến hiệu quả sử dụng hợp lý đến các hội thảo, hội trường.
    Mic phòng họp trao đổi MAI CM -1100 là mic hội nghị cổ ngỗng áp dụng riêng cho những lần phòng họp, trao đổi trực tuyến mic dùng công nghệ cải tạo độ nhạy tốt, hút âm tốt, cho âm thanh to & rành mạch.
    Nhờ được thiết kế bé nhỏ, trọng lượng nhẹ, micro hội nghị nói chuyện MAI CM -1100 mang tính di động tuyệt vời, micro là một thiết bị phù hợp cho những lần phòng họp nói chuyện
    Điểm nổi bật mic hội thảo CM 1100
    Micro phòng họp tọa đàm MAI CM -1100 có size bé nhỏ giúp chúng ta thuận tiện cấu hình trong phòng họp.
    Áp dụng với tất cả phòng họp kiểu hội trường, với một người lên tiếng và tất cả chúng ta tham dự chỉ đóng vai trò nhận xét, những dạngtrình bày đại biểu thì có khả năng sử dụng tất cả dạng micro cần ngắn tách biệt, sở hữu chức năng như 1 micro hội nghị có dây thông thường, kết hợp vs hệ thống âm thanh và phát ra loa.
    Tất cả trường hợp này luôn đặt mic một chỗ ở các kệ phát biểu, micro đặt trên quầy phòng họp vs người dùng tại chỗ & không mang đi.
    Micro phòng họp tọa đàm MAI CM -1100 sử dụng phát triển tiên tiến, giải quyết tần số rộng, độ nhạy hoàn hảo. Sản phẩm đặc biệt tiếp thông tin tốt, không lệch âm thanh, giảm thiểu nhiễu, chống giật. Mic thích hợp vs tất cả ứng dụng Skype, At&T, ADOBE, Paltalk, Yahoo, hát karaoke online, Voice Chát, IP Phone hoặc Polycom.
    Thông số kỹ thuật
    Thoả mãntần số:50Hz-13kHz
    Độ nhạy:72db
    Cản trở: 2000 Ohm
    Nguồn đáp ứng: 1 x 9V
     
Đang tải...