Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chọn Mua Đồng Hồ ORIENT Chính Hãng Theo Mức Giá

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi nhom2qt2, 17/07/2016.

  1. nhom2qt2

    nhom2qt2 Thành viên mới

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngoài vấn đề chất lượng, mẫu mã thì giá thành của những chiếc đồng hồ Orient nam chính hãng cũng rất được quan tâm. Bài viết sau đây sẽ đưa ra các phân khúc giá của chiếc đồng hồ Orient nam chính hãng để giúp bạn đọc dễ dàng tìm mua cho mình những mẫu phù hợp.
    Phân khúc giá Orient từ 2- 6 triệu đồng
    Một mức giá đáng để bạn quan tâm, cực rẻ so với chất lượng của chúng. Bạn có biết để giảm giá thành xuống nhà sản xuất đã đơn giản hóa tất cả các chi tiết, nhằm tạo điều kiện cho những người có thu nhập trung bình cũng có thể sở hữu niềm đam mê Orient của mình.
    Tuy vậy về chất lượng, bạn sẽ hoàn toàn không cần phải lo lắng. Chúng đảm bảo đầy đủ các tiêu chí mà thương hiệu đồng hồ chính hãng hãng đầu Orient muốn mang lại.
    Phân khúc giá Orient từ 6- 10 triệu
    Với mức giá này, các sản phẩm đã được thiết kế cầu kì hơn. Các tính năng và vẻ bề ngoài của chiếc đồng hồ được chú trọng hơn so với phân khúc giá từ 2- 6 triệu.
    Đặc biệt những chiếc đồng hồ chính hãng ở phân khúc giá này có thể hiển thị mức năng lượng còn lại của đồng hồ trên mặt số Semi- Skeleton lộ một phần máy ở bên trong.
    Phân khúc giá Orient từ 10- 20 triệu
    Bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Orient Star đẹp thật phong cách, hay nổi bật với Orient Sun & Moon, bạn muốn đặc biệt với niềm tự hào dân tộc hãy đến với phiên bản Orient Limited Edition…sự lựa chọn của bạn là gì?
    Đặc biệt với những chiếc đồng hồ ở phân khúc này, bạn có thể thoải mái kết hợp với nhiều trang phục để thoải mái đến các cuộc kí kết hợp đồng, hội họp, hay các cuộc tiếp khách quan trọng.
    Với phân khúc giá từ 10- 20 triệu, không quá đắt so với những gì mà chiếc đồng hồ nam chính hãng này mang lại. >>> Phân biệt Orient chính hãng và fake
    Phân khúc giá Orient trên 20 triệu
    Đến đây ở phân khúc này bạn có thể hình dung ra chất lượng hoàn hảo của chiếc đồng hồ Orient chính hãng cao cấp này.
    Tự hào là những chiếc đồng hồ chất hơn lượng nhất, bền bỉ nhất, thiết kế tinh tế nhất và hơn hết là sử dụng công nghệ hiện đại nhất.
    Không ngoa khi nói rằng Orient ở phân khúc giá này là những kiệt tác của giới đồng hồ. Các quý ông sẽ thật sự thỏa mãn về độ đẳng cấp và sang trọng mà chiếc đồng hồ chính hãng này mạng lại.
    Dựa trên các phân khúc giá của chiếc đồng hồ Orient, chắc hẳn đã đã có sự chọn lựa dành riêng cho mình. Hãy là người tiêu dùng thông minh và sành điệu nhé!
     
Đang tải...