Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chọn mua ngay máy massage lưng ở quận Đống Đa, Hà Nội

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi khevangxanh, 26/02/2018.

  1. khevangxanh

    khevangxanh Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nữ
    Việc chọn mua máy massage lưng để mát xa chăm sóc cơ thể không khó, có rất nhiều địa chỉ và mặt hàng được bày bán, tuy vậy người mua cẩn phải cẩn thận tìm địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng để tránh trường hợp mua đồ dởm, nhanh hỏng, không an toàn khi dùng. Chọn mua máy massage lưng ở khu vực quận Đống Đa, Hà Nội – địa chỉ bán rẻ - uy tín – chất lượng – shop Gia Dụng Việt.

    >>> Xem thêm sản phẩm: máy massage chân được mua nhiều nhất

    Mua máy massage lưng nào tốt ở quận Đống Đa – Hà Nội?
    Máy massage là một trong những dòng thiết bị chăm sóc sức khoẻ đang rất được ưa chuộng & sử dụng rộng rãi. Sau một ngày dài học tập & lao động mệt mỏi, hay do tuổi tác yếu tác cơ thể luôn cảm thấy đau nhức, đặc biệt là vùng lưng, các cơ bị căng ra. Những hiện tượng căng cơ này khiến cơ thể căng thấy đau nhức, tê mỏi mong muốn được massage để bảo dưỡng các vùng cơ bắp, tránh khỏi những tổn thương, vậy nên việc massage là vô cùng cần thiết. Sử dụng máy massage lưng – máy massage đa năng các vùng cơ, xương khớp bị đau nhức sẽ được phục hồi, kích thích quá trình tái tạo các tế bào mô sụn trong cơ thể, giải phóng tê mỏi. Việc chọn mua và sử dụng máy massage được nhiều người ở khu vực quận Đống Đa chọn mua. Giadungviet.vn điểm qua các loại máy massage lưng bán chạy ở quận Đống Đa.



    Thương hiệu Hàn Quốc

    Thương hiệu Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn, tin tưởng sử dụng bởi những sản phẩm của Hàn đạt chuẩn chất lượng & thiết kế mẫu mã mới, không cần bàn cãi. Máy được thiết kế giống như chiếc khăn quấn, ở vị trí trên vai – cổ – gáy – lưng vô cùng thích hợp, tính năng massage rung giảm mỡ, thư giãn, giảm đau nhức. Với nhiều chức năng và hiệu quả dễ dùng như một giải pháp trị liệu với các chế độ chỉnh rung mạnh/ nhẹ tuỳ muốn. 5 chương trình massage & 9 tốc độ đấm bóp khác nhau.

    >>> Hỏi các chị em: có nên sử dụng máy sấy quần áo trong ngày mưa không?

    [​IMG]



    Thương hiệu Neck Kneading

    Đai massage lưng vai cổ Neck Kneading ZX-1688-1 hoạt động công suất 24W, dưới cơ chế xung điện 02 con lăn massage day huyệt, đánh liên tục vào vùng đau, nhức mỏi kích thích quá trình lưu thông máu huyết, giãn gân cốt làm giảm đau nhức … Tia hồng ngoại: ứng dụng sức nóng của tia hồng ngoại truyền vào đầu con lăn vào các vùng đau nhức, tăng hiệu quả tối ưu massage gấp đôi, rất tốt cho sức khoẻ. mang lại cảm giác thư giãn hiệu quả sau những giờ làm việc và học tập cẳng thẳng, mệt mỏi.

    Nút điều chỉnh: 3 nút chỉnh trên Đai massage vai cổ Neck Kneading ZX-1688-1

    • Nút Power: Khởi động máy
    • Nút massage nóng: Bật chế độ massage kết hợp tia hồng ngoại
    • Nút thay đổi vòng xoay con lăn massage


    Hẹn giờ hoạt động: có cài đặt chế độ hẹn giờ, máy tự động ngắt sau 20 phút

    Kích thước Đai massage vai cổ Neck Kneading ZX-1688-1 chiều dài 110cm cùng với vị trí để tay tiện dụng giúp giữ đai massage hoạt động cố định trên vai cổ, hiệu quả hơn.

    Mẫu máy massage lưng vai cổ gáy này được nhiều người mua ở khu vực quận Đống Đa trong thời gian qua.

    >>> Báo giá sản phẩm: ghế massage toàn thân shika

    [​IMG]

    Thương hiệu Nhật Bản

    Đai massage lưng vai cổ gáy Neck W-808 khả năng mat xa hiệu quả & khả năng rung bấm huyệt … chất liệu da PU mềm mại, cao cấp bạn sẽ cảm thấy thoải mái & thân thiện khi sử dụng để massage các vùng như vai, cổ, gáy …Trang bị 2 quả đấm vận hành mạnh đánh liên tục vào các vùng bị đau nhức, ray rung bấm huyệt làm giãn các cơ giúp giảm đau nhức, giãn cơ, kích thích lưu thông khí huyết …Sản phẩm phù hợp sử dụng mọi lứa tuổi, đặc biệt với người già cải thiện tình trạng đau đầu, mang tới giấc ngủ sâu êm ái hơn. Với những thương hiệu sản phẩm của Nhật Bản luôn đặt ra những tiêu chuẩn đánh giá với quy trình kiểm tra khắt khe cũng như thời gian dùng bền lâu.

    [​IMG]
    -----------------------------------------
    Địa chỉ liên hệ mua hàng - tại siêu thị Gia Dụng Việt
    - Trụ sở Miền Bắc: Số 20, ngách 3, ngõ 850 đường Láng-Đống Đa-Hà Nội
    - Showroom Miền Nam: 93B Trần Thánh Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
    ☎ Hotline đặt hàng : 0989886686 - 02466712315
    Website: giadungviet.vn/
     
Đang tải...