Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chọn mua nồi cơm điện nào dành cho gia đình bạn?

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi mrhao91, 06/10/2015.

  1. mrhao91

    mrhao91 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chọn mua nồi cơm điện tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều không hề đơn giản. Vì hiện nay trên thì trường có rất nhiều loại nồi cơm điện với đủ các thương hiệu và nhiều mức giá khác nhau nên sẽ làm cho bạn phân vân khi chọn mua nồi cơm điện cho gia đình bạn.
    [​IMG]
    Trên thị trường hiện nay có hai loại nồi cơm điện:
    - Nồi cơm điện cơ có ưu điểm dễ sử dụng, ngay cả đối với trẻ em và người già, giá cả phải chăng, thời gian nấu nhanh chóng, tuy nhiên chỉ có chức năng nấu và hâm nóng.
    - Nồi cơm điện tử thì có nhiều chế độ nấu ăn được cài đặt sẵn, giữ nhiệt và giữ chất dinh dưỡng tốt, nấu thức ăn ngon miệng nhưng giá thành cao, thời gian nấu chín lâu và sử dụng khá phức tạp.
    Nếu gia đình bạn không có nhu cầu nấu nướng nhiều chế độ khác nhau và muốn nấu nhanh gọn thì nên chọn nồi cơm điện cơ. Còn nếu cần nấu cháo cho trẻ em, nấu canh hoặc nấu cơm với nhiều khẩu vị thì nồi cơm điện tử là lựa chọn tuyệt vời.
    [​IMG]
    Ngoài ra, nếu bạn là người bận rộn, không thể chọn đúng thời gian để nấu bữa cơm cho gia đình, hãy mua loại nồi có chức năng hẹn giờ nấu. Hiện nay, nhiều loại nồi có chế độ hẹn giờ từ 6 cho tới 24 tiếng, giúp cơm luôn nóng sốt, dẻo thơm và sẵn sàng đúng bữa ăn.
    Các tiêu chuẩn chọn mua khác cũng tuỳ thuộc vào dung tích nồi, thương hiệu nồi mà có thể đưa ra được cho mình sự lựa chọn hoàn hảo. Dung tích nồi thì phụ thuộc vào gia đình bạn có mấy người sẽ có thể chọn được nồi từ 0.6L đến 2.5L. Còn thương hiệu thì bạn nên chọn nồi có uy tín như panasonic, toshiba, sharp,...
    [​IMG]
    Hoặc bạn có thể mua món đồ gia dụng deal này tại cửa hàng hanggiasoc.vn. Địa chỉ để bạn mua hàng như sau:
    + Địa chỉ: Số 29, đường số 41, P.6, Quận 4, TPHCM.
    + Hotline: 0906621010.
    + Email: info@hanggiasoc.vn.
    + Website: hanggiasoc.vn.
     
Đang tải...