Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chọn mua smartphone chất lượng giá phải chăng

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi canhdongmay, 04/06/2015.

  1. canhdongmay

    canhdongmay Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trên thực tế, smartphone giá rẻ đang xuất hiện tràn lan trên thị trường chủ yếu thuộc các hãng sản xuất không danh tiếng hoặc là những chiếc smartphone "chắp vá" được xuất xứ từ Trung Quốc. Việc chọn mua một sản phẩm smartphone giá hợp lý nhưng chất lượng và có thương hiệu uy tín không phải là điều dễ dàng.
    [​IMG]
    Càng ngày, nhu cầu sử dụng điện thoại càng cao, đặc biệt là những chiếc điện thoại thông minh mẫu mã đẹp, nhiều chức năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghe-nhìn của người dùng.
    Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng đầu tư cho mình chiếc điện thoại smartphone đắt tiền. Vì thế nhiều người dùng, chủ yếu là sinh viên và người lao động quyết định chọn mua những chiếc smartphone giá rẻ.

    Trên thực tế, smartphone giá rẻ đang xuất hiện tràn lan trên thị trường chủ yếu thuộc các hãng sản xuất không danh tiếng hoặc là những chiếc smartphone "chắp vá" được xuất xứ từ Trung Quốc. Việc chọn mua một sản phẩm smartphone giá hợp lý nhưng chất lượng và có thương hiệu uy tín không phải là điều dễ dàng.

    Chị Hương (sinh viên tại TPHCM) chia sẻ: “Mình là sinh viên ở xa nhà nên thường xuyên gọi điện thoại về cho gia đình để cập nhật tin tức cho ba mẹ yên tâm. Nhưng điện thoại thường chỉ nghe gọi nhắn tin thì chỉ được nghe giọng thôi và còn tốn kém tiền cước nữa. Mình thích smartphone để có thể cái các ứng dụng gọi điện thoại miễn phí, vừa có thể nhìn thấy gia đình nên mình ưu tiên chọn smartphone tốt bền và có giá cả phải chăng”.

    Anh Thành, một công nhân may lại cho biết: Đi làm ở nhà máy tối về phòng trọ thường rất buồn nên anh thường cài các ứng dụng game cho chiếc điện thoại Philips S308 anh mua với giá 1.590.000 để giải trí và rất hài lòng về chức năng lẫn chất lượng của chiếc smartphone này.

    Smartphone Thiết kế cho người Việt

    Các sản phẩm smartphone của Philips, đặc biệt là Philips S308 cùng Philips 388 đều rất phù hợp với người dùng châu Á nói chung và người dùng Việt Nam nói riêng khi mà nhu cầu liên lạc, kết nối ngày một cấp thiết hơn. Cả hai sản phẩm đều sở hữu đầy đủ các kết nối với 2 khe cắm Sim cho phép người dùng liên lạc mọi lúc mọi nơi.
    [​IMG]
    Philips S308




    Dáng vẻ bên ngoài của cả hai sản phẩm đều đề cao trải nghiệm sử dụng nên mặc dù có mức giá rất phải chăng, Philips vẫn giữ được vẻ bề ngoài đẹp mắt cho cả Philips S308 cũng như Philips S388.


    Nếu như bạn là một người yêu thích các tiện ích trực tuyến như mạng xã hội Facebook, tin nhắn hay đọc thông tin trực tuyến, Philips S308 cùng Philips 388 có thể giúp bạn thực hiện điều đó mọi lúc mọi nơi.

    Và nếu bạn đang lo lắng về kết nối mạng di động 3G khi không có Wi-Fi? Bạn cũng không phải bận tâm khi Philips triển khai bộ quà tặng kết nối lớn từ ngày 25/5 tới 25/6 với bất kì khách hàng nào mua sản phẩm Philips S308 hoặc Philips S388. Bộ quà tặng này bao gồm một USB 3G Vinaphone với trị giá 790.000đ cùng một Sim 3G Vinaphone trị giá lên tới 1.250.000đ.


    Với mức giá 1.590.000đ cho Philips S308, người dùng Việt sẽ sở hữu một chiếc smartphone màn hình 4 inch với camera 5MP cho việc chụp ảnh, chia sẻ dễ dàng hơn bao giờ hết.


    Tất nhiên, với mức giá cao hơn, đã được điều chỉnh 2.190.000 đồng xuống còn 1.990.000 đồng, sản phẩm Philips S388 sẽ phù hợp với những người "sành" công nghệ hơn khi sở hữu màn hình 4,5 inch cho khả năng sử dụng cải thiện, thời lượng pin dài hơn đồng thời là khả năng sạc pin nhanh gấp đôi dựa trên công nghệ Xenium do Philips phát triển.



    Chỉ với mức giá dưới 2 triệu đồng, người dùng Việt Nam có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc smartphone thương hiệu lớn với kết nối cùng cấu hình chất lượng đồng thời nhận ngay gói quà tặng ưu đãi từ Philips.
    [​IMG]

     
Đang tải...