Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chọn ngày giờ đẹp hợp tuổi cho chị em đơn giản

Thảo luận trong 'Sim số đẹp' bắt đầu bởi simgiarehn, 23/02/2017.

  1. simgiarehn

    simgiarehn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Không phải ngẫu nhiên mà người ta lựa chọn ngày tốt. Việc chọn ngày tốt theo tuổi đã trở thành một trong những nét truyền thống văn hóa của người Việt. Việc chọn ngày tốt để thực hiện một việc gì đó quan trọng như động thổ xây nhà, cưới hỏi, nhập hoc, xuất hành, .... Tất cả những việc đó đều cần phải xem ngày tốt. Nếu thực hiện việc mình muốn trong ngày tốt thì riêng mặt tâm lý cũng đã yên tâm hơn rất nhiều rồi.



    Xem ngày cưới theo tuổi

    Xem ngày cưới theo tuổi cũng là một trong những việc làm quan trọng bởi cưới xin luôn là một việc quan trọng trong đời sống của con người, ngày cưới là ngày đánh dấu bước chuyển hoàn toàn mới trong cuộc sống. Chính vì thế nên người ta xem ngày tháng cưới hỏi theo tuổi để tiến hành các thủ tục để về chung nhà cùng với một nửa yêu thương. Đó là một việc làm không thể bỏ qua. Nếu chọn đúng ngày tốt thì lễ cưới diễn ra gặp nhiều thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, bản thân người tổ chức lễ cưới cũng thấy an tâm và thoải mái hơn rất nhiều nữa.

    Chọn ngày tốt xuất hành

    Cũng như cưới hỏi, việc chọn ngày tốt để xuất hành cũng là việc quan trọng, đánh dấu bước chuyển của một hành trình mới. Khi con người ta rời xa gia đình để làm ăn hoặc học tập thì cũng sẽ chọn ngày tốt để xuất hành nhằm hi vọng sẽ bình an trong chuyến đi và công việc cũng như học tập sau đó sẽ gặp nhiều thuận lợi và thành công hơn. Đó là tâm lý rất dễ hiểu và hầu như ai cũng thế. Cũng vì những những lý do trên mà xem ngày xuất hành của khổng minh để thực hiện công việc đã trở thành một trong những nét văn hóa của người Việt xưa nay rồi.
     
Đang tải...